Chương 122: Nhảy Xuống Biển

2.5K 24 0
                                    

Doãn Băng Dao quay mặt về phía mặt biển bao la, từ từ nhắm hai mắt lại, bên tai cảm nhận từng cơn gió biển thổi qua.

Mái tóc dài luôn được búi cao bằng một cây trâm cài tóc, giờ được xõa tung trong gió, nhẹ nhàng bay bổng bồng bềnh.

"Băng Dao" Một tiếng gầm nhẹ đột nhiên vang lên phía sau. Cô mở hai mắt, quay đầu lại, thấy vẻ mặt sốt ruột của Ngự Giao đang chạy đến, "Không được bước tới đây! Ngự Giao, nếu anh bước qua đây! Tôi sẽ lập tức nhảy xuống."

"Cô đang làm cái gì vậy hả?" Bước chân anh chậm lại, vẻ mặt tức giận nói.

"Ngự Giao, Lăng Diệc chết rồi, cả hai chị em chúng tôi chết đi, không phải sẽ khiến anh hài lòng hơn sao?" Mái tóc dài tung bay trước mặt, ngăn cản tầm nhìn của cô. Xuyên qua những sợi tóc đang bay lượn trước mặt, có thể nhìn rõ khuôn mặt anh tuấn của người đàn ông trước mặt, trong ánh mắt đầy vẻ xót xa.

"Cái chết của Lăng Diệc, không phải do tôi cố ý."

"Vậy còn cái chết của Thẩm Gia Hạo thì sao? Đó cũng không phải do tôi cố ý. Lăng Diệc là do anh đẩy ngã đập đầu xuống bàn trà! Là do chính tay anh hại chết em trai tôi, còn Thẩm Gia Hạo là do tự cậu ta lái xe gây ra tai nạn xe."

"Bây giờ tôi không muốn tranh luận với cô về vấn đề này! Tôi lệnh cho cô phải bước xuống đây ngay lập tức." Ánh mắt tràn đầy sự lo lắng, trong khoảnh khắc này trái tim anh giống như đột nhiên bị thứ gì đó xiết chặt vô cùng đau đớn.

Doãn Băng Dao nở nụ cười, một nụ cười tươi dưới ánh trăng sáng cực kỳ xinh đẹp động lòng người "Ngự Giao, tôi biết thế lực của anh rất rộng lớn, nhưng đây là Hawai, nơi này không nằm trong phạm vi thế lực của anh khống chế. Cho nên hôm nay tôi muốn rời khỏi anh." Cô đột nhiên hét lên.

"Cô điên rồi! Không phải cô rất sợ nước sao?" Ngự Giao lớn tiếng hét về phía cô.

"Đúng, tôi rất sợ nước, nhưng so với nước, anh còn đáng sợ hơn gấp trăm ngàn lần." Cô gằn từng chữ "Tôi thà chết trong biển rộng bao la, còn hơn là để anh tra tấn đến chết."

Mấy ngày trước giả bộ nghe lời, chẳng qua là muốn tìm cơ hội thoát khỏi tên ma quỷ như anh ta. Anh ta thực sự cho rằng, cô không hận anh ta sao?

Thực ra khi còn nhỏ cô có biết bơi, nhưng có một lần bố uống say, điên cuồng ném hai chị em cô xuống hồ không ngừng dìm đầu xuống nước, từ đó về sau cô bắt đầu sợ nước.

Nhưng hôm nay, cô muốn bản thân phải nỗ lực vượt qua nỗi sợ hãi trong lòng.Cô căm hận Ngự Giao, nhưng cũng rất yêu anh ta. Cho nên đành đánh cuộc một phen, nếu hôm nay nhảy xuống mà chết đi, vậy cô sẽ đi theo Lăng Diệc, quên tất cả những điều liên quan tới Ngự Giao, ngược lại nếu có thể may mắn sống sót, vậy cô sẽ phải trả thù!

Ngự Giao giơ tay, lắc đầu nói: "Cô đừng nhảy, vào đây có gì chúng ta cùng nhau từ từ nói, cô cũng có thể rời khỏi tôi! Chỉ cần cô đừng nhảy xuống, đợi thuyền cập bến, tôi sẽ lập tức để cô được tự do."

"Không, tôi sẽ không bao giờ tin những lời anh nói. Anh là tên ác ma! Ác ma." Cô hét lên.

Bị sự quyết liệt của cô khiến cho tức giận, lớn tiếng nói: "Doãn Băng Dao! Cô đừng có ngây thơ như vậy, cho dù hôm nay cô có nhảy xuống để thoát khỏi tôi, nhưng ngoại trừ khi cô chết đi! Bằng không tôi chắc chắn sẽ tìm ra cô."

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ