BABI NA 23

503 46 0
                                    

*🏌🏼‍♀ISMAHA ZAINAB 💍*

©BY *😘Um Nass 🏇*

®  NAGARTA WRITERS ASSOCIATION

  _Kina ina HAIMA Darling dama ƴan Eliquince Association wannan page kwacankwaf naku ne, ina kuma godiya da fatan alkhairi a gareku._

BABI NA ASHIRIN DA UKU (Page 23)

Kuka taci gaba dayi tana ihu wanda ya janyo hankalin ɗaliban, musamman wanda suke kusa da su.
"Kinga kin janyo hankalin mutane kanki, kowa kallonki yake, haba Ismaha Zainab mai dariya, ke da bakya fushi balle kuka, idan yaran unguwarku suka ji za suna tsokanarki su bar jin tsoron kifa." Maganar da Sa'adatu take cikin sigar lallashi, duk da ranta ya kai ƙoluluwa wajan ɓaci.

Share hawayen fuskarta tayi ta kalli Sa'adatu cikin jin takaicinta da bushewar zuciya ta fara magana "Ai dai ke kikace idan nazo zanci shinkafar kaza, kuma kikace akwai Famfo mai tsarki."
Shuru tayi tana kallon Sa'adatun wanda take faman mata muzurai ganin mutane sun kewaye su, hakan ya sa taji kunya akan ƙaryar da ta mata, baki Ismaha Zainab ta cije duk da ƙarancin shekarunta a wannan lokacin amma a cikin zuciyarta tana jin zafi da ƙunci, ta sake waiwayar Hauwa Ahmad itama tana murmushin da yafi kuka ciwo "Ai dai kince zanga Dramar da zata sani na manta da Luyya ɗina ko?" kai ta girgiza cikin murmushin da su kansu suka ji tsoro da fargaba ya cika su "Duniya ta cika da ababen ƙawa na shagalar da mutane su faɗa cikin ruɗinta. Amma ni ban yi shekaru da nisan da zan manta da Mahaifiyata a cikin taba, wata ƙila akwai abinda yafi wannan daɗi wanda ke sa ɗiya ta manta da Mahaifiyarta, sai dai ni zan yi ta Addu'a da fatan kada nayi tsawon rayuwar da zan shiga wannan matakin da zan Manta da Luyya a cikin duniyata." Murmushi tayi a karo na biyu tana girgiza kanta "Wannan! Wannan abin da kuka kuranta min ya sani jin tsoro da shakkun mutanen da suke kewaye ni. Indai akwai hisabi akan babba da yaro to na tabbata zamu tsaya dan amana hisabi da ku Mussaman ke Anty Sa'adatu, da na ɗauka kina sona ne ashe kina min ƙiyayyar da babu wanda ya taɓa min ita. Kin ingizani ta yanda naji ɗoki dayin nisa da Ƴan uwana ina musu kuri da fankamar tadda abin da zan gani fiye wanda muke tare, mutane sukan so siyama kansu Kima dan su tsira da alkhairan da zasu samu daga bakin mutane, ashe wasu sukan zubar da ko wata dama tasu dan su siyar da tasu Nagartar. Nagode." tana gama faɗar haka ta tafi ta barsu, da ido suka bita da kallo ina rami na faɗa haka Sa'adatu take ji, wannan abin kunya har ina, ƴar ƙaramar yarinya ta titsiyesu tana faɗa musu maganganu masu kauri da girma.
"Wallahi naji kunyar da ban taɓa jin irinta ba tun da nake a rayuwata." Sa'adatu ta faɗa tana girgiza kai lokacin da mutane suka fara raguwa daga kallonsu.

"Gaskiya dai baki kyauta mata ba da kika mata ƙarya, duk da nima na mata amma bai kai naki da kika zama silar zuwan ta makarantar nan ba. Gashi yanzu yarinya ƙarama ta gasa mana magana duk saboda ke." Hauwa Ahmad ta faɗa tana jinjina kai da alhinin maganar da har yanzu take dawo mata a kunnenta.

"Ya zanyi ƴar uwa? Wallahi har a zuciyata ina son Ismaha Zainab, abu ɗaya ne yake haɗani da ita rashin jinta da tsokanarta, za kiyi mamaki idan nace miki ta fitini kowa a gidansu da unguwarsu, gashi mahaifiyarta Allah ya hore mata haƙuri da kawaici tana cutuwa a rashin jinta, kullum cikin biya da bada haƙuri take, shiyasa na yanke shawarar na ƙawata mata jin daɗin makarantar nan wata ƙila idan tazo zata shiryu ta rage wasu abubuwan koda bata rage duka ba."

Kai Hauwa Ahmad ta jinjina cikin gamsuwa da maganar tata, dan ranar farko da taga dabin da sukayi da siniyo jummai tasan akwai rashin ji a tare da ita "Duk da haka da gaskiya kika faɗa mata sai yafi miki jin kunyar nan, gashi a gaban jiniyas ɗin mu ta faɗa mana magana, duk da gaskiya ta faɗa mana."

"Hmm ba zaki gane ba, ta koya naso faɗa miki Halayyar Ismaha ba zaki fahimta ba."
"Bazan gane ba kam tunda ba gari ɗaya muke ba, balle kuma ace muna unguwa ɗaya." tana gama faɗar haka ta tafi ta barta a wajan a tsaye tana neman mafita.

ISMUHA ZAINAB CompletedМесто, где живут истории. Откройте их для себя