"Aaaa..." một tiếng hét kinh hãi đánh thức nàng từ trong mộng tỉnh dậy, mồ hôi theo tóc chảy xuống gương mặt nhỏ nhắn, mà đôi mắt nàng lúc này trống rỗng nhìn về phía xa xăm.
"Nữ hoàng..." tiếng hét của nàng khiến cho đám thị nữ canh giữ bên ngoài hốt hoảng chạy vào.
"Bây giờ là giờ nào rồi?" Nàng mồ hôi ướt đẫm hỏi.
"Hồi bẩm nữ hoàng, đã qua giờ mẹo rồi ạ!" Lệ tổng quản vội vàng đáp.
Nữ hoàng nhỏ tuổi nghe vậy lập tức đứng dậy chậm rãi đi đến tràng kỷ trước cửa sổ nhắm mắt tĩnh tâm, được một lúc thì nàng đột ngột mở lớn hai mắt, đáy mắt hiện rõ tia u oán, "Hắn đã đến, hắn thật sự đã đến!"
Đám thị nữ ở đằng sau thở cũng không dám thở, phảo biết rằng Nữ hoàng ngày mai là sẽ khôi phục hình dáng thật rồi, nếu bây giờ bọn họ phạm lỗi thì chẳng khác gì tự tìm đến cái chết.
"Lệ tổng quản!" Nữ hoàng nhìn về phía xa lạnh lùng lên tiếng, tuy hình dáng của nàng bây giờ chỉ là một tiểu hài tử nhưng là khí thế nữ vương vẫn mạnh bức người.
"Có nô tài!" Lệ tổng quản vội vàng bước đến trước nàng chờ đợi.
"Triệu tập bốn tộc nhân, hạ lệnh cho tất cả tuần tra toàn bộ rừng rậm cho ta, nếu gặp được xà nhân có đôi mắt tím giống với tiểu Quốc vương thì bắt mang về đây, còn lại thì toàn bộ giết hết không tha!" Nữ hoàng lạnh lùng ra lệnh.
"Nô tỳ tuân chỉ!" Lệ tổng quản vội cúi người nhân lệnh rồi nhanh chóng đi ra ngoài phân phó hạ nhân thực thi mệnh lệnh.
"Ngươi rốt cuộc cũng chịu tới rồi sao? Ta chờ ngươi đã rất lâu rồi!" Nữ hoàng nhìn khu rừng phía xa ai oán thì thầm.
---------Tẩm cung Quốc vương-----------
"Tiểu mỹ nam, ngươi hoàn thành nhiệm vụ rồi sao?"
"Uy, ngươi nếu còn dám bảo ta là nữ nhân của ngươi xem xem ta có nhéo đứt cái lỗ tai này của ngươi không?"
"Tốt, vậy ngươi phải đáp ứng chiếu cố mẹ cả đời a!"
Từng lời nói, từng cử chỉ thân mật vang lên trong đầu Tử Tử, các này lại để cho hắn đang nằm mơ đau đớn không thôi, là ai, ngươi đến tột cùng là ai? Ta đến tột cùng đã quên đi chuyện gì?
Những hình ảnh khác nhau liên tiếp hiện lên, những hình ảnh này cũng không nói cho hắn biết đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Cảm giác mờ mịt trong đầu khiến hắn có chút hít thở không thông, những tiếng động mơ hồ truyền tới nhưng hắn cơ bản không thể nhìn thấy thứ gì khác...
"Phụ thân..." Tử Tử đột ngột mở lớn mắt tỉnh dậy từ cơn mê muội, mà người đầu tiên hắn nhìn thấy lại là tiểu Nữ hoàng, trông nàng có vẻ không vui, "Ngươi vừa mới gọi phụ thân? Ai là phụ thân của ngươi?"
Tử Tử kinh ngạc nhìn nàng ta rồi từ từ nhớ lại mọi chuyện liền dùng sức đẩy nàng ta ra lớn tiếng nói, "Yêu quái, ngươi chính là yêu quái! Ta mới không thích một nữ quái như ngươi a!"
Gương mặt ngây thơ của tiểu Nữ hoàng phút chốc trở nên âm trầm lạnh giá, "Không tin được là ngươi lại có thể khôi phục trí nhớ, nói, cha ngươi rốt cuộc là kẻ nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
Roman d'amourVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...