BABI NA TARA

431 51 0
                                    

*🏌🏼‍♀ISMAHA ZAINAB 💍*

©BY *😘UM NASS 🏇*

® NAGARTA WRI. ASSOCIATION

BABI NA TARA (Page 9)

Har ta fara taku ɗaya biyu taji sautin muryar ɗaya daga cikin mazauna wajan "Ga buta can akusa da famfo,  akwai ruwa acikin famfon banɗakinma kuma akwai ruwa acikinsa, bamu da matsala da ruwa kowa yana amfani da shi, ba'ayima baqo ko ɗan gida iyaka da shiba."

  Wani sanyi taji ya ziyarci zuciyarta, dan idan akwai abin da taqi jini acikin rayuwarta bai wuce matsalar ruwaba, xata iya jure komi amma banda rashin ruwa domin shine mahaɗin rayuwa, wanda amfaninsa yake da mutqar yawa agareta, murmushi tayi wanda har haƙoranta suka bayyana cikin jin daɗi ta ɗan risina tana kiran "Na gode sosai" kana ta juya ta ɗauki butar ta shiga toilet ɗin abin ya ƙara burgeta ganinsa tsaf-tsaf babu qazanta da zarni kamar yanda ta san da yawan banɗakin haɗaka ana samun irin haka, da kuma tarin ƙazanta.

  Hankali kwance ta gama uzurinta ta fito ta ɗaura alwala kana ta shige ɗakinta, sai da ta rama sallolin da ake binta sanan ta fara jero Azkar da Addu'o'i duk na neman yardar Allah da bata kyakkyawar rayuwa ita da ɗiyarta, tana zaune har aka kira sallahr Issha'i ta miƙe ta gabatar da ita haɗi da yin shafa'i da wutiri, anan taji kamar an sauqe mata wani nauyi dake bisa kanta, iska ta ko ina take shigarta hakan yasa taji barci na fizgarta, ba shiri ta shiga cikin sangenta ta kwanta tana karanto musu Addu'ar kariya ita da Ismaha Zainab duk da ta mata abaya.

****
Washe gari:

Abin ya bata mamaki ƙwarai ganin bata farka da wuriba har sai da taso makara, hakan yasata tashi ta ɗauro alwala ta gabatar da sallahr Asuba, tunani take ta ina zata fara neman abubuwan buƙata, duk da taga mutanen gidan suna da sauƙin kai, amma bata son ta zame musu matsala da nauyi atare da su, sai dai abu ɗaya da yake mata yawo akai shine matambayi baya taɓa ɓata aduk inda yake, haka ba'a haɗa rashin sani da shuru, idan ta dunƙule kanta ta gaza tambaya to zata sha wahla sosai acikin zamantakewar da zatayi da su, wanan tunanin yasata miqewa cikin hanzari ta fita tsakar gida, jin motsin mutane da maganarsu jifa-jifa.

  "Assalama alaikum" ta fara yin sallama ga wanda take maƙotaka da ita, aƙalla ta girmeta amma idan ka ganta sai ka ɗauka bazata wuce sa'artaba wanda hakan baya rasa nasaba da zama acikin marayar da take da ƙarantar wahlar da take ciki yasa shekarunta ɓuya.

Ɗagowa tayi ta kalleta kana ta ɗan faɗaɗa murmushi akan fuskarta mai faɗi "Wa alaikumussalam, har kin tashi kenan?" ta aika tambayar asaitinta tana murmushi.

Itama murmushin tayi kana ta gyaɗa kai "Eh! Na tashi, nama makara ai akan yanda na saba tashi, banji motsin kowaba shi yasa ban fitoba sai yanzu da naji naki."

"Ayya sun tashi sun koma barci ne, nima ina ƙoƙarin sallamar yara ne zasu tafi makaranta."

Kai ta sake gyaɗawa tana murmushi "Allah sarki, ina kwana? Bamu gaisaba"

Dariya tayi mai sauti tana ƙoƙarin hura wuta acikin murhu "Aifa, mun tashi lafiya? Ya baƙunta?" ta qarasa tambayarta tana dariya mai sauti.

"Alhamdulillah, dama tambayarki zanyi ko zan samu shago akusa na siyo sabulun wanka da soso, sai bokiti, da kuma abin wanke baki?"
Kai ta gyaɗa tana ɗora tukunyarta akan wuta "Eh akwai amma sai anfita bakin titi."

"Yauwa nagode sosai, bari naje na siyo kafin Ismaha ta tashi."

"Ga Zakar nan ki bashi ya siyo miki, inaga sai yafi sauƙi, amma yaushe da wanan safiyar zaki fita ki bar yarinya."
Daɗi ne ya kamata ganin yanda ta samu kulawa awajan matar "Aikuwa nagode sosai, dan dama bazan iya gane wajen ba sai da tambaya."
Dariya matar tayi mata "Da kin ɓata kenan, dan lungun nan yasha bada mutane, musamman baƙi."

ISMUHA ZAINAB CompletedOnde histórias criam vida. Descubra agora