"Everything gonna be okay. " sambit ko sakanya.
"I wish the sooner the better." Ngumiti ako, ginawaran niya naman ako ng matamis.
"Hep " pigil ko sakanya dahil hahalikan na naman niya ako.
"Huwag ka ng mag-attempt na halikan ako ulit dahil mauudlot lang yan at maiinis na talaga ako pagnagkataon." Umiling si john habang tumatawa.
"Why? Anong nakakatawa sa sinabi ko?"
"You." Itinuro ko ang sarili ko. "Happy ka din no?"
"Kasi naman you made me realized that you are addicted to my kisses." Binatukan ko si john.
"Ang kapal din ng pisngi mo prinsipe ko, ako pa talaga ang adik sa hakik mo. Baka ikaw ang adik sa labi ko at kada halik mo mahilig kang sipsipin ang lower lip ko." Biglang umiwas ng tingin si john at namula ang pisngi. Hmp! Talo ka!
"Oh bakit numumula ang prinsipe ko? Nahihiya kabang amini-" naputol ang sasabihin ko dahil sinunggaban ako nito ng halik. Ausual i kiss him back, marupok ako eh.
His hand caressed my boobs, well massaging it, his lips travel down my neck, sucking it. I know he is leaving a mark their but I cant resist im too addicted with his kisses and lips that i can't speak to stop him. I miss his kisses with me. I feel his hand inside my patients gown he unbuckle my bra without stopping from sucking and licking my neck, he's about to pull up my patients gown when we heard the door open and booommmmm!!!!!!! It was our embarrassing moment ever.
"Ay susmaryusep!"
"Patawarin nasa kayo ng panginoon!"
Napaayos ako bigla kahit nag-iinit pa ang katawan ko. Ito namang si john ay umayos ng upo na ang kamay ay nasa likuran ko at hinihimas himas ang aking likod na lalong nagpapainit ng pakiramdam ko. Naramdaman kong bumababa ang kamay ni john and now i feel his hand in my private.
Napatingin ako john na ang tingin ay kila nanay Cora na may ngiti sa labi. Napabuga ako ng hangin dahil sa ginagawa niya. He is palmi g my private while infornt of these people. Damn! Napakagaling ng hayup na to at hindi nahahalata nila nanay.
"Ahhhhh" hindi ko mapigilang ungol. Shit.
"ano yung Angie?" Tanong ni nanay Cora."
"Huh! Mmmmmm" Shit! Ka talaga john. "Stop" sambit ko.
"Anong stop ako? Pa talaga ang pinagsasabihan mo !"
"Ohhhhh" fuck john! Malilintikan ka talaga sakin mamaya.
"Ako ba pinagloloko mo." Galit na sakin si nanay Cora. Napakagat labi na ako at napapikit ako dahil pinipigilan ko ang umungol dahil pinapasok ni john ang dalawang daliri sa aking gitnang parte.
"Hindi ko kayo nakikita, iniisip ko nang nagtatalik kayo." Diyos ko nay cora kung alam mo lang tama ang hinala mooo!!!
"Awwww!" Napadilat ako dahil sumigaw so john. Pag tingin ko ay pinipingot ni nanay Mila ang tenga ni john.
"Ikaw na bata ka, masyado kang pilyo!akala niyo ba hindi ko mahahalata ang ginagawa niyo! Mga mahalay kayo!" Sigaw nito kay john at masama akong tinitigan.
Napalunok at napayuko dahil sobrang nakakahiya talaga dahil alam ni nanay Mila. Ghaddd sana bumukas ang higaan ko at lamunin ako. Dahil yare ako kay nanay Mila. Matandang dalaga pa naman kaya conservative.
"Nanay Mila! Sorry na." Sbit ni john dahil hindi pa din siya binibitawan ni nanay Mila, hinahampas pa nga yung puwet ni john ng hawak na pamaypay.
"Anong sorry na, makinig kang bata ka! Hinu ka talaga makatiis ano! Nung una hinayaan kitang halikan itong si Angie habang natutulog!" Galit akong napatingin kay john na ngayon ay napa-facepalm.