Chương 82: Lần Cuối Gặp Mặt!

1K 35 0
                                    

  Miên Miên ngủ một mạch không biết bao lâu, Vô Tình nhiều lần gọi nhưng nàng vẫn không thể nào tỉnh được, không biết có phải do tiểu bảo bối gây ra không mà nàng mệt mỏi không tả được. Từ lúc trời đổ con mưa nhỏ đêm qua đến nay, nàng ngủ không biết trời đất là gì.

"Nương nương, nên rời giường thôi, đã gần chiều rồi, tiểu bảo bối sẽ đói bụng mất!"

"Ân, không muốn..." Miên Miên ngáp ngắn ngáp dài ở trên giường lẩm bẩm.

"Nương nương, người đã ngủ suốt một ngày một đêm rồi, ngươi không ăn thì cũng phải nghĩ tới tiểu bảo bối chứ?" Vô Tình ngồi xổm bên giường nhắc nhở nàng.

Vô Tình nói đến ăn làm cho bụng Miên Miên sôi lên một trận, phi thường trùng hợp kháng nghị. Vô Tình nghe thấy bụm miệng cười nói: "Tiểu bảo bối cũng đồng ý rồi, người nên tranh thủ thời gian đi ăn thôi!" Nói rồi giúp nàng sửa sang lại giường chiếu.

"A Tình, ta muốn ăn cháo!" Miên Miên vẫn đang nhắm mắt lẩm bẩm nói.

"Được, chỉ cần là người muốn ăn thì cho dù là thịt Long vương nô tỳ cũng sẽ đi lấy về cho người!" Vô Tình ở bên cười cười đem chăn mền xốc lên.

"A Tình, ngươi chiều ta đến hư rồi!" Miên Miên nhìn Vô Tình dọn dẹp làu bàu nói.

"Người là chủ nhân của A Tình thì tự nhiên A Tình phải chiếu cố người rồi!" Nói rồi ra ngoài chuẩn bị cháo cho nàng.

Miên Miên bộ dáng lười biếng uốn mình một cái nhìn ra trời thì thấy ánh chiều đã sắp buông, nàng như thế nào lại có thể ngủ lâu như vậy?

Một lúc sau, Vô Tình đem mọi thứ chuẩn bị chu đáo hết, thấy Miên Miên không nói gì thì có chút nghi hoặc hỏi: "Nương nương, người làm sao vậy?"

Có chuyện gì xảy ra? Vì lẽ gì mà ngực nàng khó chịu quá, loại cảm giác bất an lo lắng không thôi này khiến nàng lo lắng đưa tay vuốt bụng, là có chuyện gì xảy ra đây?

"Nương nương, cháo của người chuẩn bị xong rồi!" Vô Tình bưng chén cháo nóng hổi đưa đến trước mặt Miên Miên nói.

'Không được rồi, ta nuốt không trôi!" Miên Miên áy náy nhìn nàng ta, vừa rồi nàng còn rất đói đấy nhưng bây giờ một chút cảm giác cũng không có mà duy chỉ có nỗi bất an không ngừng tăng lên, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

"A Tình, ngươi nói ta trong bụng là trứng rắn đúng không?" Miên Miên lắc lắc đầu muốn xua đi nỗi bất an trong lòng, cố tình chuyển qua vấn đề khác.

"Đúng vậy!" Vô Tình khó hiểu gật đầu.

"Là trứng rắn sao có thể động đậy đâu này?" Miên Miên có chút khó hiểu, mấy ngày nay nàng có cảm giác như bụng nàng đang động, cái này không phải là động thai chứ? Trong bụng nàng là trứng a, làm sao có thể động đậy được?

Vô Tình nghe vậy bất đắc dĩ cười nói," Nương nương, vấn đề này Vô Tình cũng không biết a!"

Miên Miên cười trừ, đúng vậy a, Vô Tình chưa có hài tử sao biết được đâu này?

"A Tình, chúng ta đi thăm tỷ tỷ a!"

Những ngày này Dạ Mị cũng không biết là bận rộn chuyện gì mà không tới thăm nàng, ngoại trừ tới thăm Nghi phi thì nàng chỉ có thể tìm tới Tuyết vương gia nói chuyện phiếm, cũng may ngày nào hắn cũng tới bụi cỏ lau nếu không thì nàng cũng không biết phải làm gì cho hết ngày.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ