------Yến hội cung đình----------
Trên đài một thân ảnh màu đỏ hấp dẫn ánh mắt mọi người, phong thái ưu nhã xinh đẹp tựa thiên tiên mà kỹ thuật nhảy quả nhiên là trời phú mà. Ngồi trên ghế cao, Thái hậu nhếch miệng thỏa mãn cười.
Toàn bộ các cung phi mỹ nữ có mặt đều không khỏi than phục, quả là vũ điệu thần tiên mà, hoàn hảo đến mức khiến các nàng phải ganh tị. Nghi phi ánh mắt ưu thương nhìn lên đài, rốt cuộc cũng có người so với nàng còn tuyệt mỹ hơn sao?
Nhu phi đưa mắt thoáng liếc Nghi phi, xem ra nàng ta không còn hữu dụng nữa rồi, quân cờ tiếp theo có lẽ cũng quyết định được rồi! Nhu phi nhìn lên thân ảnh màu đỏ trên cao không khỏi cười lạnh, một hòn đá ném hai chim, chiêu này quả nhiên lợi hại nhất mà!
Các quan đại thần phía dưới không ngừng nghị luận, đại khái đều khen nữ tử trên đài được Thái hậu dạy bảo khôn khéo lại có phong phạm đích thị thích hợp để làm hậu. Nàng ta đi theo Thái hậu nhiều năm như vậy chắc chắn đã học được nhiều điều để quản lý hậu cung.
Dạ Mị nhìn lên đài không hề có chút xúc cảm nào chỉ chăm chú nhìn Miên Miên ngồi bên cạnh. Hắn không hiểu vì sao đối với nàng không muốn rời xa, cũng không biết vì sao chỉ cần thấy nàng ưu thương thì hắn sẽ khó chịu, thấy nàng vui vẻ cười đùa hắn cũng sẽ vui. Có lẽ, hắn sớm đã yêu thích nàng sâu đậm nếu không thì sao khi bắt gặp nàng cùng đệ đệ tình qua ý lại lại nổi giạn mà ép buộc nàng. Vì cái gì mà lòng hắn lúc nào cũng cảm thấy bất an?
Một lúc sau, Ngải Vân kết thúc vũ điệu, tiếng vỗ tay không ngớt vang lên khiến Thái hậu vui đến nỗi mắt cũng híp lại thành đường chỉ nhìn Dạ Mị, "Hoàng nhi, Vân nhi múa rất đẹp có đúng không?" Nói rồi đưa mắt lườm Miên Miên bên trái đầy trào phúng.
Dạ Mị không nói gì mà chỉ mỉm cười gật đầu, ca vũ vẫn được tiếp tục, các dại thần lần chúc rượu mừng Thái hậu trở về!
"Hoàng nhi, điều ai gia nói ngươi đã suy nghĩ xong chưa?" Thái hậu nhịn không được hỏi.
"Mẫu hậu, chuyện này không gấp!" Dạ Mị không muốn nhanh như vậy lại lập nàng ta làm hậu, còn nữa, hắn căn bản cũng không muốn lập nàng làm hậu.
Ngải Vân lúc này đã thay đổi cung trang đi lại, Thái hậu liền gọi nàng ta tới hẫu rượu Dạ Mị. Ngải Vân đỏ mặt thẹn thùng nâng ly rượu tới trước Dạ Mị nói: "Bệ hạ, Vân nhi kính người một ly, chúc người mỗi ngày đều vui vẻ!"
"Vân nhi có tình!" Dạ Mị mỉm cười uống rượu Ngải Vân dâng.
Ngải Vân thấy vậy mỉm cười rót thêm rượu đưa tới trước mặt Nghi phi nói: "Tỷ tỷ, Vân nhi không hiểu chuyện, về sau mong được tỷ tỷ chỉ dẫn thêm, chén rượu này Vân nhi mời tỷ!"
Nghi phi nhíu mày có chút khó chịu, thân thể nàng cơ bản không thể uống được rượu, chỉ cần một ít cũng khiến nàng khó thở, nhưng là Thái hậu đang lạnh lùng nhìn nàng, nàng thật sự không biết phải làm sao cho phải, ly rượu trên tay rung lên không ngừng.
Dạ Mị thấy vậy định ngăn cản thì Miên Miên đã đứng dậy đi đến bên cạnh Nghi phi, hành động này của nàng khiến Dạ Mị ngây ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...