Ngự Giao liền dừng bước, "Được, tôi không tới, em bình tĩnh lại được không?"
"Ngự Giao! Từ đây về sau giữa tôi và anh không còn nợ gì nhau" cô kiên định nhìn Ngự Giao.
"Được được, em nói cái gì cũng được, nhưng trước hết em hãy buông dao xuống!" Ngự Giao cụp mắt, thật sự không đành lòng thấy cô như vậy.
Anh sốt ruột không biết nên làm thế nào cho đúng.
"Mặc kệ có phải anh hiểu lầm tôi hay không, nhưng cả em trai của tôi và anh đều đã chết, vậy đối với anh mà nói chắc hẳn là công bằng rồi"
"Băng Dao, tôi đã nói những chuyện trước đây chỉ là hiểu lầm, trước đây là do tôi trách lầm em. Tôi thừa nhận, tôi đã làm rất nhiều chuyện tổn thương đến em, bị thù hận che mờ mắt. Nhưng bây giờ, em hãy tin tôi, tôi thật sự sẽ không bao giờ làm tổn thương đến em, tôi thề" anh giơ thẳng ba đầu ngón tay, "Tôi thề từ nay về sau sẽ không bao giờ làm bất kỳ chuyện gì khiến em phải đau lòng, Lăng Diệc là do tôi lỡ tay hại chết, tất nhiên nếu em cứ nhất định khăng khăng cậu ta là do tôi giết chết, tôi sẽ thừa nhận. Như vậy hãy để tôi bù đắp cho em được không? Dùng cả cuộc đời tôi để bù đắp...."
Những lời nói của anh vô cùng chân thành và thâm tình. Cô thấy từ trong đôi mắt anh lấp loáng hơi nước.
Cô bật khóc, lắc đầu: "Không, chúng ta không thể ở bên cạnh nhau. Ngự Giao, nếu như là trước kia, tôi nhất định sẽ ngốc nghếch tin anh, nhưng bây giờ thì không"
Ngự Giao hít sâu một hơi. Những vụ tranh đấu trên thương trường hay những trận đánh nhau trong giới xã hội đen, cũng chưa bao giờ khiến anh phải sợ hãi như lúc này, khiến chân tay anh luống cuống không biết đặt đâu.
"Tôi cầu xin em, được không? Hãy buông con dao xuống" Từ hốc mắt anh chảy ra những giọt nước mắt.
Doãn Băng Dao kinh ngạc, anh ta khóc, làm sao anh ta có thể khóc?
Một tên ác ma như anh ta làm sao có thể rơi nước mắt.
"Băng Dao, em đừng nên tổn thương bản thân như vậy. Nếu em thật sự hận tôi, vậy phải dùng con dao kia đâm thẳng vào tôi mới đúng" giọng nói của Ngự Giao mang theo tiếng nức nở yếu ớt, không còn vẻ bá đạo của trước kia.
Anh biết bản thân đã phạm phải một sai lầm lớn, giờ phút này anh càng nhận ra bản thân sợ mất cô đến thế nào.
"Anh như vậy chẳng qua vì cảm thấy áy náy tới tôi, phải không?"
"Không, không phải. Băng Dao, tôi yêu em, thật sự...."Doãn Băng Dao đột nhiên bi thương nở nụ cười, "Thật buồn cười Ngự Giao, anh mà cũng biết yêu sao! Không! anh hoàn toàn không hiểu yêu là gì! Anh hoàn toàn không xứng để yêu!"
"Phải làm thế nào em mới có thể tin tôi?" đôi mắt ửng đỏ của anh lặng lẽ nhìn cô, giọng nói run rẩy: "Nếu như.... tôi quỳ xuống trước mặt em...."
Ngự Giao từ từ hạ gối, "Bộp" một tiếng, quỳ hai gối xuống đất.
Doãn Băng Dao vội vàng di chuyển ánh mắt, không muốn nhìn thấy dáng vẻ của người trước mặt, trên gương mặt cô nước mắt đã chảy thành sông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Bí Mật Của Tổng Giám Đốc Ác Ma
RomanceTác giả: Hoa Tuyết Tế Doãn Băng Dao luôn giữ thân như ngọc, vậy mà lại "say rượu làm loạn". Xảy ra tình một đêm với một người đàn ông xa lạ. Một đêm mặc sức phóng túng, anh ta tiến vào cơ thể cô, để lại trên người cô những dấu hôn nóng bỏng. Gặ...