BABI NA 29

620 56 3
                                    

*🏌♀ISMAHA ZAINAB 💍*

©by *😘Um Nass 🏇*

BABI NA ASHIRIN DA TARA (Page 29)

Agurguje:

Komawar Ismuha Zainab akaro na biyu, bata kula harkar siniyi duk abin da aka sata da to kawai take binsu, karatun ta kawai take saboda ta cika ma Luyya burin ta na zamowa ɗalibar da tafi ko wacce ɗaliba ƙwazo.

A hankali rayuwa ta ci gaba da gara, kwanaki na ta gudu, ayayin da wanda suke matakin ƙananu su samu ɗaukaka izuwa manya.
Ismuha Zainab ta sauya daga Ismuha Zainab ɗin baya mai tsoka surutu da sa ciwon kai.

Wata sabuwar Ismuha Zainab ce mai cike da nutsuwa da kamala, girmama manya da bawa yara hakkinsu amatsayinsu na qanana akanta.

*****
Bayan Shekaru Takwass.

Ƴan mata ne su uku suka fito daga BINYAMINU USMAN POLYTECHNIC hannayensu ɗauke da litattafai wanda yake alaqantasu da kasancewar su ƴan jami'a.

Biyu ne acikin su suke magana sai ta tsakiyar da murmushi kawai take yi, ahaka suka fito bakin titi suna neman abin hawan da zai kawo su gida.

"Yau fa zamu sha wahla samun abin hawa." ɗaya daga cikin su ta faɗa cikin alamun gajiyawa.

"Gara muna tafiya dan tsayawar mu anan kamar ɓata lokaci ne." Ɗayar ta bata amsa, wanda dama su ne suke magana tun fitowarsu a college ɗin.

"Aikuwa dai, gara mu ci gaba da tafiyar." nan suka ci gaba da tafiyar, har zuwa wanan lokacin ɗayar bata yi magana ba, sai dai yanayin fuskarta idan ka kalla kasan yanayinta babu daɗi.
Wayar ta ce ta fara ƙara alamun ana son magana da ita, hakan ya sata dakatawa daga tafiyar da suke, suma tsayawa sukayi dan jiranta, murmushi tayi bayan ta ga sunan dake jinin kawayar ta kara akunnenta ba tare da tayi maganaba.
"Wai bakya jina ne ina magana?"
Murmushi tayi mai sauti sanan ta miƙa ma ɗaya daga cikin ƴan matan wayar karawa tayi akunnen ta dai-dai lokacin da ya sake magana "Kuna ina yanzu ne?"
"Mun fito daga lacture, yanzu gida zamu taho, abun hawa ne yayi wahla anan Yaya Usama?"

Murmushi akayi daga ɗaya ɓangaran "Hafsat ke ta miqa ma wayar?"
"Eh! Yaya kasan hali ai yanzu magana wuya take mata."

Dariya sukayi atare yace "Gani ahanyar dawowa, naje malam madori ne dama."
"Tam yaya sai ka zo."
Miqa mata wayar tayi tana dariya "Kawai sai ki miqo min waya ba tare da kinyi magana ba."

Dariya tayi mai sauti "So yake mu fara raba hali awaje, ni kuma kaina ciwo yake min."

"Ai kuwa gashi nan zuwa, dan yace daga malam madori zai biya ya ɗauke mu."
Kai ta gyaɗa ba ta sake magana ba, dai-dai lokacin da motar sa ta tsaya agaban su. Ƙarasawa su duka biyun sukayi sai ita da ta tsaya ta harɗe hannayenta aƙirjinta tana kallonsu.

Motar ya buɗe ya zuro da qafafuwansa ya fito yana murmushi, dariya ce ta kamata ganin yanda ya fito ɗan lukuti da shi yana faman shafa ciki "Chaii tulele Udama ina zaka kai wanan tumbin naka."

Harara ya aika mata da shi yana dariya shima, sanan ya kai kallonsa ga jikinsa "Wato har yanzu ba zaki daina ce min tulele udama ba ko?"

Ƙwafa yayi ya jijjiga kai wanda hakan yasata saurin kama kunnenta "Yi haquri Yaya Usama angon Naja Luta baban Suhaima mai kyau."
Haba nan suka fara dariya dukan su "Kirkinki kaɗan ne Ismaha, Anty naki ma baki barta ba kenan?"
"Ni dai muta fi gida Yunwa nake ji, ga kaina na min ciwo." tana qoqarin buɗe motar ta take magana, dan yanzu idan ta biye ma Usama sai su ɓata lokaci suna magana.

"Acici kazar gidan gona, ci ba qiba asarar gari, ina zaki ci daga ina kike ci, ke wai ko ƴar dauriyar nan ma bakya yi?"

Bata tanka masaba har ya fara tuƙa motar, game kawai take da wayarta ba tare da ta musu magana ba, duk da tana jin hirarsu jifa-jifa "Nifa mamaki ne yake kamani, har yanzu ban daina mamaki yanda ciwon kan gidanmu ya sauya sheqa ba."
"Kai yaya baka manta zance, kusan kullumfa sai kayi magana akan hakan." Khadija ta faɗa tana murmushi akan fuskarta.

ISMUHA ZAINAB CompletedWhere stories live. Discover now