Một màn này của Miên Miên khiến Ngải Vân tức giận run người, son phấn nàng mang tới bị Ngải Vân hung hăng ném trên đất, nhìn màu son đỏ nàng ta lại như nhìn thấy Miên Miên đang cười đắc ý khiếm tâm trạng càng tồi tệ hơn, Ngải Vân hung hăng dẫm nát hộp son, lửa giận phừng phừng bốc lên.
"Nương nương, xin bớt giận, yêu nữ kia nhất định là cố ý chọc người tức giận!" Linh Chi vội vàng bước tới trấn an.
Ngải Vân cười lạnh nói: "Nhìn không ra năm năm qua nàng ta lại thay đổi như vậy, nhưng nàng ta cũng quá coi thường ta rồi, muốn ra oai phủ đầu sao? Bổn cung chờ xem ai mới là người lợi hại hơn đi!" Nói rồi vung tay áo ngẩng cao đầu nói: "Đi, bổn cung muốn cho nàng ta biết thế nào là những thứ không thể đụng vào!" Nói rồi cười lạnh đi ra ngoài
Không ai có thể chống lại nàng cũng không ai có thể làm nàng mất mặt, Nguyễn Miên Miên lại càng không thể!
Sủng phi cùng Thái tử trở về khiến cho Tử Tinh cung trở nên náo nhiệt chưa từng có, đám đại thần mang theo gia quyến tham dự yến hội khiến Tử Tinh cung đã náo nhiệt nay còn náo nhiệt hơn cả.
Thái hậu ngồi trên ghế phượng cười cười khẽ vuốt đầu Tử Tử, đứa nhỏ này quả thật là điềm may mà, cái miệng nhỏ ngọt như bôi mật hay nói những điều bà thích khiến bà vui vẻ không thôi.
"Tử Tử thật đúng là thông minh a!" Thái hậu lần nữa khích lệ, tại nơi cao cao này tiếng cười của bà không ngớt vang lên.
"Không đúng, không phải Tử Tử thông minh mà là hoàng tổ mẫu thông minh a!" Tử Tử ngây thơ nói, nội tâm bực bội không thôi, lão thái bà này không thể ngừng nói nhảm một chút hay sao? Hắn thật sự quá mệt rồi nha!
"Hử? Sao lại có thể như vậy đâu này?" Thái hậu hiếu kỳ hỏi, bà căn bản cũng không hiểu Tử Tử đang nghĩ gì nữa.
Tử Tử nở nụ cười mê hồn trưng ra bộ dáng nghiêm trang nói: "Tử Tử là di truyền sự thông minh của phụ hoàng mới được như vậy, mà phụ hoàng thì đương nhiên di truyền từ hoàng tổ mẫu rồi, nếu phụ hoàng không thông mình thì cũng không thể trở thành một vị vua được dân chúng yêu mến, cho nên, vẫn là hoàng tổ mẫu thông minh nhất rồi!" Nói rồi giơ ngón tay cái lên ý bảo bà rất lợi hại.
Thái hậu nghe vậy không khòi cười lớn ôm Tử Tử vào lòng nói: "Ngươi thật sự là thông minh lanh lợi hơn người a, thật là đại hỷ mà!"
"Hoàng tổ mẫu, hắn rõ ràng là đang vuốt mông ngựa mà!" Tiểu công chúa Tư nhi bất mãn lầm bầm rồi u oán nhìn về Tử Tử, tiểu tử này thật đáng ghét a, phụ hoàng cùng hoàng tổ mẫu đều bị hắn cướp mất rồi!
"Tư nhi không thể nói như vậy nha, Tử Tử là ca ca của ngươi, sao lại có thể nói chuyện như vậy được!" Thái hậu nhìn tiểu công chúa cười nói, bà rất tin tưởng Tử Tử là thật lòng, mà những lời này đều ca ngợi bà nên bà dĩ nhiên cho là thật rồi.
"Tư nhi muội muội, Tử Tử ca ca thế nhưng là rất yêu thích ngươi nha, bởi vì Tư nhi thật đáng yêu a!" Nói rồi lôi kéo tay nàng ta trưng ra bộ dáng mê người cười nói.
Tiểu công chúa Tư nhi thoáng chốc đỏ mặt muốn rút tay về nhưng Tử Tử lại nắm chặt lấy bàn tay nhỏ của nàng ta đưa lên mũi hít hà để lại một câu khiến nàng ta xấu hổ không thôi: "Tư nhi, tay muội rất thơm nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...