----------Hôm sau----------
"Ta không thích ngươi, ta chán ghét ngươi!" Thanh âm này không phải của ai khác mà chính là Tư nhi, nàng giận dữ nhìn Ngải Vân đang nịnh nọt trước mặt lớn tiếng nói.
"Con...con chán ghét ta?" Ngải Vân vì câu nói này của Tư nhi mà suy sụp ngã ngồi trên đất, vì cái gì chứ, nàng làm sai chuyện gì sao? Vì sao Tư nhi lại chán ghét nàng đến vậy?
"Đúng vậy, ta chán ghét ngươi, ngươi tối qua làm gì mà cứ ôm lấy ta ngủ, ta thật vất vả mới có thể gặp lại mẫu thân, ngươi theo chúng ta ngủ thì lo mà ngủ đi, ôm lấy ta làm gì chứ, thật đáng ghét!" Đối với việc ba người tối qua ngủ chung một giường, Ngải Vân cứ ôm chặt lấy mình ngủ khiến nàng không gần được Miên Miên hiển nhiên là có chút bất mãn.
"Ta... Ta là mẹ ruột của ngươi a!" Ngải Vân vội vàng nói.
"Ngươi mới không phải mẹ ta, ta nhìn sơ cũng thấy ngươi là người xấu rồi, bất quá ta cũng không muốn so đo với ngươi, mẫu thân ta nói làm người thì phải độ lượng, hơn nữa ta cũng biết con gái ngươi đã đi Thiên quốc nên chuyện tối ta bỏ qua, thỉnh ngươi về sau đừng coi ta như con gái ngươi, được không?" Tư nhi vẻ hiểu chuyện nói, tuy còn nhỏ nhưng suy nghĩ lại không hề ngây thơ chút nào.
"Tư nhi..." Ngải Vân nhìn nữ nhi của mình đã trở thành người xa lạ mà không khỏi đau đớn.
"Tư nhi không được vô lễ!" Miên Miên vừa đi tản bộ về đã chứng kiến Ngải Vân ngồi trên đất, ánh mắt mờ mịt hiển nhiên là do bị đả kích quá lớn.
"Mẫu thân, người đã đi đâu vậy?" Tư nhi nhìn thấy Miên Miên liền cười vui vẻ, thân hình nhỏ xinh vội chạy tới cạnh nàng.
Miên Miên ôm lấy nàng có chút không vui hỏi: "Tư nhi vừa nãy đang nói gì?"
"Không có... Không có gì!" Tư nhi le lưỡi bộ dáng hài hước nói.
"Yêu nữ này, ngươi rốt cuộc là muốn giở trò gì hả? Ngươi đã làm gì tiểu công chúa?" Linh Chi rốt cuộc cũng nhịn không được lên tiếng xen vào. Từ hôm qua nhìn thấy tiểu hài tử giống tiểu công chúa như hệt này, Nương nương liền thay đổi, một chút quyết đoán cũng không còn nữa rồi.
"Ta không làm gì cả, nàng ta là tự làm tự chịu thôi!" Miên Miên ôm Tư nhi đi tới chiếc bàn gần đó đặt nàng ngồi xuống rồi quay lại nhìn Ngải Vân nói: "Ngươi nhìn rõ rồi chứ, nàng gọi ta là mẫu thân chứ không phải gọi ngươi!"
Ngải Vân vội ngước nhìn nàng, đáy mắt hiện lên tia đau đớn cùng bất đắc dĩ.
"Linh Chi, ngươi mang Tư nhi ra ngoài chơi một chút đi, ta có chuyện muốn nói với Nương nương của ngươi, chắc hẳn Xà hậu cũng muốn biết chuyện gì đã xảy ra rồi!" Miên Miên không quay đầu nói.
"Ngươi đang ra lệnh cho ta?" Linh Chi lầm bầm nói.
"Đưa Tư nhi ra ngoài đi!" Ngải Vân đưa mắt về phía Linh Chi kiên định nói, các nàng đợi ngày này đã lâu lắm rồi, sự việc của Tư nhi thật sự khiến nàng ta suy nghĩ đến nhức não, đau đến không thở nổi rồi.
Linh Chi nghe vậy có chút sửng sốt nhưng vẫn tuân lệnh mang theo Tư nhi đi ra ngoài, tuy rất không tình nguyện nhưng là Nương nương đã muốn vậy thì nàng ta cũng không thể nào làm khác được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomansaVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...