Chương 93: Dẫn Dụ Trên Giường

1.2K 41 0
                                    

Sắc trời dần ngả về chiều, ánh tà dương nhuộm đỏ cả vùng trời, mà lúc này trong sân Miên Miên vẫn lặng im nhìn bóng cây cối bị ánh tà dương kéo dài trên đất.

"Nương nương, Tử Tử đã đi rất lâu rồi, trời cũng sắp tối rồi mà hắn như thế nào còn chưa về, không phải hắn bị bệ hạ mang hồi cung rồi chứ?" Vô Tình lo lắng hỏi rồi đi qua đi lại trong sân vẻ bất an vô cùng.

"Ta nghĩ, không phải bệ hạ không muốn tới mà là Tử Tử sẽ không dễ dàng nói ra chỗ chúng ta đâu!" Miên Miên nhàn nhã nhoài người nằm trên mặt bàn phe phẩy quạt nói.

"Thế nhưng tối nay là sinh nhật của tiểu công chúa rồi, bệ hạ sao có thể ở lại đây được?" Vô Tình chu môi hỏi, những năm gần đây sống cùng Miên Miên nàng đã sớm bỏ xuống vẻ ngoài lạnh lùng mà trưng lên bộ dáng vui vẻ khoái hoạt y hệt Miên Miên ngày xưa.

"Đi thì đi thôi, chân là của hắn, ta không có biện pháp cẳn hắn được!" Miên Miên không ngần ngại nói.

"Nương nương!" Vô Tình đi đến bên cạnh nàng không vui nói: "Lúc này người để cho Tử Tử nhận bệ hạ không phải là muốn có cơ hội tiến nhập nội cung giáo huấn Đổng phi đó sao, người như thế nào lại không quan tâm nữa này?" Vô Tình ngồi bên cạnh nàng khó hiểu hỏi.

Miên Miên nghe vậy chỉ nhìn nàng ta rồi cười cười: "Được rồi a, mặc kệ hắn quyết định như thế nào thì nội cung nhất định ta sẽ vào. Phụ tử hắn khó khăn lắm mới được gặp mặt tự nhiên muốn bát nháo một chút rồi, ngươi đừng lo lắng quá nữa!" Nói rồi híp mặt nằm dài trên bàn, chỉ là không hiểu sao ngay lúc nàng lại có cảm giác lạnh dọc sống lưng, Miên Miên rùng mình cả kinh.

"Nương nương, người làm sao vậy?" thấy nàng đột nhiên rùng mình, Vô Tình bên cạnh lo lắng hỏi.

Miên Miên hơi nhíu mày nói: "Cũng không biết có chuyện gì mà ta bỗng cảm thấy ớn lạnh toàn thân nha!"

"Nguyễn Miên Miên, nàng lăn ra đây cho trẫm!" Một giọng nói giận dữ đột ngột vang lên cắt ngang suy nghĩ của nàng, Miên Miên híp mắt nhìn về phía cửa, Vô Tình vội vàng đến đứng bên cạnh Miên Miên chờ đợi chủ nhân của giọng nói xuất hiện.

Chưa tới một giây sau, thân hình anh tuấn của Dạ Mị đã xuất hiện trước mặt Miên Miên, vẫn ánh mắt chết người, khuôn mặt anh tuấn thế nhưng lại đang nộ khí, trên vai hắn dĩ nhiên là tiểu bản sao của mình rồi.

"Mẹ, cứu ta a..." Tử Tử bị hắn vắt trên vai mặt đỏ phừng phừng lớn tiếng kêu cứu.

Đúng lúc này thì toàn bộ thị vệ đã chạy tới xếp thành hai hàng ngay ngắn bao vây lấy cả tòa viện khiến quản gia cùng gia đinh trong nhà bị hù đến cứng người.

Dạ Mị vốn mang cả bụng tức giận muốn phát tiết nhưng là vừa nhìn thấy người ngày đêm thương nhớ thì toàn bộ nộ khí đều tiêu tan hết. Nàng bây giờ so với năm năm trước đã đẹp hơn rất nhiều, đôi mắt to tròn, khuôn mặt thanh thuần, trên người nàng còn có một loại khí chất khác lạ mà hắn không nhận ra. Năm năm rồi, không ngờ người hắn tưởng đã chết hôm nay lại sống sờ sờ xuất hiện trước mặt hắn khiến hắn cứ như vậy sững người nhìn nàng không biết nên phản ứng thế nào đây.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ