Ngày mai chính là đại điển sắc phong Xà hậu của Thụy tuyết quốc, từ khi lên ngôi tới nay Dạ Mị chưa lập hậu nên sự kiện này hiển nhiên trở thành tâm điểm chú ý toàn quốc, mà vì sự kiện lập Hậu này mà Tử Tinh cung mở rộng cửa để dân chúng có thể tiến vào xem đại lễ sắc phong, dù chỉ là đứng từ phía xa quan sát cũng đủ làm dân trong thành hưng phấn không thôi.
Nội cung người vào kẻ ra hối hả chuẩn bị cho đại lễ, những việc nơi hậu cung Ngải Vân đều quăng lại cho Miên Miên xử lý, nàng ta tất nhiên có mục đích của mình, một là muốn khích tướng Miên Miên, hai chính là để nàng bận đến nỗi không thể làm được gì có hại cho nàng ta rồi. Có điều nàng ta không ngờ là Miên Miên rất tình nguyện bận rộn theo chủ ý của nàng ta.
Đương nhiên, Miên Miên quản lý và sắp xếp mọi chuyện vô cùng tốt, tốt đến độ tất cả các phi tử đều cho rằng nàng với Đổng phi đã bỏ thù mà trở thành hảo tỷ muội. Bởi vì đại lễ sắc phong này mà các phi tử trong cung bận rộn qua lại, các nàng thật sự không vui đấy nhưng cũng không thể khác được, Đổng phi lên làm Xà hậu nếu các nàng không đi tặng lễ vật thì cuộc sống sau này nhất định khốn khổ đủ bề, cho nên những ngày này Hiền hiên người tới kẻ đi vô số lượt.
Mà ngoài nàng ta ra thì người vui vẻ nhất vẫn là Thái hậu, mọi tâm huyết của nàng ta rốt cuộc đã để Vân nhi lên làm Xà hậu rồi bà ta vui nhưng vẫn không quên nhắc nhở Miên Miên phải tránh xa Dạ Mị kẻo hắn lại động tâm tư. Miên Miên ba ngày liền bị nàng ta triệu kiến nhắc nhở không được để Dạ Mị qua đêm ở chỗ mình thì chỉ gật đầu cười đáp ứng, nàng còn không hiểu rõ ý định của lão yêu bà này sao? Bất quá thì cũng tốt, chỉ có Dạ Mị không đến thì kế hoạch của nàng mới dễ thực hiện hơn.
"Nương nương, ngày mai chính là đại điển sắc phong rồi!" Vô Tình nhìn Tử Tinh cung bên ngoài trang hoàng rực rỡ không khỏi cảm thán, đêm nay nội cung sẽ tooe chức yến hội, tuy không lớn nhưng cũng là chúc mừng cho Ngải Vân, đợi đại điển ngày mai sắc phong xong thì cả nước sẽ mở yến hội ăn mừng sau.
"Đúng vậy ạ, Tử Tinh cung chỉ sợ đã lâu lắm rồi không được náo nhiệt như vậy nha!" Miên Miên cười nói.
Vô Tình nghe vậy không khỏi thở dài, Miên Miên chỉ nói nắm chắc phần thắng nhưng lại không làm gì cả khiến cho nàng thật sự lo lắng, nếu để Đổng phi làm Xà hậu rồi thì Miên Miên sẽ khó sống yên ổn chốn hậu cung rồi.
"Tử Tử vẫn không chịu ăn cơm sao?" Miên Miên nhìn về phía Vô Tình hỏi.
"Đúng vậy a, hắn vẫn còn rất tức giận a!" Từ khi Tử Tử biết nàng đồng ý để cho Ngải Vân lên làm Hậu thì tức giận đến nỗi không muốn nói chuyện, cũng không muốn ăn cơm.
"Được rồi, ngươi mau đi chuẩn bị một ít thức ăn, ta sẽ đi nói chuyện với hắn!" Nói rồi cười cười đi vào trong nội viện.
"Tử Tử, ăn cơm đi!" Miên Miên đến bên giường nhìn hắn quay mặt vào trong cười nói.
"Đúng vậy a, Tử Tử, cô cô làm cho ngươi thật nhiều món ăn ngon này, đều là những món ngươi ưa thích nha!" Vô Tình ở bên dụ dỗ.
"Không ăn!" Tử Tử hừ lạnh nói.
"Tử Tử..." Miên Miên khẽ vuốt lưng hắn cười nói: "Tiểu mỹ nam, ngươi đừng nóng giận được không? Được rồi, ta cho ngươi biết, ta tuyệt đối không để người ác độc như nàng ta chiếm được tiện nghi đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomansaVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...