"John, this is so wrong." Sabi ko sakanya dahil nandito kami sa elevator pupunta sa unit niya.
Nabitin kasi si john kaya dinala niya ako dito hindi naman ako umangal kasi maski ako nabitin pero hindi matanggal sa isip ko na mali ito. Hindi ko na alam pero gusto kong makasama si john.
"I know baby, but we both want it. And i miss you." John hugged me at kiss my forehead. "Don't think too much."
Tumango ako. Ting! This is it wala ng atrasan. Itre-treasure ko nalang ang mga oras na magkasama hanggat hindi pa siya kasal.
Pagpasok namin sa unit ni john ay agad niya akong sinunggaban ng mga halik niya.
"Ah! John! Ohhh!" Bumaba ang labi nito sa aking leeg sinipsip nito na siyang mag-iiwan ng marks.
Ipinulupot ko sa leeg niya ang kamay ko. Ang labi ni john ay bumaba hanggang sa mapunta sa tuktok ng aking malulusog na bundok dahil sa sagabal ang suot kong bra at T-shirt ay tatanggalin na niya na sana pero pinigilan ko siya.
"Opss! Don't be too excited baby. Later na yan pag nasa kama na tayo." Pigil ko sakanya. Pero ng totoo natatakot lang akong makita niya ang mga markang tinatago ko.
"Okay. I will." Puno ng pagnanasa ang mga mata ni john. Ipinasok nito ang mga kamay sa damit ko ay nilamutak ang aking dibdib dahil hindi nakuntento ay itinaas nito ang damit ko hanggang sa ibabaw ng dibdib ko para masipsip niya.
Nang matapos sa aking nalulusog na dibdib ay ibinaba ni john ang aking damit at binuhat ako habang hindi mapaghiwalay ang aming mga labi. Namalayan ko nalang na nasa kama na kami. Hindi nakabukas ang mga ilaw, nakasarado din ang mga kurtina hindi ako natatakot na hubadan niya ako dito dahil madilim dito sa loob kahit maaga pa, ang mga kurtina ni john mg dark colors kaya okay lang na hubadan niya ako.
"Lahat ng ito ay akin. " wika nito habang hindi nilulubayan sa kaka mamasahe ng aking dibdib. "Do you understand. Huh? This is mine. Im the first one to taste this, to taste you. So you're mine." John claimed my lips again. Ang sarap sabihin na hindi siya ang unang nakatikim sakin pero siya ang unang bumiyak.
Hindi ako makasagot dahil tanging ungol lang ang lumalabas sakin, gosh i need him inside me. Ramdam ko na ang pakabasa ng aking pagkababae.
"Im taking this off baby." John said between our kisses. Nangmatanggal niya niya na ang aking damit at tinitigan nito ang aking katawan. Nakapatong si John sakin.
"Stop staring john." Nahihiya kong sabi. Pero sa tingin ko naman ay hindi niya nakikita dahil madilim.
"Ang ganda mo talaga." Ramdam kong nag-init ang aking mga pisngi.
Masasabi niya pa kaya ang mga salitang yan kapag nakita ang mga bakas ng masakit na nakaraan ko.
John kiss me again on lips, pababa sa leeg ko, sa aking malulusog na dibdib na salit salitan niyang sinisipsip. bumaba ang halik ni john sa aking pagkababae na kahit nakasuot pa ang aking pantalon ay ay nasasarapan sa haplos at sa mga labi nito.
Ibinaba ni john ang aking pantalon kasabay ng aking panty, hindi na ito nagulat kung bakit may stockings pa din ako. Isinubsob nito ang mukha sa pagkababae niya at ipinasok ang dila.
Angie felt the tongue of john in her wet cunt. She let out a soft moan dahil sa sarap na dulot ni john at ng dila nito."Oh john, john!" Hindi mapigilan ni angie ang mapaungol dahil ramdam niya na lalabasan na siya.
"Let it go baby." Namamaos na sabi ni john.