Chương 164: Ôm Cô

2K 18 0
                                    

Tiết Noãn Nhi hít sâu một hơi, lấy dũng khí xoay người lại mỉm cười nhìn về phía anh hỏi: "Tổng giám đốc còn chuyện gì nữa sao?"

"Tôi ở ngay sát bên căn hộ của cô, một người phụ nữ nuôi một đứa trẻ nhất định sẽ có rất nhiều chuyện không tiện, nếu như cần người giúp, cô có thể gọi tôi bất kỳ lúc nào."

Tiết Noãn Nhi lại bị làm cho kinh ngạc lần nữa, không biết anh ta lấy chuyện giúp người làm niềm vui từ lúc nào?

Cô vốn không muốn nói thêm gì, nhưng lòng hiếu kỳ trong lòng khiến cô nghi ngờ hỏi: "Tại sao Tổng giám đốc lại ở đây? Tôi nghe nói, biệt thự nhà riêng của Tổng giám đốc rất lớn."

"Thỉnh thoảng tôi mới tới chỗ này, vì chuyện riêng thôi"

"Vậy sao, tôi đi trước ạ, cảm ơn hôm nay Tổng giám đốc đã đưa tôi về." Vì chuyện riêng? Vậy chuyện trước đây cô suy đoán chẳng chắn không sai, chắc chắn anh ta đang bao dưỡng một tình nhân ở đây.

Ngự Giao gật đầu một cái.

Tiết Noãn Nhi từ trong ví lấy ra một chiếc chìa khóa, Ngự Giao vẫn đứng nguyên tại chỗ, cô có thể cảm nhận được ánh mắt nóng rực của anh ta không ngừng chiếu lên người mình. Trong lòng có chút sợ hãi, loay hoay một lúc vẫn không tìm được chìa khóa.

Ngự Giao hơi nheo mắt nhìn bóng lưng của cô, Băng Dao, Băng Dao của anh... Không tự chủ được, anh bước chân tiến về phía trước, đi về phía cô.

Tiết Noãn Nhi cẳng thẳng đến thở cũng không dám thở mạnh.

Đột nhiên Ngự Giao ôm chặt cô từ phía sau, ôm chặt cơ thể cô vào trong ngực mình, ghé sát bên tai cô khẽ gọi một cái tên "Băng Dao...."Tiết Noãn Nhi giống như bị một luồng điện cao thế chạy qua người, vội vàng xoay người lại, khi nhìn thấy đôi mắt đỏ ửng của Ngự Giao hết sức kinh ngạc "Tổng… Tổng giám đốc..."

Ngự Giao lấy lại tinh thần, từ từ buông Tiết Noãn Nhi ra, cười xấu hổ: "Thật xin lỗi, tôi...." Ánh mắt của anh tràn đầy mất mát. Vừa rồi khi nhìn bóng lưng cô, anh lại sinh ra ảo giác giống như đang nhìn thấy Doãn Băng Dao trước mặt. Nhưng khi Tiết Noãn Nhi xoay người lại, khi nhìn thấy gương mặt cô, tâm trí anh lập tức trở về hiện thực.

Trong lòng Tiết Noãn Nhi tràn ngập vô vàn thứ cảm xúc, tại sao anh ta lại như vậy? Chẳng lẽ vì nhớ Doãn Băng Dao? Không phải anh ta hận cô ấy lắm sao?

"Tổng giám đốc, lần đầu tiên khi nhìn thấy tôi, anh cũng gọi cái tên đó, không biết người phụ nữ đó có quan hệ gì với Tổng giám đốc." Cô thử thăm dò.

Trong đáy mắt Ngự Giao thoáng hiện lên sự bi thương yếu ớt nhưng lập tức bị sự lạnh lùng phủ kín, lạnh lùng nói: "Chỉ là một người bạn thất lạc nhiều năm" Anh xoay người đi tới trước cửa căn hộ của mình, mở cửa bước vào. Tiếng đóng cửa vang lên "Rầm" không khỏi khiến Tiết Noãn Nhi giật mình

Ngự Giao dựa cả người lên phía sau cánh cửa, những giọt nước mắt nhớ nhung cuối cùng trào ra ngoài không cách nào ngăn được...

Băng Dao, rốt cuộc em đang ở đâu? Em có khỏe không?

Tiết Noãn Nhi thở phào một hơi, cũng may không có gì nguy hiểm lắm. Xoay người định tiếp tục tìm chìa khóa, đã thấy Tiết Tiểu Diệc đứng trước cửa nhìn mình cười cười.

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ