"Bệ hạ... bệ hạ tha mạng cho thiếp a..." trong ngục tối, âm thanh thê lương của Nhu phi không ngừng cầu xin, dưới chân nàng còn có một cỗ thi thể lạnh băng của thiếp thân nha hoàn Tiểu Linh.
Dạ Mị mặt không biểu tình ngồi trên ghế xem Nhu phi đã bị đánh đến thương tích đầy mình khinh thường cười cười, bộ dáng hắn lúc này cực kỳ lãnh khốc.
"Bệ hạ, thiếp đến tột cùng đã làm sai chuyện gì mà người đối xử với thiếp như vậy?" Nhu phi nước mắt lưng tròng hỏi.
Dạ Mị cười lạnh, "Ngươi đã làm những chuyện tốt gì chẳng lẽ ngươi không biết? Năm năm trước ngươi trăm phương nghìn kế hại chết Nghi phi rồi lại giá họa cho Miên Miên, ngươi nói, đã đủ cho ngươi xuống địa ngục chưa?" Thanh âm Dạ Mị lạnh như băng sơn.
"Người... người làm sao biết được?" Nhu phi nghe Dạ Mị vạch tội mà không khỏi trừng lớn hai mắt, nàng đã hiểu vì sao Tiểu Linh phải chết, mà nàng tại sao lại phải ở trong ngục tối này.
"Nhu phi, năm năm trước khi Ngất phi biến mất, bệ hạ cũng đã bắt đầu nghi ngờ ngươi rồi, sự xuất hiện của ngươi đêm đó rất khả nghi, Ngất phi là một nữ tử yếu đuối, nàng như thế nào lại có nhiều khí lực như vậy ám sát Đổng phi lại thương tổn ngươi đâu này? Mà tính tình ngươi hung ác như vậy làm sao có thể để Ngất phi đâm bị thương đây?" Đức công công nhìn Nhu phi nói.
Nhu phi nghe vậy liền quay qua nhìn Dạ Mị hỏi: "Năm năm trước người đã biết chân tướng thì vì sao đến bây giờ mới xứ trí ta?", bọn họ đã biết cả thì nàng cũng không muốn tranh luận nữa, chỉ nàng không hiểu sao bệ hạ lại kéo dài tới tận bây giờ mới đem việc này ra xử trí.
"Ngươi đến bây giờ vẫn còn chưa rõ sao?" Nghe nàng ta hỏi Đức công công bất đắc dĩ lắc đầu cười cười như thể nàng hỏi câu quá ngu ngốc đi.
Nhìn vẻ mặt tiếc hận của Đức công công, Nhu phi dốc sức suy nghĩ nguyên nhân mọi chuyện. Nhu phi đột nhiên trừng mắt nhìn Dạ Mị cười lạnh nói: "Hẳn là Nguyễn Miên Miên trở về rồi nên bệ hạ mới ra tay sao?" Nhu phi nghĩ vậy nội tâm có chút khó chịu, chẳng lẽ bệ hạ làm hết thảy mọi chuyện đều vì nàng ta sao?
"Ngươi sai rồi, kỹ thật Miên Miên chỉ là một nguyên nhân thôi. Năm năm nay phụ thân ngươi rốt cuộc đã làm những chuyện gì ngươi chẳng lẽ lại không biết hay sao? Kéo bè kết cánh, biển thủ ngân quĩ, câu kết ngoại bang,... hắn là đang muốn là gì? Soán quyền đoạt vị sao?" Dạ Mị lạnh lùng chất vấn.
Nhu phi bán tín bán nghi nhìn hắn có chút run rẩy nói: "Ngươi... ngươi nói dối!"
"Nhu phi, năm năm này ngươi ba lần bốn lượt vụng trộm mật báo cho phụ thân ngươi, ngươi tưởng trẫm không biết hay sao? Khi trẫm biết âm mưu soán vị của cha ngươi thì cũng không có ý định sẽ buông tha ngươi. Thật không nghĩ đến ngươi với cha ngươi lại giảo hoạt đáng giận như vậy, năm năm nay cha ngươi binh quyền nắm giữ càng lúc càng nhiều mà vì sao trẫm vẫn chậm không muốn xử lý các ngươi là do không có bằng chứng. Nay trong tay trẫm đã có rất nhiều bằng cứ chính xác, ngươi nói, trẫm có thể tha cho các ngươi sao?" Dạ Mị thanh âm lạnh lùng vang lên.
"Dù thế nào thì chúng ta cũng đã từng là vợ chồng, cho dù cha ta làm không đúng ngươi cũng không cần ban dược chết ta đi? Ngươi nói nhiều như vậy chính là sợ ta biết quá nhiều sao?" Nhu phi cười cay đắng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...