Ba ngày liên tiếp kể từ khi Dạ Mị nói muốn nàng sinh tiểu mãng xà thì hắn mỗi đêm đều tới giày vò nàng ít nhất một lần. Chuyện này đã khiến các cung phi khác trong hậu cung ghen ghét không thôi, cho dù không phải là do Miên Miên thì cũng khiến cho nàng trở thành mục tiêu công kích của đám nữ nhân đó.
Miên Miên vẫn không quen có người hầu hạ nên những cung nữ, thái giám cũng hiểu là không có chuyện gì thì không đến làm phiền nàng.
Đứng ngoài tiểu viện ngắm cây anh đào trăm tuổi, Miên Miên khẽ thở dài, nàng không biết mình phải làm như thế nào bây giờ, vốn là rất ghét tên đại mãng đó vậy mà chỉ mới ở chung mới có mấy ngày thái độ của nàng đối với hắn đã có sự chuyển biến, dù là rất chậm nhưng cũng khiến cho nàng hoang mang không thôi.
Hít muốn sâu một hơi như muốn giũ bỏ những suy nghĩ vẩn vơ này, Miên Miên quay người đi ra ngoài, một cung nữ thấy thế vội cúi người hành lễ: "Nương nương muốn đi đâu, để nô tỳ đi cùng người!"
Miên Miên nghe thế ngoái lại cười nói: "Không cần, ta chỉ đi ra phía trước một lát thôi!"' nói rồi liền quay đi. Đã mấy ngày rồi, nàng vẫn như trước không muốn có người hầu hạ, nàng cũng đã từng làm cung nữ, những nỗi khổ của cung nữ sao nàng lại không hiểu chứ.
Chỉ là đi không được bao lâu thì nàng bắt đầu hối hận, nàng lạc đường rồi, hiển nhiên, nàng vốn không có giỏi chuyện nhớ đường mà, "Cái này nên làm thế nào bây giờ? Thôi thì cứ đi về phía trước xem sao vậy!" Miên Miên xoắn xuýt một chút rồi mỉm cười chậm rãi đi tới phía trước.
"Ba... ba... ba...." Âm thanh từ phía xa truyền tới không ngừng, Miên Miên hiếu kỳ theo tiếng động đi tới, đi được một lúc nàng nhìn thấy Nhu phi đang ngồi trong tiểu đình phía trước khiến cho nàng sợ hãi không thôi. Nhu phi đang nhàn nhã uống nước trà, mà trước mặt nàng ta có một cung nữ đang quỳ, nàng ta đang bị các cung nữ khác vả miệng liên tục.
"Ngươi cũng thật to gan, vật mà nương nương yêu quí mà cũng dám làm hư, muốn chết sao?" Tiểu Linh thanh âm lạnh lẽo, bàn tay nàng ta không ngừng chửi mắng cung nữ nọ, nhưng là khóe miệng cung nữ kia cũng đã bắt đầu rỉ máu từ lâu rồi.
Đúng lúc này thì có một cơn gió thổi qua thổi bay mái tóc của cung nữ đang quì dưới đất kia khiến Miên Miên càng hoảng sợ hơn, cung nữ kia chẳng phải là Vô Tình mà?
"Ta nhổ vào, thật là xấu chết được mà!" Tiểu Linh hướng mặt vô tình nhổ một bãi nước bọt chán ghét nói.
"Tiểu Linh, ngươi chưa ăn cơm sao? Bổn cung thấy ngươi như không còn khí lực vậy?" Nhu phi nhạt nhẽo nhắc nhở nàng ta.
Tiểu Linh nghe thế vội cúi người nói: "Nô tỳ đã biết!", liền sau đó dùng lực dương tay cao cười quỉ dị, một tát này, nàng ta nhất định muốn Vô Tình sống không bằng chết.
Nhưng là Vô Tình với sự tàn nhẫn của nàng ta vẫn im lặng không nói một lời.
"Dừng tay!" Ngay tại lúc Tiểu Linh muốn tát Vô Tình thì Miên Miên rất nhanh chạy tới hét lớn. Tuy nàng rất sợ Nhu phi nhưng là chứng kiến Vô Tình bị hành hạ như vậy nàng không cách nào coi như không thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...