"AA..." một tiếng hét thảm thiết vang lên mà chủ nhân của nó không phải ai xa lạ chính là Ngải Vân.
"Các ngươi tới giết quái vật này nhanh đi!" Ngải Vân lớn tiếng kêu lên, dưới chân nàng xuất hiện một cái đầu người khiến nàng lớn tiếng la hét, đám thị vệ lập tức đi tới bề bộn giúp nàng ta thoát khỏi đám quái vật.
"Thiếu gia..." Linh Chi thanh âm run rẩy lên tiếng gọi, đúng vậy, nàng rất sợ a, nơi đây đến tột cùng là địa phương quái quỉ nào mà tràn ngập âm khí, đã thế lại còn có nhiều quái vật đến thế?
"Đây là địa phương quái quỉ gì a?" Ngải Vân lớn tiếng la hét, thân thể nàng bởi vì chứng kiến đám dị nhân này mà run rẩy không ngừng.
"Aaaa..." tên Thổ tộc bị đám thị vệ bao vây đánh giết không khỏi kêu lên những tiếng bi thương,thanh âm của hắn kinh động tới đám quạ đen trong rừng khiến chúng đồng loạt kêu lên những tiếng vang vọng núi rừng.
Toàn bộ khu rừng lập tức chìm trong âm thanh quỉ dị, tiếng kêu của bầy quạ khiến cho đám người đi theo Ngải Vân có chút không được tự nhiên, giống như là đang bị cái gì đó bí ẩn dõi theo.
"Chủ tử, nơi này quá mức quỉ dị, có vẻ nơi đây không thuộc vào phạm vi của Thụy Tuyết quốc nữa rồi!" Sáu thị vệ đi theo giờ đây chỉ còn lại năm người, hiển nhiên nguyên nhân là do lúc mới xuống đoàn người không ngờ trước được sự quỉ dị của nơi này nên mới chủ quan chết oan như vậy.
Ngải Vân nhìn về phía xa lạnh lùng nói: "Những tên này không phải là quie mà là tộc người lấy đất làm nơi ở!" Lúc này đây nàng ta đang cố nhớ lại những kiến thức ở thể kỷ 21, "Đúng rồi, ta biết rồi, đối phó với những tên này chúng ta không thể cứng được mà phải nhuyễn, nếu chúng chạm vào các ngươi thì các ngươi chỉ cần khẽ vuốt tay bọn chúng là được, các ngươi nhất định không được động thủ giết chết chúng nếu không thì bọn chúng nhất định sẽ kéo tới báo thù!"
Năm thị vệ nhìn nhau nghi hoặc, đây là lần đầu tiên bọn chúng nghe nói trên thế giới có tộc người như vậy, còn có cách lấy nhuyễn áp chế kia nữa, liệu có thành công không?
"Tin ta đi, ta tuyệt đối sẽ không sai đâu!" Ngải Vân nhìn dưới đất nói, đối phó với Thổ tộc này thì nhất định phải lấy kiên nhẫn làm đầu.
"Chủ tử, hay là chúng ta trở về đi, phía trước chỉ sợ là sẽ còn nhiều nguy hiểm hơn nữa!" Thị vệ dẫn đầu phân tích nói, tuy hắn không hiểu vì sao đám người kia lại có thể sống trong lòng đất nhưng là hắn biết rất rõ rừng rậm này nhất định không đơn giản, bọn họ vừa mới tiến vào đã như vậy rồi thì nếu tiến sâu thêm nữa, chỉ e...
Ngải Vân nghe vậy nhìn hắn giận dữ nói: "Trở về? Như thế nào có thể trở về chú? Ngươi không nhìn xem đằng sau là cái gì? Ngươi tưởng đã vào rồi còn có thể ra dễ dàng vậy sao?" Ngải Vân thật sự tức giận nhưng là không phải tức giận vì khu rừng quái dị này mà là bọn họ tìm rất lâu rồi cũng không có tìm thấy thi thể của Miên Miên cùng Tử Tử, xem ra bọn họ nhất định là còn sống! Đã không chết thì nàng làm sao có thể bỏ qua cho bọn họ chứ?
"Chủ tử, ta tin tưởng nếu chúng ta lui lại nhất định sẽ tìm thấy đường ra, người cũng đã thấy, bên ngoài rõ ràng là tuyết rơi ngập đường mà ở đây lại khô thoáng lạ thường, hơn nữa chúng ta vừa tiến vào đã gặp nhiều chuyện quái dị, nô tài sợ nếu đi tiếp sẽ không hay!"Thi vệ trưởng tiếp tục khuyên giải, không ai có thể biết phía trước sẽ còn phát sinh chuyện gì, nếu có chuyện gì xảy ra thì hắn làm sao trở về phục lệnh được?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...