Chương 147: Ngải Vân, Ta Tiễn Ngươi Xuống Địa Ngục!

727 6 0
                                    

-----------Hôm sau-----------

Mới sáng sớm Miên Miên đã thức dậy bắt đầu trang điểm, thay quần áo. Xem ra hôm nay nhất định sẽ có sự kiện quan trọng rồi nếu không thì nàng cũng không cần ăn mặc như vậy. Ngải Vân đứng gần đó cười lạnh nói: "Ngươi đây là muốn đi gặp hắn sao?"

Miên Miên nghe hỏi cũng chỉ mỉm cười ngoái đầu nhìn Ngải Vân nói: "Hôm nay đối với ta mà nói là một ngày rất quan trọng, con gái nuôi tiến cung thì mẹ nuôi như ta tự nhiên là muốn mặc đẹp một chút rồi!" Nói rồi lại tiếp tục lựa chọn quần áo.

Ngải Vân thấy vậy cũng ngồi xuống cạnh đó khinh thường nói: "Như thế nào, quả trứng hồng nhạt trước đó không nở ra con gái sao mà ngươi phải ra bên ngoài nhận con gái nuôi? Ngươi đây là muốn con gái đến điên rồi sao?" Nghĩ tới tối qua nàng sống chết cũng không chịu xuống giường khiến nàng ta chỉ còn cách dùng gối ngăn cách hai người mà miễn cưỡng ngủ cùng là Ngải Vân lại cảm thấy khó chịu toàn thân.

Đúng lúc này thì cung nữ đã dọn xong bữa sáng lên trên bàn, từ lúc Miên Miên tiến nhập Di Tâm cung tới nay thì toàn bộ đồ ăn ở đây đều là do Lôi Ảnh phái người đưa đến, Ngải Vân đương nhiên hiểu ý tứ của hành động này nhưng mà hắn tính sai rồi, dù cho nàng ta rất muốn Miên Miên chết thì cũng sẽ không tự mình động thủ, nếu là hiện tại giết chết nàng thì chẳng phải nàng ta cũng sẽ không thoát khỏi cái chết sao? Bất quá, hắn muốn chơi thì cứ để cho hắn chơi a, không quá hai ngày nữa nàng ta nhất định sẽ nghĩ ra cách khiến cho Dạ Phong tự tay giết chết Nguyễn Miên Miên!

"Thơm quá a!" Miên Miên ngửi được mùi thơm của đồ ăn liền ngừng lại công việc trang điểm bước tới ngồi xuống bắt đầu thong thả thưởng thức, vừa ăn vừa nói: "Lôi Ảnh, phiền ngươi đi tới quán rượu của Lô Vượng đón nữ nhi của ta đến đây được không?"

"Vâng!" Lôi Ảnh gật đầu rồi rời đi, kỳ thật hắn thật sự cũng không muốn đi nhưng sáng sớm nay đích thân Dạ Phong đã hạ lệnh cho hắn phải đi đón nữ nhi của nàng, an bài như vậy thật khiến hắn không hiểu nổi nhưng Dạ Phong đã nói thì hắn nhất định sẽ nghe theo.

"Thật sự tốt nha, hắn thích ngươi đến độ tự nguyện chiếu cố cho nữ nhi của ngươi?" Ngải Vân châm chọc nói.

"Mới sáng sớm ngươi đã nhiều lời như vậy mà không cảm thấy đói bụng sao?" Miên Miên thản nhiên gắp thức ăn nói.

Ngải Vân nghe vậy khinh thường cười nói: "Ngươi cho rằng ta giống với ngươi không biết thưởng thức như vậy sao? Ngươi có phải hay không đã lâu không được ăn điểm tâm ngon như vậy rồi, nếu không như thế nào lại vội vã như vậy chứ?" Ngải Vân nhìn Miên Miên ăn như hổ đói mà không khỏi cảm thấy buồn cười.

Miên Miên đưa mắt nhìn nàng ta rồi lại nhìn qua Linh Chi nói: "Ngươi đi ra ngoài trước đi, ta có đôi lời muốn nói với chủ tử ngươi!"

"Ngươi dựa vào cái gì mà muốn cho ta ra ngoài?" Linh Chi bất mãn lầm bầm nhưng cả người không tự chủ co rụt lại, nghĩ đến khí lực của Miên Miên tối qua mà không khỏi rùng mình.

"Ta đếm đến ba mà ngươi còn chưa đi ta thì đừng trách ta không khách khí!" Miên Miên cúi đầu nhàn nhã múc cháo lạnh lùng nói.

Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ