Thời gian như nước chảy, một đi không trở lại. Ta ở trong Cổ Mộ lăn lộn tới lăn lộn lui, cơ quan trong Cổ Mộ ta nhắm mắt đều có thể đi, ta cảm thấy nếu là lại tiếp tục ở đây, ta có thể đem cơ quan Cổ Mộ đều mang phá sạch. Ngẫm nghĩ, vẫn là muốn xuống núi. Ta tưởng ta mấy đời trước đều an an phận phận, đời này bỗng nhiên muốn kiếm tiền. Đỡ trán, sĩ nông công thương, thương nghiệp là cuối cùng. Nhưng không sao, ta cảm thấy người chỉ cần có nhiều tiền thì cho dù thân phận có ti tiện như thế nào, người khác đều phải nhượng bộ vài phần thôi!Từ sau khi ta phát hiện Cửu Âm Chân Kinh liền bắt đầu tu luyện. Ta tưởng, hiện tại võ công của ta đại khái đủ để tự bảo vệ bản thân! Rốt cuộc, Quách Tĩnh luyện Cửu Âm Chân Kinh, tuổi còn nhỏ liền lợi hại như vậy, ta lại sống lâu như vậy, ngoại trừ Cửu Âm Chân Kinh còn có võ công phái Cổ Mộ cùng Nhất Dương Chỉ, chẳng lẽ còn kém hơn so với tiểu tử bất thành! Nghĩ như vậy, trong lòng tự tin tràn đầy, không nói hai lời liền đi tìm Lâm Linh chào từ biệt.
Những năm gần đây, chắc ta ở làm ầm ĩ ở Cổ Mộ phỏng chứng đến Lâm Linh cũng đau đầu, nàng thấy ta muốn xuống núi, cư nhiên không hai lời, vô cùng sảng khoái mà đồng ý. Đỡ trán, ta vốn còn chuẩn bị một đống lý do thoái thác lấy ra thuyết phục nàng. Tôn bà bà thì lại lôi kéo ta dặn dò mấy trăm lần.
- "Cô nương, bên ngoài lòng người độc ác, cần phải đề phòng một chút." Tôn bà bà đem tay nải đưa cho ta.
Ta nhìn Tôn bà bà, khi ta đi vào thế giới này, người đầu tiên gặp được chính là Tôn bà bà, trong lòng đối nàng là vô cùng thân mật. Thấy nàng lưu luyến không rời như vậy, trong lòng cũng khó tránh khỏi có vài phần thương cảm, nhưng người sống trên đời, lúc hợp lúc tan, nên đi vẫn là phải đi.
- "Bà bà, ta sẽ cẩn thận." Ta nhận lấy tay nải Tôn bà bà đưa cho, cười tủm tỉm nói. Quay đầu nhìn về phía Tiểu Long Nữ đứng bên cạnh Tôn bà bà, khom lưng, "Tiểu sư muội, ta đi nhé!"
Tiểu Long Nữ lạnh nhạt liếc ta một cái, sau đó gật đầu.
Như vậy nhẹ nhàng bâng quơ...... Uổng phí những năm gần đây ta như vậy yêu thương nàng, trong lòng nghĩ thế nào đều không cam lòng, vươn tay xoa bóp khuôn mặt nhỏ của nàng, "Tiểu sư muội a, sư tỷ phải đi, ngươi không khổ sở sao?"
- "Khổ sở cái gì? Ngươi lại không phải một đi không trở về. Sư phụ nói, nếu ngươi một đi không trở lại, thì coi như Cổ Mộ không có người như ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...