Chương 81: Ta Thích Ngươi!

995 36 3
                                    

  ----------Hôm sau-----------

Vô Tình mới sáng sớm đã nói cho Miên Miên hay là đêm qua Dạ Mị ở lại chỗ của Ngải Vân đồng thời cũng đã phong cho nàng ta tước hiệu Đổng phi, tin này khiến Miên Miên cảm thấy có chút hít thở không thông, thậm chí bụng nàng cũng vì bị kích thích mà đau cuộn lên. Chuyện gì thế này? Đại mãng xà lập phi có liên quan gì tới nàng đâu? Vì cớ gì lòng của nàng đau quá?

"Nương nương, người sao rồi?" Vô Tình thấy biểu hiện khác lạ của nàng thì lo lắng không thôi.

Miên Miên đưa mắt nhìn nàng ta cố nén đau mỉm cười: "Không có, không có việc gì..."

"Nương nương, phu quân của người không phải người thường mà là vua của Thụy Tuyết quốc!" ý tứ muốn nàng nên bình tĩnh chấp nhận việc hắn lập phi, rồi im lặng không biết nói gì hơn để an ủi nàng.

Miên Miên cũng không nói gì thêm, nàng không phải là không hiểu, thế nhưng nàng cũng không thể ngăn cảm giác đau lòng này, vì cái gì nàng lại như thế này đâu?

"Nô tỳ tham kiến bệ hạ!", từ bên ngoài truyền đến tiếng cung nữ thỉnh an liền ngay sau đó Dạ Mị xuất hiện tại cửa phòng trong, Vô Tình thấy hắn liền cúi người thỉnh an.

"Các ngươi đều lui ra đi!" Dạ Mị phất tay rồi trực tiếp đi tới cạnh giường.

"Sớm như vậy mà đã rời giường rồi sao? Hôm nay cảm thấy trong người thế nào?" Dạ Mị nhìn nàng cười nói.

Miên Miên nhìn bộ dáng tươi cười của hắn mà không khỏi xót xa, mấy ngày nay nàng rốt cuộc làm sao vậy, vì sao lại đau lòng vì hắn, chẳng lẽ chỉ vì hắn đối với nàng sủng ái sao? Hay vì hắn là cha của hài tử trong bụng nàng?

"Làm sao vậy? Có chỗ nào không thoải mái?" Dạ Mị nhìn bộ dạng ủ rũ của nàng không khỏi lo lắng.

Miên Miên nghe vậy liền lẳng sang vấn đề khác: "Bệ hạ, người có phải rất dễ dàng yêu thích một nữ nhân không?" chắc là vậy rồi, nếu không thì soa hắn có thể đến với nữ nhân khác nhanh như vậy, chẳng lẽ đàn ông ai cũng thế sao?

"Hử? Nàng nói vậy là có ý gì?" Dạ Mị nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đang thất thần của nàng lên hỏi.

"Không... không có gì!" Miên Miên xấu hổ cười. Nàng không thể để đại mãng xà biết bản thân quan tâm tới hắn, càng không thể để cho hắn biết hình như nàng đã bắt đầu thích hắn rồi.

Dạ Mị nghe thế liền đoán ra được ý nàng, nhẹ giọng hỏi: "Nàng đang nói tới việc đêm qua trẫm sủng hạnh Đổng phi sao?"

Miên Miên chỉ cúi đầu không nói gì nhưng là gương mặt thoáng đỏ đã bán đứng nàng.

Dạ Mị thấy nàng e thẹn không khỏi cười lớn vươn tay ôm nàng vào lòng nói: "Trẫm tối qua đúng là có ở chỗ nàng ta nhưng cái gì cũng không làm hết!", Dạ Mị ôn nhu giải thích khiến Miên Miên không khỏi kinh ngạc.

"Không... không có thị tẩm sao? Nhưng là nếu không thì tại sao lại phong hiệu Đổng phi phi đâu?" Miên Miên nghi hoặc hỏi.

"Hử? Là ai nói nhất định phải thị tẩm mới có thể phong phi? Trẫm hậu cung hơn ba ngàn mỹ nữ chẳng lẽ cũng phải thị tẩm hết bọn họ sao?" Nói rồi cười lớn nhìn nàng.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ