Chương 143: Tiểu Công Chúa Vô Lo

603 5 0
                                    

  Từ khi tách khỏi Miên Miên, Vô Tình đi theo Thương xông pha chốn giang hồ, dù đã lâu không bước chân vào giang hồ như Vô Tình nhưng nàng cũng biết núi Hoa Sơn thường được các võ lâm cao thủ chọn làm nơi gặp mặt, đương nhiên những người có đủ năng lực leo lên tới đỉnh ngọn núi này tuyệt đối cũng không phải người bình thường.

Đối với ngọn núi Hoa Sơn này người thường nhìn qua đã sợ hãi, ngọn núi cao đến không thấy điểm cùng, đường lên thiên tân vạn khổ, nếu không phải là người có bản lĩnh thì nửa đường có thể bị gió thổi bay hoặc không cẩn thận rớt xuống đáy vực vạn trượng thịt nát xương tan. Nhưng càng là chỗ nguy hiểm thì người trong chốn võ lâm càng ưa thích, phải biết rằng, có thể leo lên tới đỉnh mới được coi là cao thủ đích thực. Ngày trước chưa tiến cung Vô Tình cũng đã từng leo lên Hoa Sơn một lần, phong cảnh trên đỉnh núi thật sự rất đẹp, hết thảy mọi thứ nơi đó đều khác với Thủy Tinh thành nhưng là nàng biết rõ, mỗi người ở đó đều không phải người đơn giản.

"Mỹ nhân, ngươi như thế nào càng ngày càng xinh đẹp đâu này!" Trong khách điếm, Tử Tử nhìn ba bốn nữ tử vây quanh trên bàn ăn không khỏi cưởi nói, bên cạnh mỗi nàng đều có một thanh kiếm nhưng các nàng thật sự rất hòa ái, không có một nửa điểm ác ý đối với hắn mà thậm chí còn có nét vui vẻ.

"Tiểu hài tử, ngươi thực biết nói chuyện a, đến ăn chút đi!" Mỹ nhân được Tử Tử khen cười vui vẻ thuận tay bóc cho hắn một con tôm nói.

"Hử? Không, thỉnh không được gọi ta là tiểu hài tử, các mỹ nhân có thể gọi ta là tiểu mỹ nam a!" Tử Tử nói rồi mở đôi mắt mê người cười cười, không hề khách khí cầm con tôm đã được bóc vỏ chậm rãi nhai, một chút cũng không e sợ.

Mấy nữ tử bị hắn trêu chọc cười lớn, đưa bé thật sự là rất đáng yêu a.

"Trời ạ, ngươi thật sự rất thú vị nha, đợi ngươi lớn rồi nhất định sẽ mê chết nhiều nữ tử đây!" Đám nữ tử túm tụm lại bàn tán.

"Mẫu thân ngươi thật lợi hại nha, như thế nào lại sinh được hài tử biết nói chuyện như tiểu mỹ nam đây a!" Một nữ tử vừa cười vừa nói.

"Ai, không có biện pháp, soái quá cũng là một cái tội a, bất quá, về phần thông minh nha, đó chính là trời phú a!" Tử Tử đắc ý nói.

"Tử Tử, đến đây!" Vô Tình nhìn bộ dáng đắc ý của Tử Tử mà không khỏi nhíu mày lên tiếng gọi.

Tử Tử nghe thấy tiếng gọi liền quay đầu nhìn các nàng cười nói: "Mỹ nhân tỷ tỷ a, tiểu mỹ nam phải đi trước, nhớ kỹ là ta rất yêu các người a!" Nói rồi còn bày ra mộ bộ dáng của bậc trượng phu rồi nhanh chóng đi đến cạnh Vô Tình ngọt nhạt cười, "A Tình cô cô, có chuyện gì a?"

"Ngồi!" Thương đẩy ghế về phía Tử Tử, bộ dáng như thể có chuyện muốn nói.

"Sư phụ, có chuyện gì nghiêm trọng hay sao?" Tử Tử ngồi xuống nhìn Thương khó hiểu hỏi.

"Buổi sáng ngày mai chúng ta phải lên đường rồi, ngươi chuẩn bị sẵn sàng chưa?" Thương nhìn về Vô Tình cùng Tử Tử hỏi, trong lòng hắn lúc này là một tiểu hài tử phấn nộn.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ