Chương 161: Sự Thay Đổi Kinh Người

1.6K 18 0
                                    

Xung quanh thỉnh thoảng sẽ chiếu tới những ánh mắt quái dị, Tiết Noãn Nhi không thể nào tiếp tục dùng bữa trưa, cô buông đũa xuống, đứng dậy trở về phòng làm việc của mình.

Ở trong phòng làm việc đi qua đi lại, nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy hay là nên hỏi Ngự Giao trước. Tiết Noãn Nhi đi vào thang máy, bấm lên tầng cao nhất, nói với trợ lý của Tổng giám đốc: "Chào cô, tôi là Tiết Noãn Nhi ở bộ phận tiêu thụ, tôi muốn gặp Tổng giám đốc"

Người trợ lý hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt quái dị nhìn Tiết Noãn Nhi.

Chuyện cô vừa vào công ty lập tức được Tổng giám đốc tự mình cất nhắc, đã được lan truyền khắp trên dưới tập đoàn, cho nên dĩ nhiên trợ lý Tổng giám đốc cũng sẽ nhận ra cô.

"Muốn gặp giám đốc phải được hẹn trước, nếu như là chuyện công việc cô có thể nói với tôi, tôi sẽ chuyển lời lại cho giám đốc"

"Cô để tôi gặp anh ta đi"Tiết Noãn Nhi sốt ruột nói

Cô không muốn mình trở thành quái vật ở nơi này, ngay bản thân cô cũng cảm thấy kỳ quái, tại sao Ngự Giao có thể làm như vậy

Người trợ lý lắc đầu, "Xin lỗi"

Trước giờ Ngự Giao là một người thần bí, đúng là không phải muốn gặp là có thể gặp. Tiết Noãn Nhi khẽ thở dài một cái trong lòng, vừa định rời đi đã nhìn thấy Phạm Khiết Phàm đang bước tới. Cô từng gặp qua cô ta vài lần, cũng không thân quen mấy.

Tiết Noãn Nhi đi vòng qua bên người Phạm Khiết Phàm, vừa bước vào thang máy, liền bị cô ta gọi lại "Đợi chút"

Tiết Noãn Nhi xoay người lại, không hiểu nhìn cô ta. Phạm Khiết Phàm mặc bộ đồ công sở rất chuyên nghiệp, cô ta bước tới nhìn Tiết Noãn Nhi khóe miệng khẽ nhếch lên nở nụ cười châm chọc: "Tôi đang không hiểu tại sao có thể được đối xử đặc biệt như vậy, hóa ra là vì dáng vẻ rất giống người kia"

Tiết Noãn Nhi hơi kinh ngạc, dáng vẻ rất giống người kia? Chẳng lẽ người kia mà Phạm Khiết Phàm nói, chính là Doãn Băng Dao trước đây sao?

Tiết Noãn Nhi cười cười xin lỗi, "Thật ngại quá, nếu như không có chuyện gì, vậy tôi xuống dưới làm việc""Đứng lại" Phạm Khiết Phàm nhỏ giọng quát, không vui nói, "Tôi biết Tổng giám đốc đặc biệt giúp đỡ cô, nhưng cô chẳng qua chỉ là một tổ trưởng nho nhỏ của bộ phận tiêu thụ, bất kể thế nào cô cũng phải biết lễ phép với tôi"

Tiết Noãn Nhi nhìn thấy trong ánh mắt cô ta tràn đấy địch ý.

Phạm Khiết Phàm đến gần cô, nhỏ giọng nói: "Tốt nhất cô nên an phận một chút, làm đúng công việc của mình, đừng nghĩ tới những chuyện khác, cũng đừng có bất kỳ ý đồ nào, nếu không tôi sẽ khiến cô không thể làm việc ở đây"

"Tôi không hiểu ý của cô" Tiết Noãn Nhi ngẩng đầu, lạnh giọng nói

"Không phải cô muốn quyến rũ Tổng giám đốc để được bay lên cành cao làm phượng hoàng sao?"

Tiết Noãn Nhi không thể tin nhìn cô ta, "Tôi tới đây là để làm việc, chưa từng nghĩ tới những điều cô vừa nói"

"Tốt nhất là nên như vậy" Phạm Khiết Phàm khẽ nở nụ cười âm hiểm

Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ