"Nguyễn Miên Miên, Nguyễn Miên Miên..." Đức công công thấy Dạ Mị nộ khí bỏ đi lại không dám vào quấy rầy vương gia nên đành đứng đằng xa giả vờ gọi to gọi nhỏ.
"Ách? Hình như có người gọi ta a!" Miên Miên hơi sửng sốt nói.
"Nguyễn Miên Miên... Nguyễn Miên Miên, ngươi ở đâu?" Đức công công thấy nàng vẫn chưa đi ra rất khoa trương bắt tay làm loa hô to: "Nguyễn Miên Miên, nha đầu chết tiệt nhà ngươi đi đâu rồi?"
"Đức Công công?" Miên Miên cuối cùng cũng nghe ra giọng ông ta liền đứng dậy cười nói: "Tuyết vương gia, thực xin lỗi, ta phải đi trước rồi, Đức công công đang gọi ta!"
Dạ Phong khẽ gật đầu, Miên Miên vội vàng đi ra thấy Đức công công đứng cách đấy không xa liền đi đến gần hắn hỏi:"Đức công công, ngươi tìm ta sao?"
"Ân, ngươi bình thường không có việc gì sao không ở hoán tẩy phòng mà đến đây làm gì?" Đức công công không vui nói.
"Cái này...là ta ăn no nên muốn tìm chỗ thoáng mát ngồi nghỉ, còn nữa, sau khi ăn mà đi bộ rất tốt cho sức khỏe a!" Nói xong liền làm dáng đang tập thể dục, cười cười với lão.
"Được rồi, chúng ta đi thôi!" Đức công công nhíu mày, toàn bộ hảo cảm với nàng chốc lát biến hết rồi. Nha đầu này nhìn đơn thuần như vậy mà dám cả gan ở đây nắm tay lôi kéo Tuyết vương gia, đã không ghét nam nhân vì sao lại đối xử với bệ hạ như vậy? Cho nên, vẫn là nàng ta không tốt!
"Đức Công công, chúng ta đi đâu?" Miên Miên đi sau hắn hiếu kỳ hỏi.
"Hỏi hỏi cái gì, chẳng phải đi là sẽ biết sao? " nói xong liền hừ lạnh một tiếng, không để ý tới nàng mà trực tiếp đi nhanh hơn, Miên Miên thấy thế thì bất mãn vô cùng.
Miên Miên quả thực sửng sốt, trong ấn tượng của nàng Đức công công đối với nàng rất tốt, vì sao lúc này nói chuyện có vẻ khó chịu đi? Miên Miên suy nghĩ rồi đi nhanh đến bên cạnh lão nói: "Đức công công, thật xin lỗi a!"
Đức công công thấy nàng tự nhiên xin lỗi thì có chút bất ngờ, dừng chân ngoái đầu nhìn nàng, "Vì cái gì xin lỗi ta?" Nha đầu kia chẳng lẽ biết hắn đang nghĩ gì? Không thể nào, nha đầu này đâu có thông minh đến vậy?
"Đức công công, ngươi cứ mắng ta cho thoải mái a, ta biết mỗi người đều có mấy ngày như vậy trong tháng mà, ngươi bận rộn như vậy khó trách tâm tình sẽ không tốt, ta không để bụng đâu..." Miên Miên hùng hổ nói.
Đức công công nghe vậy sững người chốc lát rồi chợt hiểu, vung tay cốc nàng một cái cả giận nói: "Nguyễn Miên Miên, ngươi nếu dám lấy thái giám chúng ta ra giỡn ta sẽ liều mạng với ngươi, mau đi nhanh thôi!" Nói xong liền dùng sức đẩy nàng đi trước rồi cũng nhanh chóng vượt lên trên, đi một lúc cũng không quên ngoái lại hối thúc.
Miên Miên yếu ớt nhìn hắn bĩu môi ủy khuất, nàng vốn là có lòng tốt an ủi hắn vì cớ gì lại đắc tội đi? Cái này làm người thật khó a, muốn vuốt mông ngựa cũng thật khó a!
Không bao lâu, tim Miên Miên như muốn hóa đá trước một bảng chữ to kia: "Đức công công, người đưa ta tới Liên trì dục nguyệt để làm gì? Ta nhớ không lầm thì đây là nơi bệ hạ tắm rửa mà?" Nói xong nàng lo lắng không thôi, cái tên đại mãng xà này sẽ không muốn nàng hầu hạ hắn tắm rửa nữa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
DragosteVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...