Tiết Noãn Nhi cười cười thiếu tự nhiên, "Không, tôi đi nhầm nhà thôi" Dứt lời xoay người bước đi, nghe sau lưng truyền tới giọng nói của Thi Lục Đình.
"Cô là ai? Nhìn bóng lưng tại sao cảm giác quen vậy" Thi Lục Đình hỏi
"Người lạ, nói là đi nhầm nhà, khi nãy nhìn bóng lưng cô ta còn còn tưởng là chị đã trở về."
"Cầu mong không phải là cô ta." Thi Lục Đình bất mãn nói "Tốt nhất cả đời này cô ta đừng trở về, bây giờ gia đình chúng ta rất hạnh phúc, nếu cô ta trở lại chắc chắn sẽ lại làm loạn cả lên, con cũng khờ thật đó, sao lại muốn cô ta trở về. Bây giờ bố con chỉ có một người con duy nhất là con, sau này tất cả tài sản đều thuộc về con không tốt sao"
"Con không thèm tài sản này." Doãn Hoan Hoan bất mãn nói
"Vậy con muốn cái gì?"
"Con muốn gả vào gia đình hào môn, đến lúc đó cái công ty nho nhỏ này của bố sẽ chẳng là cái gì."
"Chậc, con nghĩ xem, lúc đầu chúng ta cho rằng Doãn Băng Dao được gả vào gia đình hào môn, kết quả đến bây giờ chết mất xác ở đâu cũng không biết, người vợ bây giờ của Thẩm Ngạn Bằng không phải là người phụ nữ môn đăng hộ đối đó sao."
"Chị ấy như vậy, không có nghĩa con cũng như vậy."
"Nếu con thật sự có bản lĩnh gả vào gia đình hào môn, mẹ đây có chết cũng mỉm cười."
Nghe những lời hai mẹ con họ khuất dần phía sau, trong lòng Tiết Noãn Nhi có rất nhiều cảm xúc không nói rõ được. Ngôi nhà này không chào đón cô.
Con gió nhẹ khẽ thôi bay mái tóc Tiết Noãn Nhi, hiện lên nốt ruồi son ở đuôi mắt trái của cô nhìn cực kỳ quyến rũ. Khóe miệng cô khẽ cong lên, một nụ cười khổ.
Chuyện bi ai nhất trên thế giới này, chính là có nhà không thể về, nhìn thấy người thân không thể nhận. Tại sao cuộc sống của cô trở thành như vậy?
Tất cả đều do Ngự Giao, tất cả đều do anh ta tạo thành
Tốt nhất cô nên sớm tìm được tài liệu kia, sau đó tránh xa người đàn ông này, cả đời này cũng đừng gặp lại. Tiết Noãn Nhi thầm thề với lòng, phải cố gắng làm việc, nhanh chóng hoàn thành chuyện thỏa thuận với Dương Tuyết Hoa, có thể nhanh chóng rời khỏi nơi này.
***
Cốc, cốc cốc...
Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên.
Tiết Tiểu Diệc đang xem ti vi trong nhà, nghe tiếng gõ cửa nghĩ là mẹ đã trở về, cậu vội vàng buông điều khiển xuống, xỏ đôi dép lên chạy ra mở cửa.
"Noãn Nhi lại quên mang chìa khóa đúng không? May mà có con ở nhà." Cậu nhóc bày ra vẻ mặt chỉ tiếc hèn sắt không thành thép nói, thở dài ngẩng đầu lên...
"À..." Cậu kinh ngạc trợn to hai mắt khi nhìn Ngự Giao đứng trước cửa.
Giây phút kinh ngạc qua đi, đôi môi đỏ hồng của cậu cong lên, lộ ra hàm răng trắng đều nhìn rất đáng yêu.
"Chào chú Thẩm ạ" Tiết Tiểu Diệc cất giọng chào ngọt sớt, hôm đó đã nhìn thấy tên chú này trên tấm danh thiếp, cậu nhớ tên là Thẩm Ngạn Bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
Lãng mạnTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...