Miên Miên xuất ra tất cả sức lực chạy đi, nội tâm không ngừng khẩn cầu hy vọng Tiểu Tịch không bị Nữ hoàng thương tổn.
Ngay khi Miên Miên vừa chạy tới cửa cung điện, cảnh tượng trước mắt khiến nàng giật mình kinh hãi: Tiểu Tịch lúc này đã bị treo lên cao mà trên người nàng lúc này in hằn những vết roi loang lổ máu, đứng phía dưới chính là nữ tử mặc áo bào đỏ diện mạo khuynh quốc khuynh thành nhưng không kém phần quỉ dị khác người.
"Tự biết trở về rồi sao?" Nữ tử áo đỏ trên tay cầm ro da, khóe miệng giương lên một nụ cười âm hiểm nhìn Miên Miên.
Miên Miên rất nhanh chóng chạy tới chắn trước Tiểu Tịch cả giận nói: "Ngươi chính là ma quỉ, nàng là muội muội của ngươi, là thân muội muội của ngươi a, sao ngươi có thể..." Miên Miên nói rồi quay người định cởi trói cho Tiểu Tịch thì lập tức bị một nữ thị vệ kéo lại.
"Muội muội? Một muội muội dám câu kết người ngoài phản bội lại tỷ tỷ mình giữ lại thì có tác dụng gì chứ?" Nói rồi vung roi da hung hăng quất lên người Tiểu Tịch, quần áo Tiểu Tịch lập tức bị roi da xé nát.
"May mà hôm nay ta chỉ mất nửa canh giờ là đã có thể khôi phục nếu không chẳng phải các người đã chạy mất rồi sao?" Nữ hoàng lạnh lùng cười nói.
"Nữ hoàng... van cầu ngươi tha cho công chúa đi, công chúa đối với ngươi chưa bao giờ có ý định thay lòng cả, ngươi thả nàng ra đi..." thị nữ của Tiểu Tịch quì dưới đất thương tâm nói.
"Ngươi muốn trút giận thì cứ nhắm tới ta là được rồi!" Miên Miên kiên định nhìn nàng ta nói, nhìn thấy Tiểu Tịch bị đánh tới thương tích đầy mình, nước mắt nàng nhịn không được rơi xuống.
"Ngươi như thế nào lại ngốc như vậy, không phải đã bảo ngươi đi rồi sao? Sao ngươi còn quay trở lại làm gì?" Tiểu Tịch cắn răng nhịn đat nhìn Miên Miên trách cứ nói.
Miên Miên nghe vậy trong lòng đau xót không thôi, "Thực xin lỗi, là ta liên lụy tới ngươi, thực xin lỗi..."
"Ta không sao... Ngươi từng nói có thể vì người mình thích mà làm việc thì nhất định sẽ vui vẻ, Thương ca ca thích ngươi thì ta liền thích ngươi!" Tiểu Tịch mặt không chút huyết sắc khó nhọc nói.
Miên Miên nghe vậy không nhịn được rơi nước mắt rồi nhìn vẻ lạnh lùng của Nữ hoàng cả giận nói: "Nữ nhân này không xứng đáng làm tỷ tỷ của ngươi, nàng ta không có lương tâm!"
"Lương tâm có thể giúp ngươi có cơm ăn sao?" Nàng ta không chút e ngại nói rồi nhìn Miên Miên chất vấn, "Ngươi đem Tử Tử đi đâu rồi?"
"Không biết!" Miên Miên cương quyết nói.
"Không biết? Vậy để ta đây làm cho ngươi biết!" Nữ hoàng nói rồi nhìn đám nữ thị vệ đứng gần đó, bọn họ hiểu ý lập tức vung roi hung hăng quật tới trên người Tiểu Tịch, Miên Miên thấy vậy vội vàng nhào tới dùng thân mình che chở cho Tiểu Tịch.
"Dừng tay!" Đột ngột một tiếng nói giận dữ vang lên, Tử Tử chậm rãi xuất hiện nơi cửa điện.
Nữ hoàng khóe miệng giương lên nụ cười rạng rỡ nhìn hắn nói: "Ôi! Đã về rồi đó sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...