Cô có chút kinh ngạc, đối mặt với ánh mắt bỉ ổi của những người đàn ông trước mặt, nhưng đồng thời cũng có thể cảm nhận được sự bảo vệ của Ngự Giao với cô. Không giống như lần tới thuyền chở khách trước đó, còn ép cô uống rượu cùng những người đàn ông kia.
Anh ta thực sự là một người đàn ông có tính cách thất thường hay thay đổi.
Đối diện những người đàn ông thô kệch trước mặt, rõ ràng anh cũng biến thành một người ngông cuồng, uống rượu, vung chân vung tay, hoàn toàn không giống người đàn ông tao nhã mặc vest ngồi trong phòng làm việc.
Sự thay đổi của anh, luôn khiến cô không thể nắm bắt.
Ngự Giao trò chuyện cùng mấy người đàn ông đối diện, còn gọi thêm ba nữ tiếp viên.
Những tiếp viên trong quán bar ăn mặc rất lộ liễu, vừa bước vào đã uốn éo đem bộ ngực đẫy đà của mình áp sát lồng ngực ba người đàn ông kia. Dáng vẻ hết sức dâm mị.
Một tiếng sau, ba người đàn ông kia cùng đứng lên bắt tay Ngự Giao, sau đó ôm người phụ nữ trong ngực rời đi. Chỉ có người đàn ông xấu xí kia, trước khi đi còn liếc mắt nhìn Doãn Băng Dao một cái.
Trong ánh mắt đó, không che giấu được vẻ thèm muốn dơ bẩn.
Doãn Băng Dao hất cánh tay Ngự Giao đang khoác trên vai cô ra, nụ cười thản nhiên trên mặt cũng được gỡ xuống, "Không phải anh muốn tôi bị nhục nhã sao, vậy sao còn giúp tôi như vậy"
Đối với sự che chở của anh, cô hoàn toàn không cảm kích.
Ngự Giao cầm ly rượu trên bàn, uống một hơi cạn sạch, "Hiện giờ cô là vợ của em trai tôi, lại là người tình bí mật của tôi. Nói cách khác, cô là người nhà họ Thẩm, cho nên chỉ có tôi mới được phép sỉ nhục cô, người khác không thể"
Doãn Băng Dao đứng lên, chuẩn bị rời đi
Anh liền giơ tay ra giữ chặt lấy cô, đôi giày cao gót dưới chân cô lập tức lảo đảo, cơ thể mất trọng tâm ngã ngồi trên đùi anh.
"Anh làm gì vậy? mau thả tôi ra" Ở bên ngoài, từ trước tới giờ cô chưa từng dám gần gũi với anh như vậy, chỉ sợ bị người khác nhìn thấ, luôn lo lắng cẩn thận, giống như một tên trộm, sợ người khác phát hiện.
Trên thực tế, quan hệ mờ ám giữa cô và Ngự Giao, đã bị người khác bắt gặp.
Trong lúc giẫy giụa, Doãn Băng Dao ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy Tô Y Thu đang trợn mắt đứng nhìn ở trước cửa.
"Y .... Y Thu" Doãn Băng Dao kinh ngạc.
Ngự Giao nghe thấy vậy liền ngẩng đầu lên, nhìn thấy Tô Y Thu đứng trước mặt cũng có chút kinh ngạc.Doãn Băng Dao vội vàng nhảy xuống khỏi đùi anh, xấu hổ không biết nên nói gì.
"Hai người...." giọng nói của Tô Y Thu có chút run run.
"Y Thu, sao em lại ở đây?" Ngự Giao nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh.
Doãn Băng Dao đứng bên cạnh, cảm giác đột nhiên cả thế giới đang sụp đổ.
Hốc mắt Tô Y Thu dần dần chảy ra nước mắt, "Anh Bằng, không phải anh hẹn em tới đây sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...