-------Y quán------
Thương nằm trên giường, đại phu đã cho hắn uống thuốc hạ nhiệt nên người cũng dần dần thanh tỉnh lại.
Thương nhẹ xoay người thì một cơn ê ẩm truyền tới khiến hắn khẽ rên lên một tiếng, mà Tiểu Tịch canh giữ bên cạnh nghe tiếng động lập tức mở mắt hưng phấn la lên, "Thương ca ca, huynh cuối cùng cũng tỉnh rồi, huynh thấy trong người thế nào?"
Vì thanh âm của Tiểu Tịch thật sự quá lớn nên Thương dần mở mắt nhưng là một khắc khi mở mắt này, thế giới màu đen quen thuộc của hắn đã được thay thế bằng một thế giới tràn ngập ánh sáng tươi vui, Thương sửng sốt đến run người.
"Ai, là ai gỡ mũ của ta xuống?" Thương không nhìn thấy mũ của mình liền cố nén nhịn cơn đau trên người ngồi dậy nhìn nộ khí la lớn.
"Làm sao vậy? Thương ca ca..." Tiểu Tịch nhìn thấy người mà nàng yêu mến tỉnh dậy vốn đang vui vẻ thì lại bị cơn giận của hắn hù cho ngây người.
"Ta hỏi ai đã gỡ mũ của ta xuống, là ai hả?" Thương nộ khí hét lớn, bộ dáng của hắn lúc này vạn phần hung dữ.
"Thương ca ca..." Tiểu Tịch bị Thương nạt không nhịn được nước mắt ủy khuất.
"Ta hỏi ngươi sao người không nói? Có phải là ngươi gỡ xuống không? Ta chưa nói với ngươi là bất kể kẻ nào cũng không được phép đụng tới mũ của ta sao? Lời ta nói với ngươi không có ý nghĩa gì sao?" Thương tức giận nắm lấy cánh tay Tiểu Tịch lớn tiếng quát, trông hắn lúc này hệt như một con sư tử bị người chọc giận.
"Ô ô, Thương ca ca, huynh đừng tức giận, không phải ta... thật không phải là ta gỡ mũ ngươi mà, ta yêu huynh như vậy lời huynh nói ta đều khắc cốt ghi tâm mà, ô ô..." Tiểu Tịch bị bộ dáng tức giận của hắn hù cho sợ hãi không thôi.
"Vậy là ai? Đại phu sao?" Thương vẫn không buông Tiểu Tịch hỏi, vấn đề này đối với hắn thực sự rất quan trọng.
"Không phải... là nàng... là nữ tử kia, là nữ tử huynh cứu gỡ mũ huynh xuống!" Tiểu Tịch run rẩy nói.
Thương ngây người, là nàng? Là nàng gỡ xuống sao?
"Thương ca ca, huynh đừng nóng giận, huynh bị thương chính là nàng mang theo huynh chạy trốn, nàng nói nếu không thoa thuốc cho huynh thì huynh sẽ chết mất. Đại phu cũng đã nói là nếu không nhờ nàng dùng thảo dược đắp lên miệng vết thương cho huynh thì huynh không thể cứu được nữa rồi. Thương ca ca, huynh tin tưởng ta, thật sự là nàng không có biết chuyện không được gỡ mũ của huynh xuống đâu!" Tiểu Tịch đơn thuần lại thiện lương rất sợ Thương sẽ trách Miên Miên nên vội vàng giúp nàng giải thích.
"Thương nhi, con nhớ kỹ lời mẫu thân nói, mũ này không thể tùy tiện gỡ xuống biết không? Chỉ có nương tử của con mới được quyền gỡ mũ này xuống!"
"Mẫu thân, tại sao phải đợi nàng gỡ xuống, chẳng lẽ chính mình không thể gỡ xuống sao?
"Đương nhiên là có thể, nếu con gặp được nữ tử khiến con yêu thích thì con có thể tự mình gỡ xuống, nhưng là con nên biết, nếu mũ gỡ xuống rồi mà nữ tử đó không yêu con thì cả cuộc đời này con cũng không thể rời xa nàng, cuộc sống của con sẽ gắn liền với cuộc sống cùng an toàn của nàng, đây chính là gia mệnh của tộc chúng ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...