BABI NA 28

590 58 2
                                    

*🏌♀ISMAHA ZAINAB 💍*

©BY *😘Um Nass 🏇*

BABI NA ASHIRIN DA TAKWAS (Page 28)

Bata jira motar ta gama tsayawa ba ta fara ƙoƙarin buɗewa dan ta fice, hannunta Usama ya riƙe ya aika mata da harara "Ke mahaukaciyar ina ce da bazaki bari na ƙarasa tsayar da motar ba? Salon ki jaza min masifa ko?"
Baki ta turo cikin gunguni ta fara magana "Ni dai ba mahaukaciya bace."
Banza yayi da ita kamar bai jita ba, hannunta ta fizge ta futo amotar da ihu ta faɗa gida, tuni yaran sun cika ƙofar gidan suna ihun murna "Ismaha Zainab ta dawo" Ihun da suke sai ka rantse wani zaman daɗi suke da ita.
Har gida suka shiga da ita, wasu na ɗauke da jakar kayanta da kuma litattafan ta.

Ihu ta ƙwala da qarfi hangowar Luyya na fitowa a ɗakinta, qan-qameta tayi ta fara ihun murna kusan kada ita tayi saboda jin daɗi.
"Ya Rabb! Wanan ai sai ki kada ni."
Sassauta mata riqon tayi sanan ta tuntsure da dariya "Nayi kewar ki ne Luyyah."

"Iya kewarta kaɗai kikayi banda mu ko?" Salamatu ta faɗa tana ɗago kanta daga jikin Luyya.
Fuska ta rufe sanan ta rungume ta "Ai har da ku duka Maman Usama" tana dariya take maganar, utama dariya take kafin tayi yunƙuri su Khadija suka ruqun-qumeta suna murna.
"Ku sake ni kada ku ƙarasa ni." tana qoqarin zare jikinta daga nasu.

Sakinta sukayi suka ware gefe ƙofar ɗakin Rabi anan suka fara mata albishir ɗin Luyya ta haifi Tagwaye maza, ihu tasa ta hankaɗe su ta shige ɗakin Luyya, suma suka bi bayan ta Yuuu kamar kaza da ƴar ƴanta.
Kai Rabi ta girgiza tana dariya "Yau kuma sai ta Allah ai."
Sanan ta bi bayansu, lokacin ana rige-rigen ɗaukan su Hassan da sauri ta mutsu tsawa sanin Luyyah ba zata ce komi ba "Maza ku fito ku barta ta huta, kada ku tada mata yara." Nan suka fara qoqarin tashi suna dariya.
"Ku tsaya ku karɓi alawarku." jaka ta zuge ta ɗauka ledar alawa mai tsinke ta raba musu suna murna wasu na kiran sai sun dawo anjima.
Su khadija ma tafiya sukayi suka barta ta hauta, idan ta kalli Luyya sai ta kalli su Hassan "Wai Luyya duka ke kika haifo su"
Murmushi tayi ta gyaɗa mata kai "Wai Allah sannu kinji."
Dariya ce ta kama Luyya kafin ta harareta "Ki zo ga abincin ki kici."
Da sauri ta kwantar da su tana washe baki "Luyya kin ajiye min taliya"

Kai ta girgiza "Ke da kika gaji da cin taliya mi xakiyi da ita yanzu? Ni ban ajiye miki ba."

Rai ta ɓata tana ƙoƙarin fara hawaye "Ai dai ba yanzu nace na gajiba tun tafiyata, kuma ni Allah ina son taliyar."
Murmushi tayi ta janyo kwanikan dake jere agabanta ɗaya farfesun kifi ne manya da su, sai ɗaya kwanon da akayi mata jalof ɗin taliya da wake ne sai nama da dangin kayan ganyan da ya ƙara masa armashi. Gefe kuma jog ne mai riqe sanyi da aka dama mata zoɓo acikinsa da qanqara.
"Wow duk ni ɗaya Luyyah?" ta faɗa tana haɗiyar yawu.
Sosai ta bawa Luyya dariya ta gyaɗa mata kai "Ko kina son wani abun ne sai na miki."

Rungume Luyya tayi saboda daɗi sai hawaye "Ni dai bana son makarantar nan Luyya ki sauya min wata, kullum dukan mu ake ana zaginmu kamar jakkai."
Shafa kanta Luyya tayi "Ai kin bar damarki tun abaya, kiyi haquri ki ƙarasa daga inda kika fara."
Sakin ta tayi ta share hawayen ta, sanan ta share hawayen da ke zuba afuskar ta, murmushi tayi mata "Dama nasan yanzu bakya sona tun da kin haifi wasu yaran."
Tana gama faɗar haka ta janyo kwanon jalof ɗin Taliyar ta fara ci "Wow! Luyyah kinji daɗi kuwa. Amma dai ke kika girka ko."
Kallon ta kawai Luyya take ba tare da tace mata komi ba, sai murmushin da take aika mata da shi.
"Oh ashe da rabon zan sake cin irin wanan abinci, kin sanfa tun da naje kullum sai na ƙirga adadin kwanakin da suka rage min."
Dariya tayi ta girgiza kai "Anty mai kyau tace na gaida ki, tana da kirki ita ce bata dukana amakaranta, har tace wata rana zata so ta ganki." tana ƙarasa maganar tayi murmushi ita ɗaya.
Kai ta ɗago ta kalli Luyya da ta kafeta da ido sai kallonta take tana murmushi ita ɗaya, tsayar da cin abincin tayi "Luyya bakya magana sai kallo na kike."
Kai ta girgiza "Har yanzu kina nan da surutun ki? Nayi kewar surutun ki mai hawa kai da takurawa. Sai nake miki kallon sabuwar Ismaha saɓanin wanda na sani."
Ido ta ƙwalalo cikin mamaki "Ai na zama sabuwa Luyya?" sanan ta fara dudduba jikinta tana son ganin abin da ya sabunta ajikinta.

ISMUHA ZAINAB CompletedTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang