Mắt thấy đám người kia đã đi xa rồi nam nhân đội mũ mới ngồi dậy nhìn về phía Miên Miên vẫn còn đang nằm rạp trên đất há hốc mồm liền nhịn được không lên tiếng hỏi: "Làm sao vậy? Sợ hãi? Đã biết sợ mà còn dám đi vào?"
Miên Miên nghe vậy lập tức đưa mắt nhìn hắn hỏi: "Cái này... cái vừa mới bay qua chẳng lẽ cũng là một tộc người ở nơi này?" Miên Miên nhìn đám quái điểu nửa người nửa chim đang bay phía xa mà không khỏi kinh hãi.
Nam nhân đội mũ thấy nàng kinh ngạc chỉ thản nhiên đáp: "Đúng vậy, bọn họ chính là Điểu nhân tộc, hóa thân của sự tà ác, tuy nhiên thị lực của bọn chúng chỉ có thể nhìn những vật trên cao nên nếu gặp phải bọn chúng thì nhất định phải nhanh chóng nấp vào chỗ thấp! »
"Cái kia... tộc nhân thứ năm là loại tộc nào?" Miên Miên nội tâm khiếp đảm không thôi, nơi đây sao lại có quá nhiều tộc người quái dị đi? Bốn tộc nhân nàng gặp đều kinh khủng như vậy thì tộc thứ năm có khi nào còn tà ác hơn nữa không?
"Tộc thứ năm chính là chủ nhân của khu rừng này, các nàng cơ bản đều là nữ nhân nên được coi là Nữ nhân tộc, đứng đầu chính là Nữ hoàng được người người tôn kính, nam nhân ở chỗ này không hề có địa vị!" Nói rồi nhìn qua Miên Miên, "Ngươi có thể đắc tội với bất cứ ai nhưng tuyệt không thể đắc tội với đám người Nữ nhân tộc, nếu ngươi đắc tội với các nàng thì tất cả những người sống trong khu rừng này sẽ không bỏ qua cho ngươi!"
Miên Miên nghe hắn nói mà không khỏi ngây người, "Ngươi lúc trước nói ta không thể tìm được con trai ta, cũng không có khả năng cứu được hắn, chẳng lẽ... chẳng lẽ là hắn đang ở Nữ nhi quốc sao?"
Nam nhân đội mũ có chút ngạc nhiên nhìn nàng, nữ nhân này quả nhiên thông minh hơn người, chỉ có như vậy thôi mà cũng đoán được sự tình bên trong.
"Ngươi tại sao không nói gì? Ta đoán đúng rồi có đúng không? Nữ nhi quốc kia ở chỗ nào a?" Miên Miên lôi kéo cánh tay hắn sốt ruột hỏi.
Nam nhân đội mũ đột nhiên cười lớn, "Nữ nhi quốc? Ngôn ngữ của ngươi quả là phong phú, bất quá thì tên cũng rất đúng!"
"Dù sao chỉ là một tộc toàn nữ nhân, gọi Nữ nhi quốc có gì không được chứ? Ngươi đừng lảng sang chuyện khác nữa, ngươi mau nói cho ta biết phải làm thế nào mới tới được Nữ nhi quốc đó? Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không khiến ngươi khó xử, ta sẽ tự mình đi đến đó, tuyệt sẽ không làm liên lụy tới ngươi!" Miên Miên vẻ mặt đầy mong chờ nhìn hắn.
"Thương ca ca...", phía sau hai người đột nhiên truyền đến âm thanh nữ tử vô cùng êm tai.
Miên Miên vội ngoái đầu nhìn lại thì thấy phía sau hai người là một thiếu nữ mặc váy màu xanh nhạt, cái mũi nhỏ có chút hỉnh, da trắng như bạch ngọc, quần áo cùng phục sức thoạt nhìn cũng không có gì là giàu sang, trên người chỉ đeo duy nhất một chuỗi trân châu màu trắng ngà, nữ tử bình thường như vậy nhưng lại khiến người ta có cảm giác thoải mái, chỉ là nữ tử này nhìn thấy Miên Miên thì có chút nhíu mày.
Theo ánh mắt nữ tử, Miên Miên thấp mắt nhìn lại thì thấy tay nàng lúc này đang cầm chặt tay nam nhân nọ thì không khỏi ngượng ngùng cười rồi buông lỏng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...