- "Ma Rin! Ma Rin! Ngươi mau dậy đi , ngươi hôm nay buổi sáng không cần họp sao?"
Vẫn rúc đầu trong ổ chăn ta mở mắt ra, cả người ôm chăn ngồi xuống, đối với ngoài cửa hô to."Đừng gọi nữa, ta dậy rồi !" Ta hiện tại thân phận là Ma Rin... Cái kia Ma Rin trong tác phẩm《 miss mermaid 》 . Ta chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ trở thành một cái nhân vật trong phim truyền hình, theo bắt đầu hốt hoảng, thất thố đến sau lại bình chân như vại, ta dùng suốt một tháng thời gian.
May mà hồi ta học cao trung vô cùng si mê phim Hàn, cho nên ta đối với kịch tình của《miss mermaid》rõ như lòng bàn tay.
Ta mắt nhắm mắt mở, mặc áo ngủ, chậm rì rì xuống tầng, bàn ăn dưới là Ma Joon cùng Jo Soo Ah. Ta cả người tiến đến Jo Soo Ah bên cạnh, "Mẹ..."
Jo Soo Ah sờ sờ ta lộn xộn tóc ngắn, từ ái hỏi: "Con gái ngoan của mẹ lại làm sao vậy?". Ở ta mười hai tuổi sau, đã muốn lâu lắm không có cảm nhận được gia đình ấm áp , không thể không nói, Jo Soo Ah cùng Ma Joon làm cho ta lại cảm nhận được gia đình ấm áp.
Mỗi lần ta hướng Ma Joon cáu kỉnh, tuy rằng hắn mỗi lần đều hận không thể đem đầu của hắn phát bạt trống trơn, cả người phát điên hỏi Jo Soo Ah vì sao muốn sinh ra ta này nữ nhi, nhưng là hắn kỳ thật rất đau ta. Mà mỗi lần ta cùng Ma Joon cãi nhau, Jo Soo Ah ngầm minh lý đều đã che chở ta.
Ta ngã trái ngã phải ngồi ở Jo Soo Ah giữ ghế trên, nhịn không được quyệt miệng thầm oán, "Mẹ, người ta không nghĩ đi họp nga, vì sao ta cuối cùng là muốn họp thôi!" Ta trước mắt là hàn quốc MBC tống nghệ tiết mục phía sau màn nhân viên, bi thúc giục, ta thực không thích này công tác, nhưng là mã lâm thích... Thế là ta không thể không giả vờ thích nó.
Một bên đang ở ăn điểm tâm Ma Joon đem thìa buông, cầm lấy cơm giấy xoa xoa khóe miệng, "Ngươi không phải nói ngươi thích nhất công tác như vậy sao?"
Ta hung hăng trừng hắn, hung ba ba , "Ta thích như vậy công tác, nhưng ta chán ghét họp, không thể sao?"
Ma Joon đứng lên, "Có thể, có thể. Không thèm nghe ngươi nói nữa, ta muốn đi đi làm ." Nói xong xoay người bước đi.
Ta quyệt miệng hướng Ma Joon bóng dáng giả trang cái mặt quỷ, "Ca của ngươi xe mới hôm nay sẽ nổ lốp nha." Ma Joon yêu nhất hắn xe .
Ma Joon quay đầu lại, trên mặt lộ vẻ hung tợn , "Khoai tây, ngươi có phải là không muốn tiêu vặt tiền phải không ?" cái tên Khoai tây này, là Eun Ye Yeong đặt.
Ta hướng hắn le lưỡi, hai tay kéo cánh tay Jo Soo Ah, đầu gối lên của nàng bả vai, thanh âm yêu kiều, "Mới không cần của ngươi tiền tiêu vặt , ta thân ái mẹ sẽ cho ta. Đúng không, mẹ?"Jo Soo Ah bị ta đậu ha ha cười không ngừng. Ma Joon chán nản, mắng thanh "Xú nha đầu" liền đi ra ngoài.
Jo Soo Ah nhìn Ma Joon rời đi thân ảnh, sau đó quay đầu, ngón trỏ dùng sức đốt của ta cái trán, "Ngươi nha, không cần luôn khí ngươi ca."
- "Nếu không hắn trước đến khí ta, ta làm sao có thể đi khí hắn?" Ta vẻ mặt đúng lý hợp tình.
- "Anh em các ngươi a..." Jo Soo Ah lắc đầu bật cười, bất đắc dĩ than thở , trong giọng nói lại mang theo thản nhiên thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Một xuyên lại xuyên
General Fiction(Tổng) một xuyên lại xuyên Nguồn:https://wikidich.com/truyen/tong-mot-xuyen-lai-xuyen-Whj6rDu26xHFx9o3#! Conver: Sakuralovesora Tác giả: Thu Thuỷ Tình Văn án: Ngủ một giấc, xuyên không. Xuyên không ngừng , các loại điên đảo. . . . . . P/s: mọi ngườ...