Chương 111: Bình An

551 9 0
                                    

  Giờ Dậu vừa đến tỳ nữ của Ngải Vân đã tới thỉnh nàng qua ăn tối cùng, lời mời này quả thực làm cho Miên Miên có chút sửng sốt, rốt cuộc sau ba tháng né tránh nàng ta cũng đã chịu ra mặt rồi sao? Chẳng lẽ vì ngày mai là sinh nhật Dạ Mị cho nên muốn hỏi chuyện gì sao? Mặc kệ nàng ta suy tình điều gì Miên Miên vẫn quyết định đi tới Di Tâm cung một chuyến, nàng cũng không còn nhiều thời gian nữa rồi.

"Gần đây Xà hậu vẫn tốt chứ?" Linh Chi một mực trầm mặc khiến cho Miên Miên không thể không lên tiếng.

Linh Chi nghe nàng hỏi cũng chỉ cúi đầu cười cười nói: "Nương nương yên tâm, Xà hậu vẫn khỏe!" Nói rồi tiếp tục trầm mặc không nói thêm bất cứ điều gì, vẻ rất chán ghét Miên Miên.

Miên Miên thấy được biểu tình của nàng ta cũng không tức giận mà chỉ cảm thấy may mắn cho Ngải Vân, ít nhất nàng ta cũng có được một nữ tỳ trung thành quan tâm tới nàng ta như vậy.

Dưới sự dẫn đường của Linh Chi, hai người nhanh chóng tới được Di Tâm cung của Ngải Vân.

"Sủng phi nương nương, thỉnh!" Linh Chi cúi người đưa tay làm động tác mời vào.

Miên Miên mỉm cười đi vào phòng trong, vừa bước vào cửa thì nụ cười càng thêm chói lọi, nàng rốt cuộc đã biết vì sao Ngải Vân lại trăm mưu ngàn kế muốn làm Xà hậu rồi, nơi này thật sự rất xa hoa, ngoại trừ tẩm cung của Dạ Mị thì đúng là không nơi nào có thể vượt qua được, bất quá, một mình nàng ta ở đây không cảm thấy cô đơn sao?

Linh Chi dẫn nàng đi hết vòng này tới vòng khác, Miên Miên bất đắc dĩ lắc đầu, lớn như vậy, lạnh lẽo như vậy thì có khác gì lãnh cung đâu?

"Nô tỳ tham kiến sủng phi nương nương!" Miên Miên vừa bước vào cửa đã nghe thấy hơn ba mươi cung nữ đang cúi người thỉnh an nàng.

"Đứng lên đi!" Miên Miên lạnh nhạt nói.

"Sủng phi nương nương thỉnh đi bên này, nương nương đã bày tiệc ở hậu hoa viên chờ người!" Linh Chi nói rồi dẫn theo nàng đi tới hậu hoa viên, Miên Miên cũng không nói gì mà im lặng đi theo.

Trong hoa viên, một nữ nhân ăn mặc vạn phần hoa lệ, khóe môi khẽ giươn lại thành một nụ cười đẹp hướng về phía Miên Miên. Miên Miên nhìn chung quanh một chút, hoa viên này lớn hơn tẩm cung của nàng rất nhiều, hoa cỏ cũng nhiều hơn, chỉ hiềm cái bây giờ đã là mùa đông nên cỏ cây cũng đã sớm khô héo rồi.

"Tới ngồi đi!" Ngải Vân đưa tay vẫy vẫy nàng, bộ dáng thập phần thân thiết, người không biết còn tưởng hai nàng là bạn tâm giao lâu năm kìa.

Miên Miên mỉm cười đi tới trước mặt nàng ta, trên bàn lớn đã bày đầy sơn hào hải vị, chung quanh trang trí đầy hoa tươi, đây cũng chính là loài hoa nàng thích nhất.

"Thích không? Nếu ta nhớ không lầm thì đây chính là hoa mai vàng mà ngươi thích nhất?" Ngải Vân nói rồi cười đầy hàm ý nhìn nàng.

Miên Miên hít sâu một hơi rồi cười nói: "Đúng là ta rất thích mai vàng, mùi hương thật dễ chịu!" Nói rồi nhìn Ngải Vân, "Hôm nay Xà hậu mời ta đến đây thật kiến người ngoài chú ý nha!"

Ngải Vân cũng không nói gì chỉ nhìn về Linh Chi, Linh Chi hiểu ý lập tức cúi người lui ra ngoài.

"không có tỳ nữ đi theo mà ngươi cũng dám đến đây?" Ngải Vân cầm lấy bình rượu rót cho Miên Miên một ly, rồi lại rót cho mình một ly hỏi.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ