BABI NA SHIDA

450 60 0
                                    

*🏌🏼‍♀ISMAHA ZAINAB 💍*

©BY *😘UM NASS 🏇🏼*

_FOLLOW MEE ON WATTPAD @UmNass_

® *NAGARTA WRI. ASSOCIATION*

BABI NA SHIDA (PAGE 6)

Wata uwar tsawar ya sake kwaɗa mata yana miƙewa a kan ƙafafuwansa "Nace daga ina kike? Kin saki baki da hanci kina kallo na tabbacin baki da gaskiya kenan, ko wace macen arziƙi idan mijin ta yayi tafiya takan kare kanta har yaje ya dawo, amma ke kusan ko wani zuwa nayi sai na tadda saɓanin hakan, ina tunanin wani abu anya kina kare kanki amatsayin ki na matar aure?"

  Mamaki gami da al'ajabi ya kusan sandarar da Ruƙayya daga tsayen da take, wannan ba Idris ɗin da ta sani ba ne? Wani sabon Idris take gani wanda fuskarsa babu rahma balle a samu sassauci a cikin ta "Mi kake son faɗa min ne Idris? Kana so kace min kana zargi na ne wajan mu'amala da wasu mazan saɓanin kai da kake halaliya ta?" zuwa wannan lokacin hawaye ya fara tsere a kan fuskarta.
Baki ya taɓe gami da ɗaga kafaɗarsa kana yace' "Idan ma haka tunanin ki ya baki, to hakan ne." yana gama faɗar haka ya wuce fu abin sa kamar zai hankaɗe ta, da ido ta bishi cikin tashin hankali da al'ajabin abin da ya sauya mata Idris ɗin ta. _"Mi yake son faruwa dani ne? Mi yasa lammura na suka sauya a ɗan tsakankanin nan? Ya Allah ka kawo min ɗauki kar ka jarrabe ni da abin da yafi ƙarfi na."_
  "komi zai faru dake alkhairi ne, ke dai kada ki karaya ɗan taki kaɗan ya rage ƙaddarar ki ta sauya." wata murya ta bigi kunnuwanta, nan ta fara waiwaye ko zata ga mai maganar, amma babu shi babu alamun sa, hakan ya sauƙar da tsoro mai yawa a ƙasan zuciyarta, dai-dai lokacin da Ismaha Zainab take mutsu-mutsu alamar tana son sauƙowa "ki tauke ni" ta tsinkayi muryarta da ɗan amo, hankalinta ne ya dawo jikinta nan ta ankare da Ismaha Zainab da take bayanta, sauƙeta tayi nan ta fara mata dariya kafin ta maƙalo hannunta ta jata zuwa ɗaki, kamar raƙumi da akala haka ta shiga binta ba tare data ce mata komi ba.

******

Tafiya yake buguzun-buguzun kamar zai tashi sama, duk inda ya wuce mutane sukan kira shi su masa barka da zuwa, wasu kuma sukan yi mamakin ganin sa a hargitse kamar zai tashi sama, dariyar yaƙe kawai yake musu shi kan sa bazai ce ga abin da yake damun saba, haka kuma ba zai ce ga inda nutsuwar sa take ba har ya shiga gidan su da sallama.

"Lale da mutanen kudu, maraba da zuwa" Innar su Kamalu da su Tani suka faɗa cikin haɗin baki gami da yawaita murmushin su akan Fuskarsu.
Murmushi shi ma yayi ya samu kujerar tsugunno wanda ya gani a ƙofar ɗakin Innar su Kamalu "Yauwa Innar mu na same ku lafiya?" ya faɗa yana dai-daita kallonsa gare su, nan suka shiga haba-haba da shi kamar zasu mai dashi ciki, wanda hakan yana cikin kissar su da shirin da suka yi "Tani kawowa Idirisu abinci dan da alama bai samu tarba mai kyau ba balle aje batun cin abinci." Innar su Kamalu ta faɗa tana gyaɓe baki da ƙif-ƙifta ido.
Baki buɗe Idris yake kallon su amma ya gaza yin magana har sai da tani ta kawo masa ɗumamen tuwo da miyar kuka koriya fatau da ita da ganinta ta samu rauni na kayan haɗi a tare da ita, zuciyarsa yaji ta fara tashi lokacin da warin miyar ya bugi hancinsa "Yanzu irin wannan miyar kuke ci a gidan nan? Haba wannan ai idan na cita sai a samu matsala." ya faɗa yana toshe hancinsa da hannayensa.

"Amma lallai an yi ja'irin yaro, da ka samu muka baka abincin ma, shine zaka nuna mana cewar ka shiga burni kanka ya waye, to wannan abincin shine ya gina ka har ka kai matakin yanzu, kuma mun gode Allah halak ne wannan, ina matar ka ko a gida baka same taba balle kasa ran zata baka abinci kamar wannan." jin an anbaci matar sa bata gida yasa yayi saurin ɗagowa yana kallon Innar su kamalu cikin mamaki.

"Ya akayi kuka san Ruƙayya bata gida lokacin dana dawo?"
Harara ta buga masa gami da ƙara yamitsa fuska kamar da taga sabon kashi "Uhmm duk garin nan waye bai san halin da Ruƙayya take ciki ba, ka fita waje neman halaliyar ka ita tana nan tana yawon bin gidan maza, idan kuma safiya tayi maza ne suke ta karaskiya a ƙofar gidan ka, wannan ya shiga ya ɗana wannan ya shiga ya ɗana, amma a haka ta rainawa mutane hankali da sunan tana sana'a ne, bayan wanda suka ga abin da take aikatawa suna dawowa su faɗa mana." tana faɗar haka ta ɓarke da kukan munafunci wanda babu hawaye a cikin sa sai gunji da ihu, miƙewa yayi tsaye saboda zufar da ta cigaba da wanke masa jiki, ko ina a jikinsa rawa yake mamaki tsoro da fargaba suka daskarar da shi.
  "Ruƙayyan ce take wannan aika-aikar?" ya sake faɗa yana fifita hannayensa a jikinsa ko ya samu yaji sauqi daga zafin da yake ji.
  "Ƙwarai kuwa Idris, Wannan Ruƙayya ta sauya daga wadda ka sani, halin ta ya samu banbanci daga kyawawan Halayyarta da ka sani a baya, to mu da muke mata nasiha mu faɗa mata gaskiya babu zagi da tsinuwar da bata mana, a taƙaice har Innar su kamalu bata ishe ta kallo ba."
"Inna lillahi wa inna ilaihirraji'un" kalmar da yake nanatawa kenan, saboda abin yafi ƙarfin zuciyarsa ta ɗauka, nan ya tsugunna yana hawaye na dana sani da takaici a kan abin da ya ji da wanda idonsa ya gani, kafaɗarsa Innar su kamalu ta dafa "Ka godewa Allah da kaji ka kuma gani, lokaci bai ƙure maka ba, kai kake da ikon kawo ƙarshen wannan al'amarin." miƙewa yayi ya fita ba tare da ya waiwaye suba, da ido suka bishi har ya fice a gidan kana suka tuntsure da dariya suka tafa a tare kamar wasu sa'anni.
 
"Gaskiya Innar su Kamalu ke ta musamman ce, gashi cikin sauƙi kin warware matsalar da take taki ce da kan ki." kululu ta faɗa dan sai a lokacin ta samu bakin magana, saboda mamakin jin tunzurawa da zugar dasu tani suka yi.
"Hmm wannan ai soman taɓi ne, muddum Ruƙayya bata bar gidan nan ba hankalina ba zai taɓa kwanciya ba, zata gane kuren ta da abin data faɗa a kaina na iƙirarin bani da ikon sakin ta."
Dariya duka suka yi nan suka fara jujjuyawa suna taka rawa alamun sun ji daɗin nasarar da suka samu."

ISMUHA ZAINAB CompletedTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang