Chương 88: Xuân dược

1.2K 36 5
                                    

  ------------Huyết Tuyết hiên –Hiền hiên ------------

Từ sau cái chết của Nghi phi, Huyết Tuyết hiên đổi chủ thành tẩm cung của Đổng phi – Hiền hiên, lẽ dĩ nhiên là lấy theo tính cách ôn nhu hiền lành của Đổng phi. Thái hậu đương nhiên muốn nàng ta vào Di Tâm cung của xà hậu nhưng là Dạ Mị vẫn chưa đồng ý.

"Nương nương, Nhu phi nương nương cầu kiến!" Thị nữ Tiểu Linh cúi người nói.

"Để cho nàng vào đi!" Ngải Vân ưu nhã ngồi trên ghế nhàn nhã nói.

"Tỷ tỷ, muội muội tới thỉnh an tỷ tỷ a!" Nhu phi cúi người hành lễ, từ khi Đổng phi có địa vị ngang hàng nàng thì nàng ngoài mặt nàng cao hơn nhưng thực chất nàng lại chẳng có địa vị gì mà đấu với nàng ta nữa, hai từ muội muội kia kiến nàng suýt chút nữa bị nàng ta sai người đánh chết nên tù đó Nhu phi chỉ có thể câm nín chấp nhận.

"Nô tỳ thỉnh an Đổng phi nương nương!" Tiểu Linh cúi người nói.

"Được rồi! Đứng lên đi!" Đổng phi nhấp một ngụm trà ngả ngớn nói rồi thoáng nhìn qua Nhu phi ý bảo nàng ngồi xuống.

"Đa tạ tỷ tỷ!" Nhu phi mỉm cười ngồi xuống đối diện với Đổng phi, "Tỷ tỷ, cái này là nhân sâm thượng hạng, tỷ tỷ thường xuyên ở cạnh bệ hạ nên cần phải bồi bổ thân thể nhiều hơn, nói không chừng sẽ sớm có thêm tiểu bảo bối nữa nha, đến lúc ấy bệ hạ đâu thể rời xa tỷ tỷ nữa."

Ngải Vân nghe vậy cười cười: "Muội muội có tình rồi!"

"Mẫu hậu...mẫu hậu..." đúng lúc này thì một thân ảnh nhỏ nhắn chạy tới kêu lên.

"Tư nhi ngoan nào!" Nhìn thấy con gái mình chạy tới, Ngải Vân tươi cười vuốt đầu nàng ta sủng nịch nói.

"Mẫu hậu, vừa mới nãy có một tiện nô tỳ nói Tư nhi là do phụ hoàng tưởng niệm tới nữ nhân trước kia mà đặt cho, Tư nhi rất bực mình nha!" Nàng tuy nhỏ tuổi nhưng bộ dáng thì không khác Ngải Vân là mấy.

"Kẻ nào dám nói lung tung? Tiểu Linh, ngươi mang người giáo huấn tiện nhân kia đi!" Ngải Vân lạnh lùng nói.

"Vâng!" Tiểu Linh vội vã mang theo người đi ra.

"Đợi một chút! Mẫu hậu, không cần đâu!" Tư nhi lôi kéo tay nàng cười tinh quái.

"Làm sao vậy? Tư nhi không tức giận?" Ngải Vân nghi hoặc hỏi.

"Không phải a, là bởi vì Tư nhi đã xử phạt tiện tỳ kia rồi, ta đã cắt lưỡi nó rồi, xem nó về sau còn dám nhiều lời nữa không!" Nói rồi nhíu mày trưng ra bộ dáng tiểu hài gian ác.

Đổng phi nghe vậy vội đem nàng bế lên nói, "Nữ nhi ngoan, ngươi thật sự rất thông minh nha. Về sau nếu có kẻ nào dám khi dễ ngươi, ngươi cứ như vậy mà bắt hắn phải trả lại gấp năm gấp mười nha!" Ngải Vân sủng nịch nói.

Nhu phi ở bên cạnh không khỏi nhíu mày, quả nhiên là mẹ nào con nấy, độc ác giống nhau.

"Mẫu hậu, Tư nhi đi chơi đây!" Không được chạy nhảy Tư nhi bắt đầu không yên ổn lên tiếng, Ngải Vân nghe vậy liền đưa nàng ta giao lại cho cung nữ mang đi.

Nhu phi thấy Tư nhi cùng bọn cung nữ đã đi xa mới khôi phục lại bộ dáng tươi cười nói: "Tỷ tỷ thật sự là người mẹ tốt a, nhìn hai mẹ con người như vậy thật làm cho người ta ngưỡng mộ! "

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ