Chương 130: Đáy Vực Kinh Hoàng 14

452 9 1
                                    

  "Công chúa... công chúa..." mắt thấy Nữ hoàng đã rời đi, thị nữ của Tiểu Tịch vội vàng chạy lại cởi dây trói đỡ nàng xuống.

"Bên ngoài thực sự có một nam nhân tên Dạ Mị tới sao?" Tiểu Tịch nhìn thị vệ gần đó hỏi.

Nữ thị vệ thấp mắt nhìn nàng nói: "Chúng thần không biết, nhưng là hắn thật sự có tử nhẫn giống tiểu Quốc vương như đúc, nhưng là... aizzzz..." đắn đo cả buổi mà nữ thị vệ cũng không biết phải nói như thế nào liền quay người vội vàng rời đi.

Tiểu Tịch có chút nhíu mày, các nàng có gì khó nói sao? Dạ Mị này đến tột cùng là người phương nào?

"Vô liêm sỉ, các ngươi lại dám lừa gạt quả nhân?" Nữ hoàng cao quí ngồi trên ghế cao nộ khí tức giận khiến cho toàn bộ nữ thị vệ có mặt sợ hãi quì rạp người trên mặt đất không ngừng run rẩy.

"Các nàng không có lừa ngươi!" Một giọng nói bình thản vang lên, Dạ Mị nâng tử nhãn nhìn về phía Nữ hoàng.

Nữ hoàng cười lạnh nhìn hắn một lượt, "Con hắn không phải là tên nào cũng miệng lưỡi trơn tru như vậy sao? Tuy ngươi cùng hắn lớn lên phi thường giống nhau nhưng là cái này chỉ có thể nói ngươi là con trai hắn, nói ngươi chính là Dạ Mị thì thật chê cười ta a!" Nữ hoàng nhìn Lệ tổng quản bế tiểu nam hài trên tay có chút bỡn cợt nói.

Lệ tổng quản có chút xấu hổ nhìn tiểu nam hài trên tay, kỳ thật bà ta rất yêu thích đứa trẻ này, hắn cùng với tiểu Quốc vương thật là phi thường đáng yêu a, không, hắn so với tiểu Quốc vương thậm chí còn muốn đáng yêu hơn nhiều a!

"Có nhiều chuyện ta nhất thời không thể nào giải thích được, nhưng ta đích thực là Dạ Mị!" Dạ Mị nhìn Nữ hoàng bình thản nói rồi lại nhìn lên Lệ tổng quản nói: "Ngươi thả ta xuống!"

Lệ tổng quản có chút e ngại hỏi lại: "Ngài đây... là muốn bò sao?" bà ta xem chừng tiểu nam hài này cùng lắm cũng chỉ mới một tuổi thôi, hắn làm sao có thể đi a?

"Thả ta xuống!" Thanh âm Dạ Mị có chút lạnh đi, Lệ tổng quản nghe vậy vội vàng thả hắn xuống, tuy nói đứa bé này phi thường đáng yêu nhưng không biết vì lẽ gì mà toàn thân hắn lại tản ra một loại khí thế bức người khiến bà ta cũng có chút e ngại.

Nhìn tiểu nam hài một tuổi bộ dáng giống Dạ Mị đang chật vật đứng trên đại điện có chút buồn cười, nhưng mà hắn cũng không có cách nào khác. Dạ Mị biết Vô Tình là người rất quan trọng với Miên Miên, nếu lúc đó hắn không thức tỉnh thì Vô Tình sẽ bị đám người Ngải Vân giết chết. Hắn mãnh liệt làm cho mình tỉnh dậy sớm hơn so với bình thương nên trở thành bộ dáng hiện tại.

"Ha ha ha, ngươi xem ngươi thậm chí còn đứng chưa vững a!" Nữ hoàng nhịn không được chỉ chỉ Dạ Mị lớn tiếng cười, tiểu gia hoa này so với Tử Tử còn thấp hơn cả mấy cái đầu, muốn đứng còn phải cố hết sức trông hết sức buồn cười, chẳng lẽ con của hắn đứa nào cũng biết làm trò khiến người ta vui như vậy sao?

"Rất buồn cười?" Dạ Mị lúc này cũng có chút xấu hổ, thức tỉnh sớm khiến bộ dáng của hắn so với trẻ mơi sinh không sai biệt lắm, bây giờ ngay cả đứng cũng trở thành một việc khó khăn.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ