"Cút đi, ai gia không muốn gặp nàng ta!" Thái hậu nổi giận đùng đùng hét lên, Miên Miên bị cự tuyệt đứng ngoài cửa, nàng cũng sớm đoán được tình huống này mà.
"Đức công công, Thái hậu đã không muốn gặp ta thì để ta đi về trước!" Miên Miên mỉm cười muốn cáo lui, nàng thật sự không muốn Dạ Mị phải khó xử, chắc chắn hắn cũng đang ở trong đó làm loạn cũng nên.
"Nương nương, ngài ráng đợi thêm một chút, bệ hạ khẳng định là có thể thuyết phục được Thái hậu mà!" Đức công công vội nói rồi lo lắng nhìn vào bên trong, hắn cũng biết rõ Thái hậu chỉ yêu thích mỗi Đổng phi, nhưng tốt xấu gì thì Miên Miên cũng đã sinh cho Thụy Tuyết quốc một Thái tử a, Thái hậu sao lại có thể...aizzz
"Mẹ, ta về cùng người!" Tử Tử nghe thấy thanh âm giận dữ bên trong truyền ra cảm thấy không vui liền đi đến bên cạnh Miên Miên lôi kéo tay nàng muốn rời đi.
"Thái tử..." Đức công công có chút sốt ruột, vạn nhất Thái hậu đổi ý muốn gặp Thái tử mà người lại đi rồi thì chẳng phải đổ thêm dầu vào lửa sao?
Miên Miên nghe Tử Tử nói vậy lại trông bộ dáng lo lắng của Đức công công bèn khoát khoát tay ý bảo hắn đừng lo lắng quá, nàng cúi người nhìn Tử Tử cười nói: "Tử Tử, ngươi như thế nào lại muốn đùa nghịch vào lúc này nào? Mẫu thân đã sớm cho ngươi biết rằng Thái hậu rất chán ghét mẫu thân, ngươi nói nếu Thái hậu không hiểu mẫu thân thì có phải người vĩnh viễn không yêu thích mẫu thân có phải hay không? Cho nên, Tử Tử nhất định phải cố gắng để cho Thái hậu yêu thích ngươi, chỉ có khi Thái hậu yêu thích Tử Tử thì Tử Tử mới có thể bảo hộ mẫu thân a!" Miên Miên khẽ vuốt đầu hắn nói.
"Thế nhưng mà ta không thích người khác đối xử với người như vậy!" Mắt thấy Dạ Mị đi vào cả buổi rồi vẫn không có đi ra, lại còn thanh âm giận dữ của lão thái bà kia thật khiến hắn vô cùng bất mãn mà. Từ khi hắn hiểu chuyện tới nay hắn không muốn Miên Miên chịu bất kỳ ủy khuất nào, hắn là nam tử hán a, sao có thể để mẫu thân của mình chịu ấm ức được!
"Đã không muốn thì Tử Tử càng phải trợ giúp mẫu thân a, bởi vì cho dù người khác không yêu thích mẫu thân nhưng là Tử Tử sẽ luôn luôn yêu thương mẫu thân phải không?" Nàng mỉm cười nhìn hắn.
"Tất nhiên là như vậy rồi, người là nữ nhân của ta a, ta như thế nào lại không yêu thương người được?" Tử Tử chu môi nói.
"Vậy mẫu thân về trước, ngươi cùng Đức công công ở lại đây, ta tin tưởng Thái hậu nhất định sẽ muốn gặp ngươi a!" Miên Miên dặn dò.
Tử Tử nghe vậy bĩu môi bất mãn, hắn mới không thèm cái lão thái bà kia yêu thích a!"
"Thái tử, nương nương nói đúng đó ạ, nếu Thái hậu yêu thích người thì sau này sẽ không còn ai dám khi dễ nương nương a!" Đức công công vội vàng tiếp lời.
"Được rồi, mẫu thân về trước đi, một lát nữa ta sẽ trở về. Người yên tâm, Tử Tử nhất định sẽ khiến cho lão bà kia yêu thích mình, Tử Tử nhất định sẽ bảo hộ người cả đời này!" Tử Tử nhìn Miên Miên kiên định nói.
Miên Miên nghe vậy trong lòng không khỏi cảm thấy ấm áp, nàng hít sâu một hơi rồi cùng Vô Tình rời đi. Quả nhiên hai người vừa đi không được bao lâu thì cung nữ bên trong ra truyền lệnh Thái hậu để Thái tử tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Xà Vương Thỉnh Bò Đi-Y Hinh [Hoàn]
RomanceVăn án: Nguyễn Miên Miên nàng sợ nhất là rắn, nàng đặt biệt chỉ cần nghe thấy xà là biến sắc, thế nhưng một lần ngoài ý muốn, chỉ vì một quả "trứng rắn" mà bất hạnh xuyên việt đến Thụy Tuyết xà quốc. Xuyên qua thì nàng chấp nhận, xuyên đến xà quốc n...