----------Di tâm cung----------
"Cái gì? Bệ hạ ngày nào cũng đến gặp cung nữ Tiểu Tiểu Dương kia?" Ngải Vân đứng bật dậy từ trên ghế quí phi vẻ không tin.
"Hồi bẩm Nương nương, đúng như vậy ạ. Nô tỳ còn nghe nói bệ hạ ở cùng nàng ta rất vui vẻ, mà kỳ lạ là từ ngày bệ hạ gặp nàng ta đến nay đã ba ngày người không có uống máu rồi!" Linh Chi không giấu được sự ngạc nhiên trong giọng nói, cung nữ này đến tột cùng là ai mà có thể khiến bệ hạ từ bỏ được thói quen uống máu?
"Thật vậy?" Sắc mặt Ngải Vân có chút thay đổi khi nghe Linh Chi nói Dạ Phong dã ba ngày không uống máu người.
"Nô tỳ không dám nói dối!" Linh Chi vội vàng cam đoan.
Ngải Vân chậm rãi ngồi xuống nhấp một ngụm trà, Tiểu Dương... Tiểu Dương...Miên...Miên Miên! Ngải Vân mở lớn mắt rồi lần nữa đứng bật dậy, chén trà trên tay rơi trên mặt đất, một màn như vậy khiến Linh Chi sợ hãi không thôi.
Tiểu Dương, Miên Miên, hai cái tên này đọc cũng đồng âm quá đi. Nàng tin tưởng ngoại trừ Nguyễn Miên Miên ra thì Dạ Phong không thể nào có hảo cảm đối với những nữ nhân khác được, hắn vì một nữ nhân mà phá lệ ba ngày không uống máu thì chắc nàng ta cũng không phải nhân vật đơn giản. Nghĩ tới đây khóe miệng Ngải Vân giương lên nụ cười đắc ý: "Đã đặc biệt như vậy thì chúng ta cũng nên đến xem nàng ta rốt cuộc là thần thánh phương nào!" Nói rồi cao ngạo rời đi.
Là Nguyễn Miên Miên hay Tiểu Dương nào đó thì gặp rồi sẽ biết, nếu là Nguyễn Miên Miên thì nàng nhắm mắt cũng có thể nhận ra, đừng quên các nàng từ nhỏ đã lớn lên cạnh nhau đấy.
----------Hoán tẩy phòng-----------
"Tiểu Dương, ngươi thật lợi hại nha, nghe nói ngươi cùng một ngự y trong triều quan hệ rất mật thiết a!" Tiểu Hà cười đầy ẩn ý nói.
"Tin tức nhanh như vậy đã lan ra rồi?" Miên Miên có chút giật mình, quả nhiên thâm cung không có tường nào cản nổi gió a.
Tiểu Hà nghe vậy cười cười nói: "Nội cung này có người nào không biết chuyện đó a? Ngươi không thấy mỗi lần ngươi đi gặp Liễu ngự y, ma ma đều không có nói gì sao? Ngươi không thấy kỳ lạ khi ngươi về rất trễ mà vẫn có cơm ăn, có chỗ ngủ sao? Ma ma chính là rất e ngại Liễu ngự y nha, hắn là ngự y được bệ hạ tin tưởng nhất đấy!" Tiểu Hà cười bí hiểm như thể đang cười Miên Miên không nhận ra thân phận nàng đã không còn như lúc trước nữa.
"Như thế nào, ngươi hâm mộ sao?" Miên Miên mỉm cười hỏi.
"Thôi nha, ta mới không hâm mộ đâu a, giấc mộng của ta chính là được bệ hạ để ý a, cái này để dành cho ngươi là tốt rồi!" Tiểu Hà vỗ vỗ ngực vẻ rộng lượng nói.
"Thật vậy? Không hối hận?" Miên Miên nhìn nàng mỉm cười hỏi lại.
"Hối hận cái gì a? Người ta thích chính là bệ hạ mà!" Tiểu Hà vừa cười vừa giúp Miên Miên phơi quần áo. "Quần áo của Xà hậu thật là đẹp a, ngươi nhìn chất vải này xem, thật sự khiến người ta lóa mắt a!" Tiểu Hà vuốt vuốt quần áo Ngải Vân vẻ tán thưởng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...