"Ngươi đây là quá cực đoan rồi!" Một khắc khi Dạ Phong lộ ra sát khí thì Miên Miên nhịn không được hét lớn, nàng từ từ đứng dậy nói: "Đúng là chúng ta không ai có thể cảm nhận được những nỗi đau mà ngươi đã chịu đựng nhưng là ta biết rõ ngươi không phải là loại người độc ác như vậy, chuyện trước kia ta không muốn nhắc tới nhưng ta tin tưởng năm năm qua ngươi chính là thật tâm đối đãi ta cùng Tử Tử. Đúng là ta vừa ngốc lại vừa đần nhưng mà ta tin chắc ta không có nhìn nhầm ngươi, mặc dù ta cũng đã phải trả cái giá rất lớn khi nhiều năm trước đã từng nhận lầm một nữ nhân độc ác làm tỷ muội, theo lý mà nói thì ta không nên tin tưởng bất kỳ ai cả, thế nhưng hết lần này tới lần khác ta lại luôn tin tưởng ngươi!"
"Ngươi có thể nói tất cả mọi chuyện năm năm qua đều là giả dối, là ngươi lừa gạt ta nhưng là ta tin chắc bộ dáng tươi cười của ngươi những năm qua không phải là giả. Ta biết hôm nay ngươi làm tất cả những chuyện này chỉ để lấy lại những thứ đáng lẽ nên thuộc về ngươi, thế nhưng ngươi có biết không? Hắn..." ngón tay Miên Miên chỉ vào Dạ Mị lớn tiếng nói: "Hắn không có lỗi, những thống khổ của ngươi hắn hoàn toàn không biết nhưng không phải hắn luôn xem người là đệ đệ thân thuộc nhất sao? Vì bệnh tình của ngươi mà hắn có thể tìm khắp thiên hạ người có thể chữa bệnh cho ngươi, vì để ngươi vui vẻ mà hắn chấp nhận làm tất cả mọi chuyên... ngươi nói, ngươi không có chút cảm giác nào sao?"
"Ta nói, một câu ta cũng không muốn nghe, không ai có thể xóa mờ ký ức cùng sự thống khổ của ta bao nhiêu năm qua, hắn nhất định phải chết!" Dạ Phong nhìn Miên Miên gằn từng tiếng một.
"Được, ngươi nếu muốn giết hắn thì phải giết ta trước!" Miên Miên giang hai tay bảo hộ cho Dạ Mị phía sau nói.
Ngải Vân im lặng đứng một bên có chút kinh ngạc, một Miên Miên như vậy thật sự khiến cho nàng ta cảm thấy lạ lẫm, nàng ta thật sự đã thay đổi rồi sao?
Dạ Mị nhíu mày khó chịu đưa tay lôi kéo vạt áo nàng, Miên Miên thấy vậy lập tức ngồi xuống hỏi: "Làm sao vậy?"
Dạ Mị cố gắng vươn người tới sát tai nàng nhẹ giọng nói: "Hắn đã không còn là Dạ Phong ngày trước nữa rồi, nàng có thấy đôi mắt hắn ngày càng nhạt màu không? Đó chính là dấu hiệu hắn đã trúng tà rồi, nhớ kỹ, lát nữa đem linh châu nuốt vào, có linh châu rồi nàng nhất định có thể bình an rời khỏi chốn này!" Nói rồi nhẹ hôn lên má nàng thỏa mãn cười.
Miên Miên nghe vậy nước mắt lại lần nữa rơi xuống, hắn lúc nào cũng như vậy, đến bây giờ vẫn còn lo lắng cho sự an toàn của nàng, nam nhân này có phải là tên đại ngốc không?
"Ngươi còn chần chờ gì nữa? Chẳng lẽ ngươi đã quên những năm qua ngươi thống khổ thế nào rồi sao?" Một giọng nói sắc nhọn đột ngột vang lên bên tai Dạ Phong khiến hắn không tự giác nhíu mày, cảm giác đau đớn cùng nỗi thống khổ những năm qua phút chốc kéo đến.
"Giết hắn đi, giết hết bọn chúng rồi thì tất cả sẽ thuộc về ngươi! Mau giết hắn đoạt lại tất cả những thứ thuộc về ngươi đi!" Giọng nói bí ẩn không ngừng vang lên, đôi mắt tím của Dạ Phong càng lúc càng nhạt màu.
"Ta...ta không muốn giết ngươi! Ngươi mau đi đi, tránh xa khỏi nơi này!" Dạ Phong thật vất vả mới khống chế được Tâm ma trong người nhìn về phía Miên Miên thống khổ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...