"Tỷ tỷ, muội muội nói thật là muội không hề thích Ngất phi kia nhưng muội cũng biết đó là người mà tỷ tỷ nâng đỡ, hôm nay nàng ta lại cướp mất bệ hạ muội không nghĩ là tỷ tỷ một chút cũng không để ý đâu." Nhu phi trực tiếp nói thẳng.
"Bổn cung hôm nay có chút không thoải mái, muội muội vẫn cứ là nên trở về trước đi!" Nghi phi sắc mặt trắng bệch nói.
Nhu phi thấy thể chỉ ôn nhu cười lôi kéo tay nàng ỏn ẻn nói: "Vậy muội muội không quấy rầy tỷ tỷ nữa, khi nào tỷ tỷ thông suốt thì cho người tới tìm muội!" Nói rồi cao ngạo rời đi.
"Nương nương..." Nhu phi vừa đi không lâu, Nghi phi mềm nhũn ngã xuống cũng may được Tiểu Lam đỡ kịp thời.
"Nương nương đừng dọa Tiểu Lam a!" Tiểu Lam vội và đỡ nàng ta ngồi lên ghế lo lắng hỏi.
Nghi phi hư nhược ngồi trên ghế, ánh mắt nhìn về phía xa một lúc lâu rồi kéo tay áo Tiểu Lam hỏi: "Nhu phi nói là thật sao? Nàng nói có đúng không? Bệ hạ đúng là đã thay đổi rồi sao?"
"Nương nương..." Tiểu Lam nghe nàng hỏi gương mặt như sắp khóc, nghẹn ngào không nói lên lời.
"Nhu phi nhất định là gạt ta rồi, bệ hạ đã từng nói sẽ chờ ta khỏe lại..." biết rõ mình không còn sống được bao lâu nữa nhưng là nàng vẫn ích kỷ hi vọng hắn sẽ vì nàng mà không yêu thêm nữ nhân nào nữa, như vậy nàng mới có đủ dũng khí mà sống.
"Nương nương, nô tỳ thật không thích Nhu phi nhưng lời Nhu phi nói là thật, trong nội cung ai ai cũng biết chuyện này. Tiểu Lam không thích nha đầu kia, Nương nương nói nàng ta đơn thuần nhưng nô tỳ xem nàng ta lại rất có tâm cơ. Đầu tiên là giả vờ đơn thuần để cướp đi bệ hạ của người. Nương nương xem, ngày trước nếu người muốn bệ hạ lưu lại thì nhất định bệ hạ sẽ chiều theo ý người, nhưng nay..." nàng ta thật không biết nên nói gì lúc này nữa.
Nghi phi nghe vậy buông lỏng tay đang nắm tay Tiểu Lam ra, hoảng hốt không thôi. Nàng đã từng nói chỉ cần bệ hạ vui thì nàng sẽ không sao cả, thậm chí nếu ba ngàn mỹ nữ hậu cung mà hắn chỉ sủng một người nàng cũng không để ý, nhưng vì sao lòng của nàng đau quá, nàng rất hận!
Thiên cầm hiên
"Nương nương, người nghĩ Nghi phi sẽ đồng ý cùng chúng ta diệt trừ Ngất phi sao?" Tiểu Linh có chút hồ nghi hỏi.
"Ngươi không thấy vẻ mặt thống khổ như sắp chết của nàng ta sao? Bệ hạ sủng ái tiện nhân kia thì không sao, nhưng là một câu muốn tiện nhân kia sinh tiểu hài tử cho người thì chắc chắn sẽ khiến nàng ta đau muốn chết. Ngày trước bệ hạ luôn vì nàng ta mà không màng tới chuyện sinh tiểu thái tử kế nghiệp, bổn cung nhớ rõ lúc đó nàng ta còn rất vui mừng khi bệ hạ nói trừ khi nàng ta mang thai trước không thì các phi tử khác không thể có trước. Cái này chẳng phải nói sẽ lập nàng ta làm Hậu sao? Hôm nay bệ hạ đã không đợi được nữa, chắc hẳn nàng ta sẽ bị đả kích lớn!" Nhu phi lạnh lùng cười, không có chuyện gì có thể qua mắt được nàng đâu.
"Nương nương, chắc hẳn Nghi phi tức đến thổ huyết mất!" Tiểu Linh có chút hả hê nói.
"Cái này không được, bổn cung không hi vọng nàng ta thổ huyết mà chết, ta vẫn còn cần nàng ta thay mình diệt trừ Ngất phi, nàng ta nhất định không thể chết sớm như vậy được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...