Chương 92: Ta Không Kém Lão Cha!

1.1K 43 3
                                    

Thời gian hai ngày nhanh chóng qua đi.

"Nương nương, bệ hạ vẫn chưa có hồi cung, trong thành đã có rất nhiều lời đồn, tất cả mọi người đều nghi hoặc không biết đã có chuyện gì xảy ra rồi!" Vô Tình ra ngoài thu thập tin tức nói.

"Tử Tử, xem ra mị lực của ngươi cũng rất lớn nha!" Miên Miên nhìn về phía Tử Tử đang ăn trái cây cười nói.

"Đúng thế, phải biết ta chính là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở nha! Còn nữa nha, chính người còn nói là đến xe ngựa gặp ta còn phải nhường nha!" Tử Tử tự tin nói.

"Nương nương, người định làm thế nào tiếp theo?" Vô Tình khó hiểu hỏi.

Miên Miên nghe nàng hỏi cũng chỉ cười đi đến bên cạnh Tử Tử ngồi xổm xuống nói: "Nam chính, đến lượt ngươi lên sân khấu rồi nha, ngươi đã chuẩn bị xong chưa?"

Tử Tử vội vàng đem trái cây bỏ lại bàn, lau lau miệng cười nói: "Người yên tâm đi, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!" Nói rồi còn giơ tay lên chờ nàng.

Miên Miên thấy thế cũng giơ lên đập vào bàn tay nhỏ của hắn rồi cùng hắn và Vô Tình ra khỏi mật thất. Hiện tại đã không còn phải né tránh nữa rồi!

"Nương nương, Tử Tử một mình đi ra ngoài sẽ không có chuyện gì chứ? Nếu không thì ta đi theo sau bảo vệ hắn?" Nói rồi nhìn Miên Miên chờ nàng đồng ý. Để Tử Tử một mình ra ngoài nàng thật sự không yên tâm mà.

"Yên tâm đi, tên tiểu tử kia cũng không phải người yếu ớt gì. Được rồi, tranh thủ thời gian chuẩn bị một bình nước ép trái cây Tử Tử thích đi!" Miên Miên ngồi tại bàn trang điểm bắt đầu sửa sang lại mọi thứ. Năm năm rồi nàng đã thay đổi rất nhiều, nhưng là tin chắc rằng nàng so với ngày trước chỉ có thể kinh diễm hơn mà thôi, Dạ Mị, chuẩn bị tiếp chiêu của nàng đi!

----------

"Bệ hạ, người muốn ra ngoài?" Đức công công nhìn thấy hắn thay thường phục liền vội tới gần hỏi.

"Hai ngày rồi mà vẫn chưa tìm được nữ nhân ngốc kia!" Dạ Mị lạnh lùng nói, những hai ngày trôi qua mà bọn họ không hề tìm thấy chút dấu vết nào, hắn không thể đợi được nữa, xem ra nhất định là phải tự thân xuất mã thôi!

"Bệ hạ, người là vua của một nước, nếu cứ thế này mà ra ngoài sẽ khiến trong thành hỗn loạn mất!" Đức công công cúi người nhắc nhở.

"Ít xuất hiện thì ai sẽ biết được chứ?" Dạ Mị hỏi ngược lại nhưng rồi cũng cầm lấy mũ rộng vành đội lên, bởi vì dù hắn có ít xuất hiện thì đôi mắt tím này sẽ dễ dàng tố cáo hắn.

Đức công công cũng vội thay đổi một bộ quàn áo bình thường, hắn tuyệt đối không thể để bệ hạ xảy ta chuyện được. Tuy hắn không biết võ công nhưng nếu có nguy hiểm thì hắn nhất định sẽ xả thân bảo vệ bệ hạ.

Thủy thành là thành trì lớn nhất của Thụy Tuyết quốc, đường cái vô cùng náo nhiệt bày bán đủ mọi mặt hàng, khắp nơi đều treo lên những đèn lồng đỏ mừng sinh nhật tiểu công chúa. Toàn dân háo hức chờ đợi giây phút khai hội.

Mà trên đường, thị vệ bên cạnh Dạ Mị cũng cảnh giác âm thầm tạo thành một vòng bảo vệ, nếu không để ý thì không ai có thể phát hiện ra người được bảo vệ kia có bộ dáng rất giống vua của bọn họ.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ