"Nương nương..." Vô Tình ôm lấy Miên Miên không khỏi lo lắng, tại sao xảy ra chuyện lớn như vậy mà nàng lại không phát giác ra chút bất thường nào? Đáng chết, nàng quá sơ ý rồi!
"Mau truyền ngự y, truyền ngự y!" Thái hậu la lớn, âm thanh vang vọng khắp Yên hồ.
"Bệ hạ..." thanh âm Nhu phi suy yếu gần đó, Vô Tình đưa mắt nhìn cũng thấy nàng ta đầy vết máu, "Bệ hạ, Ngất phi giết Nghi phi lại còn muốn giết Đổng phi cùng thần thiếp..." nói rồi hôn mê bất tỉnh.
"Người đâu, đem tiện nhân này nhốt vào đại lao!" Thái hậu không nhịn được kêu lên.
Miên Miên hốt hoảng không biết làm sao, người nàng bây giờ đầy máu, gương mặt đờ đẫn nhìn xa xăm.
"Các nàng đều là do ngươi hại?" Dạ Mị không tin hỏi, thanh âm có chút rung động, một màn kia hắn trông thấy tất thảy, biểu hiện hung dữ cùng sát khí của Miên Miên khi nãy khiến hắn không thể không hoài nghi, chẳng lẽ trước đây nàng là ngụy trang qua mắt hắn sao?
Miên Miên nghe hắn hỏi chỉ lẩm bẩm nói: "Ngươi tin sao?"
"Hoàng nhi, ngươi còn đứng đó làm gì? Ngươi không phải cũng đã thấy tận mắt rồi sao? Ngươi xem Nghi phi mà ngươi yêu mến nhất cũng đã bị yêu nữ này giết rồi, còn có Vân nhi đơn thuần thiện lương của ai gia cũng thiếu chút bị nàng ta hại, ngươi có thấy hay không?" Thái hậu lớn tiếng nói, bà ta không thể để yêu nữ này sống mà hại người được.
"Ngươi lúc nãy không cố ý muốn giết Đổng phi đúng không?" Dạ Mị không để ý tới Thái hậu mà trực tiếp bước đến ngồi bên cạnh Miên Miên hỏi, giờ phút này hắn rốt cuộc cũng hiểu được chờ đợi chính là một sự giày vò sâu sắc, hắn thực lòng mong nàng sẽ phủ nhận, như vậy hắn nhất định sẽ tin tưởng nàng.
Miên Miên nhìn Dạ Mị cay đắng cười rồi phút chốc lạnh lùng nói: "Ta hận không thể đem nàng ta băm thành trăm mảnh. Ta thật hận không thể ngũ mã phanh thây nàng ta. Nếu lần nữa cho ta cơ hội, ta nhất định sẽ tự tay giết chết nàng ta!" Miên Miên nói một hồi, nụ cười vẫn không hề tắt.
"Vậy Nghi phi thì sao?" Dạ Mị nhịn không được hét lớn, hình ảnh ngây thơ trong sáng của nàng trong lòng hắn sụp đổ rồi, thanh âm vì giận dữ và thất vọng không khỏi có chút run rẩy.
"Ngươi không phải đã thấy rồi sao?" Miên Miên cay đắng nói, nàng có thể nói gì nữa đây?
"Ngươi nghe rõ chưa, nàng ta đã thừa nhận thì ngươi còn phân vân gì nữa? Người đâu, đem nàng ta nhốt vào đại lao!" Thái hậu lần nữa hạ lệnh, một đám thị vệ vội vàng tiến tới lôi kéo Miên Miên cùng Vô Tình giải tới đại lao.
Thời điểm bị thị vệ lôi kéo khỏi Dạ Mị, lòng của nàng đau đớn không thôi, nàng còn có thể giải thích sao? Đã không có cách nào giải thích được rồi, làm gì có ai ở đây tin tưởng nàng không phải sao?
"Mau truyền ngự y!", Dạ Mị liếc nhìn Nhu phi cùng Nghi phi trong vũng máu lên tiếng ra lệnh.
-----------Đại lao--------
"Nương nương, đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì?" Vô Tình lo lắng hỏi, hòn đá cuối cùng chính là do nàng ném ra để ngăn cản Miên Miên, nếu nàng không cản lại thì chắc giờ đây nhát dao kia đã tiễn Đổng phi đi gặp Diêm vương rồi mà mạng các nàng cũng chẳng thể giữ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...