Dạ Phong vừa đưa ra quyết định cuối cùng, mọi người còn chưa kịp phản ứng đã thấy trên đỉnh đầu một cái lồng sắt cực đại rơi xuống, cả đám người bị nhốt bên trong lồng sắt, chỉ có duy nhất Dạ Mị cùng Miên Miên là ở ngoài
"Dạ Phong, ngươi muốn làm gì?" Dạ Mị không khỏi tức giận hỏi, dù sao những người trong đó cũng được coi là bằng hữu của hắn a!
Dạ Phong nhìn Dạ Mị, lạnh nhạt nói: "Ngươi không cần lo lắng, ta chỉ là phòng ngừa bọn họ bị thương sẽ khiến Miên Miên thương tâm thôi. Đây là cuộc chiến cuối cùng của hai chúng ta, ta không muốn có người khác xen vào giữa chừng!" Nói rồi nhìn về phía Thương cười cười nói: "Bên ngoài chắc hẳn đang rất hỗn loạn, bằng hữu giang hồ của ngươi cũng đã đến rồi, bất quá thì cũng không ảnh hưởng gì, các ngươi tốt nhất hãy ở yên trong đó thì may ra còn có thể giữ lại được tính mạng."
"Ngươi muốn làm gì?" Thương có chút giận dữ, trường kiếm trên tay không ngừng chém về phía khung sắt, nhưng là mặc kệ hắn dùng lực bao nhiêu thì khung sắt cũng không hề suy suyển.
"Ngươi không cần phí sức, lồng sắt này được đuc bằng sắt ngàn năm, cho dù ngươi có chém tới gãy kiếm cũng không có tác dụng đâu!" Dạ Phong nói rồi quay đầu nhìn đám thị vệ trên đại điện lạnh giọng nói: "Tất cả các ngươi ra ngoài ứng chiến, thắng thì sống, thua thì toàn bộ giết không tha!"
Đám thị vệ nghe vậy không dám trái lệnh, lập tức đi ra ngoài, Dạ Phong chờ cho bọn họ ra rồi lại hạ lệnh đóng cửa đại điện khiến cho nơi này tách biệt hẳn với cuộc chiến bên ngoài.
"Dạ Phong, ngươi không thể làm vậy được, hắn là ca ca của ngươi a!" Miên Miên sốt ruột nói, nhìn Dạ Phong bắt đầu biến hóa mà không khỏi sợ hãi, sợ Dạ Mị vì không nỡ xuống tay mà tổn thương chính mình.
"Giữ lấy Miên Miên, đừng để cho nàng bị thương!" Dạ Phong nói rồi nhíu mày, trong lúc mọi người còn chưa kịp phản ứng thì đã nghe hắn hét lớn một tiếng, ánh mắt lập tức chuyển qua màu đỏ tươi như máu.
Miên Miên cùng Dạ Mị kinh hãi, hắn... thành ma rồi sao?
Hành động tiếp theo của Dạ Phong lần nữa khiến cho những người có mặt sững sờ không biết nên nói gì, đúng vậy, hắn đứng lên rồi, hắn rõ ràng đang đứng như những người khác, chỉ có điều dưới chân hắn lúc này giống như phát hỏa vậy, đỏ như màu mắt, nóng rực khiến cho người khác khó có thể tiếp cận được.
"Nguy hiểm!" Lôi Ảnh hét lên rồi nhanh chóng ôm lấy Miên Miên bay lên chỗ cao.
Dạ Phong được hỏa vân nâng đỡ trông giống như một ác ma, tay cầm trường kiếm lao thẳng về phía Dạ Mị, cuộc chiến đấu giữa nước và lửa chính thức bắt đầu.
"Không được, Dạ Phong, hắn là ca ca của ngươi a, ngươi không thể làm như vậy được!" Nhìn thấy Dạ Phong ra toàn những chiêu hiểm độc, Miên Miên luống cuống tay chân, nàng không ngừng hét lớn, hi vọng thanh âm của mình có thể thức tỉnh được Dạ Phong.
"Ngươi không cần la hét, bệ hạ một khi đã thành ma thì ai cũng sẽ không nhận ra!" Lôi Ảnh lạnh lùng nói, thanh âm bình thãn hoàn toàn đối lập với thanh âm run rẩy của Miên Miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
Roman d'amourVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...