Trong khách điếm bình dân thỉnh thoảng truyền đến thanh âm vui đùa phi thường dễ thương của hài nhi, loại thanh âm thực sự rất dễ nghe...
"A... a..." tiểu hài tử trong lòng Miên Miên không ngừng khua khua bàn tay nhỏ bé vẻ vô cùng vui thích, toàn bộ ánh mắt kinh ngạc trong phòng đều đổ dồn về phía tiểu công chúa vừa ra đời này.
"Mẹ, nàng đẹp quá, so với người thì đẹp gấp vạn lần a!" Tử Tử đứng trước mặt Miên Miên không nhịn được kêu lên rồi bàn tay nhỏ bé nhẹ nhàng chạm tới gương mặt non mềm của tiểu công chúa.
"Nương nương, nàng thật đẹp, ta chưa từng thấy qua công chúa nào xinh đẹp như nàng a!" Vô Tình nhìn tiểu công chúa không giấu được kinh ngạc, nàng thật sự rất đẹp, làn da mỏng manh trắng mịn, lông mi dài cong vút mà đặc biệt là đôi tử nhãn kia, nàng chưa bao giờ thấy qua nữ hài tử nào có đôi mắt tím đẹp đến độ tỏa sáng như vậy.
Dạ Mị mỉm cười đưa tay ôm lấy tiểu công chúa từ trong lòng Miên Miên, tiểu gia hỏa đột ngột bị bế lên chớp chớp đôi mắt to nhìn Dạ Mị rồi cười rõ tươi.
"Năm ngàn năm rồi, cuối cùng thì hoàng gia cũng có được tiểu công chúa đầu tiên, không thể tin là ta lại may mắn đến vậy!" Dạ Mị trong đáy mắt hiện lên tia thán phục cùng vui mừng không thôi.
"Cái gì?" Miên Miên đứng bật dậy hỏi lại Dạ Mị, "Ngươi nói nàng là công chúa đầu tiên của Thụy Tuyết quốc suốt năm ngàn năm qua?"
"Ân!" Dạ Mị gật đầu rồi nói: "Năm ngàn năm qua hoàng gia các đời đều sinh ra hoàng tử, chưa triều đại nào ghi nhận sự ra đời của công chúa nào. Thời điểm Ngải Vân sinh Tư nhi toàn thể triều đình vô cùng mừng rỡ, đặc biệt là Thái hậu. Tuy nhiên, từ lúc người đến thăm Tư nhi thì lại nói với ta rằng đứa bé này có chút không giống, nói cái gì mà sợ đứa bé sẽ không sống được lâu nên không cần làm lễ quá long trọng, bởi vì càng long trọng thì càng nguy hiểm tới tính mạng. Ta thật không nghĩ tới những điều người nói lại ứng nghiệm như vậy, Tư nhi quả nhiên không phải là con của ta!"
"Chẳng lẽ Thái hậu biết chuyện?" Miên Miên có chút kinh ngạc.
"Có lẽ là do trực giác, đại khái là Tư nhi quả thực kém ta rất xa." Dạ Mị thản nhiên nói.
"Nếu như vậy thì tại sao Thái hậu còn đối xử với yêu nữ kia tốt đến vậy đâu này?" Vô Tình ngồi nghe bên cạnh nhịn không được xen vào hỏi.
Dạ Mị nghe vậy cũng chỉ cười cười nói: "Mỗi người đều có lòng thiên vị, Ngải Vân từ nhỏ là do người nuôi lớn lại là bà con xa, người như thế nào lại để cho nàng ta gặp chuyện không hay đâu, còn nữa, thời điểm đó chưa ai thấy qua bộ dáng của tiểu công chúa nên việc che dấu cũng sẽ dễ dàng hơn!"
Mọi người nghe vậy cũng không biết nói gì nữa, chỉ là trong lòng Miên Miên có chút khó chịu, nếu Thái hậu biết hài tử nàng nuôi từ nhỏ đã không còn là Ngải Vân trước kia nữa thì nàng sẽ khổ sở đến cỡ nào đây?
"Thái hậu nếu nhìn thấy tiểu công chúa đáng yêu như vậy nhất định sẽ rất thích nàng!" Vô Tình khẳng định nói, phải nói là tiểu công chúa đáng yêu người gặp người thích a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...