Kabanata 11

27 16 8
                                    

Angielyn's POV

"Hmmmm, you are fucking fresh." Pinalandas ng lalaking may pulang buhok ang kamay nito sa aking tiyan pababa sa aking private part.

Kahit na magpumiglas ako wala ng saysay, sobrang hinang hina na ako. Eventho I have my bra and panty i fell a fucking trashed.

"Please, please huwag." Pakiusap ko sakanila pero mga walang puso at kaluluwa dahil hindi nila ako pinapakinggan.

"Let's start the show." Sabi nung blonde ang buhok at binigyan ako ng malademonyong ngiti.

Tinanggal nung blonde ang buhok ang bra ko, kasabay nun ay yung may palang buhok naman at tinanggal ang panty ko na kahit magsisipa ako ay hindi ko napigilan pareho nilang binitawan ang ang paasa ko at kamay kaya agad ako umupo at tinakpan ang mga maselang parte ng katawan ko.

Tanging iyak ang ginawa ko sumisigaw ako pero walang tumutulong ang dalawang lalaki naman at tumayo sa harapan ko at tinitignan ako ng may mga ngiti sa labi,

Lumapit sila saking gilid at yumukod.
"Don't cover your self baby." Bulong sakin ng blonde ang buhok at dinilaan ang tenga ko.

" let us see how fresh ang beautiful your are in your birthday suit."

Hinawakan nung red ang buhok ang kaya kong tunatakip sa gitnang parte ko ang blode naman ang buhok ay sa kamay kong tumatakit sa suso ko.

BROKEN GLASSWhere stories live. Discover now