Sân khấu yến hội phi thường náo nhiệt, dưới đài mọi người vui vẻ lớn tiếng hò hét nhưng là không ai nhận ra ở trên cao có hai nữ nhân đang âm thầm tranh đấu.
"Bệ hạ, thiếp vẫn rất nhớ vũ đạo của tỷ tỷ, lần đó quả là khiến người ta cả đời khó quên a, không bằng bệ hạ để tỷ tỷ biễu diễn một chút đi?" Miên Miên ở bên cạnh nhìn về phía Dạ Mị vui vẻ cười nói.
Dạ Mị nghe vậy cũng nhìn qua Ngải Vân hỏi: "Miên Miên nói rất đúng, đêm nay náo nhiệt như vậy không bằng Đổng phi phi lên góp vui a!"
Mọi người thấy Đổng phi lên đài thì toàn bộ nín thở quan sát, màn biểu diễn năm năm trước khiến Đổng phi trong phút chốc được nhiều người mến mộ, hôm nay nàng ta lên biểu diễn tự nhiên có rất nhiều người chú ý. Chỉ thấy nàng tới nói với nhạc sư vài câu rồi âm nhạc vang lên, Đổng phi mỉm cười bắt đầu thi triển vũ đạo thế kỷ 21.
"Hay!" Đám đại thần kịch liệt vỗ tay, trừ Nghi phi đã qua đời thì Đổng phi chính là người có vũ đạo kinh hãi thế gian khiến người xem thán phục không thôi.
"Nhìn xem, mẫu hậu ta lợi hại chưa, ở chỗ này, không có phi tử nào nhảy múa hoàn mỹ như mẫu hậu đâu!" Tiểu công chúa Tư nhìn qua Tử Tử vẻ tự hào không giấu được.
Tử Tử nghe nàng ta khoe khoang chỉ cười nói: "Tư nhi muội muội, chuyện này không thể nói như vậy được, kỳ thực có nhiều chuyện muội không tưởng được đâu, nói không chừng lát nữa sẽ có người so với mẫu hậu muội còn hoàn mỹ hơn này!" Phải biết rằng, trong lòng hắn ngoài Miên Miên ra thì không có người nào có thể hoàn mỹ hơn.
"Ngươi chính là đang ghen ghét mà!" Tiểu công chúa hừ một tiếng rồi tiếp tục nhìn lên đài vỗ tay khen hay, Thái hậu ở bên cạnh thì vui mừng không thôi.
Ngải Vân một bên ra sức biểu diễn, một bên ánh mắt long lanh thâm thúy nhìn về Dạ Mị, nội tâm không khỏi nổi lên hồi trống hồi hộp.
Miên Miên liếc qua Dạ Mị, thấy hắn một mực trầm mặc nhìn lên Ngải Vân thì không khỏi xót xa, nàng biết chắc hắn là đang nhớ tới Nghi phi rồi, chính nàng cũng đang nhớ tới tỷ tỷ mà!
Nhìn thân ảnh tự tin trên đài cao kia nội tâm Miên Miên không khỏi đau đớn, nàng và nàng ta đã từng là bạn hữu a, nhưng hôm nay hết thảy đều đã thay đổi rồi. Nếu có thể, nàng tình nguyện là một Miên Miên ngốc nghếch như lúc xưa, nhưng nàng cũng biết, chuyện này là không có khả năng, nếu nàng tiếp tục nhịn mà không phản kháng thì nhất định kết cục cũng không khá hơn Nghi phi.
"Hảo, hảo!" Màn biểu diễn kết thúc, dưới đài tiếng vỗ tay không hẹn mà cùng vang lên, tiếng khen ngợi không dứt.
Ngải Vân không nén nổi nụ cười đắc thắng nhìn về Miên Miên, nàng đã từng nói, bất kể phương diện gì thì cũng không ai có thể vượt qua nàng.
"Muội muội, tỷ tỷ bêu xấu rồi!" Ngải Vân đi đến trước mặt Miên Miên khẽ mỉm cười nói.
"Tỷ tỷ không cần khiêm tốn, người vừa rồi múa rất đẹp, đúng không bệ hạ?" Miên Miên nhìn Dạ Mị cười hỏi.
"Đúng vậy, Đổng phi đúng là khiến trẫm mở rộng tầm mắt mà!" Dạ Mị khích lệ.
Ngải Vân cắn cắn môi vẻ thẹn thùng cười cười, được hắn khen ngợi, lòng của nàng giống như vừa mới ăn mật ong vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...