Doãn Băng Dao giơ tay, một cái bạt tai rơi xuống.
Bốp....
Ngự Giao sửng sốt trong giây lát, rồi dùng ngón tay cái lau khóe miệng, cái bạt tai này cô dùng toàn bộ sức lực, khiến khóe miệng anh chảy máu.
"Cô dám đánh tôi." Anh hơi nheo mắt, sự tức giận dần dần thay thế cho kinh ngạc.
Giơ tay, tóm lấy tóc cô, ánh mắt anh hung dữ đến đáng sợ, "Doãn Băng Dao, cô thật to gan."
"Ngự Giao, anh là tên ma quỷ, cho dù tôi có thực sự hại chết em trai anh, thì đó chỉ là tội lỗi của một mình tôi, không liên quan tới người nhà tôi, nhưng anh.... anh lại cố tình hãm hại em trai tôi, khiến tôi phải mang ơn anh, khiến tôi yêu anh, sau đó làm tổn thương tôi." Cô nghiến răng nghiến lợi nói.
Trước đây cô còn ngu ngốc cảm kích anh ta, cho rằng anh ta đã cứu hai chị em cô, thì ra tất cả đều là trò chơi do chính anh ta đạo diễn.
"Cô đúng là một người phụ nữ thông minh, đúng vậy tất cả đều là do tôi sắp đặt, là do tôi cố tình để cô bước vào cuộc sống của tôi, sau đó sẽ ra sức trả thù cô." Anh gầm lên.
"Vậy tại sao lần trước ở trên tàu chở khách, anh còn đồng ý làm con tin thay tôi, anh hoàn toàn có thể để mặc lão già người Đài Loan đó giết chết tôi, như vậy không phải càng đúng ý anh sao?"
Ánh mắt anh lóe lên, sau đó khóe miệng khẽ nở nụ cười lạnh lùng: "Để cô chết? Không, Doãn Băng Dao cách trả thù của tôi không phải để cho cô chết một cách dễ dàng như vậy, mà phải hành hạ cô từng chút từng chút một, sống không bằng chết."
Doãn Băng Dao hoảng sợ nhìn người đàn ông trước mắt, vươn tay dùng hết sức đẩy anh ra, "Ngự Giao, tôi muốn tố cáo anh."
Cô xoay người chuẩn bị chạy đi, liền bị kéo lại: "Cô quá ngây thơ rồi! Có biết vị cảnh sát trưởng bây giờ làm thế nào mà leo lên được vị trí đó không? Là dựa vào mối quan hệ với tôi! Doãn Băng Dao, trên lãnh thổ này rất nhiều việc đều do tôi quyết định, cô muốn chơi cùng tôi sao?"
"Cút ngay! Buông tôi ra." Doãn Băng Dao dùng hết sức lực đánh vào tay anh. Anh ta khiến cô sợ hãi và phẫn nộ, đồng thời cũng tức giận vì sự rung động của mình trước đây.
"Đừng hòng, tôi sẽ không bao giờ buông tha cô, tôi nói rồi, cả đời này cô mãi mãi làm người tình bí mật của tôi."
"Cái chết của em trai anh không liên quan tới tôi, sao anh không đi hỏi mẹ anh, bà ta đang giả điên, là giả điên đó.""Cô câm miệng! Trước giờ tôi không bao giờ tin lời phụ nữ."
Doãn Lăng Diệc bị tiếng ồn ào làm thức giấc, vội vã xuống giường đi đến phòng chị gái, vừa mở cửa ra liền thấy hai người đang giằng co trong phòng.
"Anh! Anh mau thả chị em ra." Doãn Lăng Diệc chạy vào phòng kéo Ngự Giao ra.
Doãn Băng Dao nhìn thấy cậu, liền quát lên: "Em ra ngoài cho chị."
"Không! Chị, em sẽ không để anh ấy bắt nạt chị."
Doãn Lăng Diệc nắm chặt tay Ngự Giao, nhưng từ nhỏ anh đã trải qua những rèn luyện nghiêm khắc về thể lực, một chút sức lực nhỏ nhoi của DoãnLăng Diệc đối với anh mà nói hoàn toàn không đáng kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...