---------- Hai ngày sau ----------
Trời đêm yên tĩnh, một cỗ xe ngựa bình dân dừng lại cạnh hồ, một con hắc mã nhàn nhã gặm cỏ gần đó thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn về hướng hai người đang trò chuyện rồi lại tiếp tục gặm cỏ.
Gió nhè nhẹ thổi đem rét lạnh thổi tới hai người đang đứng cạnh bờ hồ, "Lạnh không?" Dạ Mị nhìn Miên Miên rồi vươn tay ôm nàng vào trong ngực muốn sưởi ấm cho nàng, hắn thật sự không đành lòng để nàng đứng trong đêm rét lạnh như vậy.
"Không lạnh, ngươi xem,mùa đông đã sắp qua rồi này!" Nói rồi nhìn về phía hàng liễu bên bờ hồ, tuy lúc này những cây liễu đã trụi lá nhưng Miên Miên lại cảm thấy khí xuân đang hiện hữu đâu đây.
"Còn một ngày đường nữa là tới Thủy Tinh thành rồi!" Dạ Mị nắm lấy tay Miên Miên lo lắng nói. Từ khi hai người quyết định trở về liền mua một cỗ xe ngựa bình dân, cải trang thành dân thường theo đường nhỏ từ ngoại thành mà đi.
Miên Miên nghe vâyh nhìn về phía Dạ Mị nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ không có chuyên gì đâu, tất cả cứ làm theo kế hoạch đã bàn!"
"Không được!" Dạ Mị không hề nghĩ ngợi mà trực tiếp cự tuyệt, suy tính của nàng hắn nhất định sẽ không đồng ý!
Miên Miên thấy hắn phản ứng thì nhẹ giọng nói: "Dạ Mị, ngươi đã sắp khôi phục lại như ngày trước rồi, chỉ là linh châu còn chưa luyện đến cực đỉnh, ngươi không thể đi mạo hiểm được. Đây chính là cơ hội duy nhất của chúng ta, nếu thất bại thì vĩnh viễn khó có khả năng xoay chuyển tình thế rồi!"
"Dạ Mị ta há lại sợ chết hay sao? Còn nữa, Dạ Mị ta cũng không cần nữ nhân của ta vì sự an toàn của ta mà hi sinh bản thân mình!" Đối với đề nghị của Miên Miên, Dạ Mị kiên trì bác bỏ.
Miên Miên nghe hắn nói vậy chỉ có thể thở dài, nàng đương nhiên biết Dạ Mị là đang lo lắng cho nàng, "Ngươi hãy nghe ta nói, ta có thể ngăn hắn dừng lại việc giết chóc tàn nhẫn kia, còn ngươi nhất định phải xuất hiện vào lúc mấu chốt nhất. Chẳng phải chúng ta đã thương lượng xong rồi hay sao? Ta sẽ giả trang cung nữ vào cung, ngươi đi tìm những cận thần trung thành ngày trước, ta thấy bọn họ không phải không tận trung với nước mà là thân bất do kỷ, thời gian này bị Dạ Phong bức bách ta nghĩ họ cũng sắp chịu không nổi rồi!"
"Thế nhưng một mình nàng vào cung như thế ta không yên tâm, ta tin tưởng là chúng ta sẽ tìm ra biện pháp khác lưỡng toàn hơn!" Dạ Mị lo lắng nắm lấy tay Miên Miên nói.
"Ngươi yên tâm, Thương không phải đã chế tạo mặt nạ da người cho ta sao? Ta mang nó chắc chắn sẽ không bị phát hiện, còn nữa, ta dùng thân phận cung nữ vào cung nhất định sẽ thăm dò được nhiều chuyện hơn. Hiện tại tình hình trong nội cung như thế nào chúng ta đều không biết rõ, việc vào cung là không thể không vào, ta khẳng định Dạ Phong sẽ không giết ta đâu!" Miên Miên tự tin nói.
"Miên Miên..."
"Mị, ngươi đừng lo lắng cho ta, Dạ Phong không xấu chỉ là nội tâm hắn bị cừu hận che lấp, nếu hắn có thể thật tâm đối với dân chúng thì ngai vị đế vương này chúng ta cũng không cần phải giành lại rồi, nhưng là hiện tại ngươi cũng thấy, dân chúng khắp nơi oán hận... hắn đã nhập mà rồi..." Miên Miên nói đến đây nội tâm khó chịu không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...