Chương 103: Sự Thật Phơi Bày

738 17 1
                                    

  Đêm nay không hiểu sao lại trở nên dài dằng dặc khiến cho Ngải Vân đứng ngồi không yên, bên cạnh nàng chính là một nam nhân đang ngủ say, người này không ai khác chính là cha ruột của tiểu công chúa Tư nhi – Vạn ngự y. Ngải Vân cầm trong tay xuân dược hắn mới chế được, loại xuân dược này so với những thuốc kích dục thông thường thì mạnh gấp trăm lần, chỉ cần nam nhân uống phải thì cho dù hắn có là người kiên định đến mấy cũng không tránh khỏi ảo giác như thấy người trong lòng mà điên cuồng âu yếm, mà cái này đặc biệt vô sắc vô vị, muốn đề phòng là chuyện không tưởng.

"Làm sao còn chưa đi ngủ?" Vạn Toàn tỉnh lại thấy Ngải Vân trằn trọc liền hỏi mà tay của hắn bắt đầu dao động trên đùi nàng ta.

"Được rồi, ngươi mau tranh thủ rời khỏi đây đi!" Ngải Vân không vui nói.

Vạn Toàn từ trên giường ngồi dậy nhìn nàng ta: "Như thế nào? Nhanh như vậy đã muốn đuổi ta đi rồi sao? Bệ hạ đêm nay không phải ở chỗ Sủng phi sao? Ngươi dù gấp thì cũng phải đợi qua đêm nay a?", Vạn Toàn nhìn viên thuốc trong tay nàng nói, hắn biết rõ, nàng ta chờ đợi ngày này lâu lắm rồi.

"Trong cung nguy cơ bốn bề, ai biết được ngày mai sẽ phát sinh chuyện gì chứ, ngươi không đi vạn nhất bệ hạ tới thì làm sao? Được rồi, nhanh mặc y phục vào rồi đi đi a!" Ngải Vân cực kỳ không vui nói.

Vạn Toàn thấy nàng ta như vậy bất đắc dĩ nhặt quần áo lên rồi bước ra khỏi màn trướng, "Ngươi nhớ kỹ lời mình nói, làm Xà hậu rồi thì nhất định phải đối xử tốt với Tư nhi!", tuy biết rõ Đổng phi chỉ là lợi dụng mình nhưng dù sao cũng có với nhau một đứa con gái, hắn tin tưởng nàng ta chính là thật tâm đối đãi với nữ nhi đấy.

"Ngươi đang nói nhảm gì đó? Tư nhi chẳng lẽ không phải là nữ nhi của ta sao?" Ngải Vân trừng mắt nhìn hắn.

"Ta chỉ nói vậy thôi, cũng không phải vì sợ ngươi say này có nhi tử mà quên nữ nhi đâu!" Vạn Toàn thấy Ngải Vân tức giận liền hạ giọng nói.

"Ta là người vô tình như ngươi nói sao? Tư nhi là nữ nhi của ta, là do ta mang nặng đẻ đau sinh ra, ngươi đừng nói nhảm!" Ngải Vân trừng mắt liếc hắn.

Miên Miên nằm trên giường không biết vì cớ gì mà nội tâm rất loạn, nàng cẩn thận ngồi dậy nhìn phụ tử hai người say ngủ bên cạnh, Dạ Mị khóe miệng còn hơi cười ôm lấy Tử Tử mà Tử Tử cũng rất thoải mái dựa vào trong lồng ngực Dạ Mị, thập phần thân thiết. Miên Miên không tự giác mỉm cười đưa mắt nhìn ra ngoài trời tối om rồi nhẹ nhàng cất bước xuống giường cầm lấy áo khoác rồi nhẹ nhàng ra khỏi phòng.

Nhận thấy còn rất lâu nữa mới tới hừng đông liền đi ra ngoài hít thở không khí buổi đêm, lời nói Dạ Mị ban nãy khiến cho nàng bất an không thôi, tuy không hiểu linh xà khế ước kia đến tột cùng là cái gì nhưng nàng lại cảm thấy lạnh người, có cảm giác như có gì đó đang tới gần hơn.

Mang theo nghi hoặc, Miên Miên càng đi càng xa, tại lúc nàng đang buồn bực thì một loạt âm thanh xột xoạt truyền tới khiến cho nàng có chút sợ hãi. Theo âm thanh đi tới nàng liền phát hiện mình và Đổng phi chỉ cách nhau một bức tường. Biển hoa này chính là cấm địa, ngoại trừ những phi tử của Dạ Mị ra thì người ngoài không thể vào được, mà Đổng phi sắp được làm Hậu nên tẩm cung được ở gần đây.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ