-------Hai ngày sau----------
Miên Miên thuận lợi tiến vào nội cung, kỳ thật cũng không phải là do nàng lợi hại mà là hoàng cung mỗi ngày đều tuyển cung nữ, Miên Miên lại biết cách 'hối lộ' cho nên tự nhiên thuận lợi tiến vào, chỉ là thân phận của nàng lúc này cũng không tốt lắm, cung nữ hoán tẩy phòng, xem ra nàng với chỗ này thực sự có duyên a!
"Mọi người chuyên tâm làm việc, bớt lo chuyện bao đồng miễn cho đến lúc chọc giận chủ tử lại mất mạng!" Ma ma phụ trách lần nữa giảng giải lễ nghi cung đình cho người mới, tất cả cung nữ phía dưới nhất loạt gật đầu. Kỳ thực, Miên Miên đã sớm tìm hiểu được những cung nữ này cũng không thật sự muốn tiến cung mà là vì bảo vệ người nhà mới làm cung nữ. Bởi vì vào cung làm cung nô, dù cho Dạ Phong có giết người cũng sẽ không giết tới người nhà bọn họ, vì vậy, tất cả thiếu nữ đủ tuổi đều cố gắng tiến cung để cả nhà được bình an.
Xem tình cảnh hiện tại mà Miên Miên không khỏi khó chịu, hết thảy những chuyện này đến tột cùng là vì sao chứ?
"Được rồi, các ngươi đi làm việc đi!" Ma ma nói rồi để cho các cung nữ hoán tẩy phòng hướng dẫn các cung nữ mới cách làm việc, Miên Miên được Tiểu Hà, cung nữ vào cung trước nàng mấy tháng hướng dẫn.
"Ngươi tên là gì? Ta gọi là Tiểu Hà, Hà trong hoa sen!" Hoán tẩy phòng bây giờ không giống như ngày trước là mỗi người một việc, hiện tại do quần áo quá nhiều nên đều là hai người phối hợp làm chung, thường là một người cũ kèm một người mới.
"Ta gọi là Tiểu Dương!" Miên Miên bịa đại một cái tên, dù sao thì nàng cũng sẽ không lấy một cái tên ưu nhã cho mình.
"Tiểu Dương? Ha ha, tên thật đáng yêu nha, nhà của ngươi trước chăn dê đúng không? Giống như nhà ta a, trước nhà ta bán ngó sen a!" Tiểu Hà cười cười nói tiếp: "Tiểu Dương, đến đây, ta dạy ngươi cách làm việc ở đây!" Tiểu Hà tươi cười dẫn Miên Miên đến cạnh hồ nước. Hồ này đối với Miên Miên thật sự rất quen thuộc, lúc trước nàng rảnh rỗi thường rất thích đi tới đây hóng gió.
"Được rồi, chúng ta giặt đồ ngay chỗ này a, đúng rồi, đối diện có một bụi cỏ lau, bất quá nơi đó là cấm khu có thị vệ canh giữ, ngươi ngàn vạn lần đừng hiếu kỳ mà chạy tới đó, mấy hôm trước có cung nữ mới vào không biết chạy tới liền bị giết chết rồi!" Tiểu Hà nét mặt kinh sợ nói lại.
"Tại sao lại bị giết? Trong đó có gì bí mật sao?" Miên Miên lúc này đã đoán được phần nào sự tình.
"Ai biết được chứ, có cung nữ từng nói qua đã thấy bệ hạ đi vào trong đó, cái này thật sự khiến cả đám chúng ta kinh hãi một đêm liền!" Tiểu Hà thần bí nói rồi cúi người bắt đầu giặt quần áo.
Miên Miên trong lòng không khỏi mừng thầm, hắn còn nhớ rõ nơi đây, chỉ cần hắn còn nhớ thì còn có thể cứu được rồi!
"Đúng rồi Tiểu Hà, ngươi vào cung được bao lâu rồi? Tại sao nội cung mỗi ngày đều tuyển thêm nhiều cung nữ như vậy? Ta nghe nói trong cung chỉ có mỗi Xà hậu, sao ở đây lại nhiều quần áo nữ nhân như vậy?" Miên Miên cẩn trọng tìm hiểu tình hình.
Tiểu Hà nghe nàng hỏi không khỏi hạ giọng nói: "Ta cũng không biết, bất quá ta nghe nói hậu cung của nệ hạ có rất nhiều nữ nhân, quần áo này chính là của những nữ nhân kia a. Hơn nữa, theo lời đồn thì trước giờ bệ hạ chưa từng qua đêm ở cung của Xà hậu, cho dù có qua đêm cũng là ở cung điện phía sau nội cung nhưng mà những nữ nhân thần bí kia chúng ta cũng chưa từng thấy qua a!" Nói rồi bĩu môi lầm bầm: "Nếu mà bệ hạ có thể vừa ý ta thì cũng tốt rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...