Chương 136: Chính Diện Giao Phong

459 10 0
                                    

  Mưa tạnh...

Lời Thương rơi xuống hệt như sét đánh ngang qua hốc cây, đám Miên Miên kinh hoàng, tại sao có thể như vậy được? Cơn mưa vừa mới còn rất lớn, cì cớ gì mà nói tạnh là tạnh ngay được đâu này?

"Đừng chần chừ nữa, mau tranh thủ thời gian rời khỏi đây!" Dạ Mị trấn tĩnh lại đứng dậy nói.

Mọi người nghe Thương nói rồi thoáng nhìn nhau một cái, Vô Tình vội vàng đem hành lý khoác lên người rồi nắm lấy tay Tử Tử, Tử Tử bề bộn đưa trứng rắn cho Miên Miên để vào trong ngực rồi đoàn người nhanh chóng rời đi.

Tất cả mọi người đều hiểu rõ nếu lần này mà không tránh thoát thì coi như cơ hội cuối cùng coi như cũng xong rồi, cho nên, lần này tuyệt đối không thể để bọn chúng bắt được!

Mà lúc này đây, Lôi Ảnh nhìn thấy trời mưa thì tâm tình thả lỏng hẳn, xem ra là trời cũng giúp bọn hắn rồi!

"Hắc ngang, chúng ta đi thôi!" Lôi Ảnh lớn tiếng gọi, trừ trong sơn động một cái đầu cực lớn nhô ra, thần khuyển nhanh chóng chạy tới trước mặt hắn.

Lôi Ảnh nhìn thần khuyển khẽ vuốt đầu nó cười nói: "Hắc ngang, có thể lập công hay không còn phải trông chờ vào ngươi đó!" Nói rồi mang quần áo Dạ Mị một lần nữa đưa qua mũi nó cho nó ngửi, hắc ngang rất nhanh chóng hướng về phía rừng rậm chạy tới.

"Mẹ, chúng ta còn phải trốn bao lâu nữa?" Tử Tử thở dốc hỏi, mệt mỏi quá, hắn thật sự chưa bao giờ mệt mỏi như lúc này.

Miên Miên đau lòng nhìn hắn rồi ngồi xuống vẫy vẫy hắn nói: "Đến đây, ma ma cõng ngươi!"

"Con trai, để lão cha cõng ngươi!" Dạ Mị nhìn Tử Tử sắp đi không nổi lại nhìn Miên Miên mệt mỏi ra mặt có chút đau lòng trực tiếp cúi người đặt Tử Tử ngồi trên cổ mình rồi nhìn về phía Miên Miên nói, "Mau đi thôi!", nói rồi trực tiếp đi trước dẫn đường.

Miên Miên thấy vậy khẽ mỉm cười đi tới, Thương một mực đi trước tìm hiểu xung quanh, Vô Tình cẩn trọng đi sau cùng trông chừng cho tất cả.

Con đường núi này vốn đã khó đi lại thêm trận mưa lớn vừa rồi càng trở nên trơn ướt hơn cả, đám người Miên Miên khó nhọc tiến tới. Đúng lúc này thì phía sau đột nhiên truyền tới tiếng chó sủa lớn, tiếng sủa vang vọng không trung.

"Không xong, thần khuyển thật sự lợi hại quá sức!" Dạ Mị nhíu mày. Vô Tình sợ hãi nhìn lại phía sau, tuy cái gì cũng không thấy nhưng là nghe tiếng sủa thì cũng có thể đoán được là bọn chúng sắp đuổi tới nơi rồi.

"Phía trước có một dòng sông lớn!" Thương đi thám thính đường đi vừa đúng lúc quay lại nói.

Dạ Mị nghe vậy trong đầu lập tức nghĩ tới một chuyện liền quay sang mọi người nói: "Mau đi về phía sông, chúng ta đi đường thủy!"

"Đường thủy?" Mọi người kinh hô nhưng bước chân không hề đình chỉ nhanh chóng chạy theo Thương.

"Lão cha, ta có thể tự đi được, ngươi thả ta xuống đi!" Tử Tử nhìn Dạ Mị mồ hôi không ngừng đau lòng nói.

"Không có việc gì, có phải hay không ngồi trên cổ không thoải mải? Vậy lão cha cõng ngươi?" Dạ Mị để hắn xuống rồi ngồi xuống để cho hắn leo lên lưng mình.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ